19020053

Giới thiệu switch APTEK SF500

SF500 là bộ switch phổ thông đến từ thương hiệu APTEK, thích hợp với việc sử dụng trong các hộ gia đình. Với 5 cổng LAN có tốc độ 100Mb/s hỗ trợ chuẩn IEEE 802.3 với chế độ full duplex giúp tối ưu việc truyền tải dữ liệu. Ngoài ra, tất cả các cổng LAN của APTEK SF500 đều có tính năng MDI/MDIX tự động nhận diện cáp thẳng hoặc cáp chéo giúp cho việc sử dụng dây cắm được thuận tiện hơn.

APTEK SF500 hỗ trợ tính năng tự động nhận diện địa chỉ MAC với tính năng flow controll và full duplex có băng thông lên tới 200Mb/s.

APTEK SF500 có khoảng nhiệt độ hoạt động từ âm 40 độ C cho tới 70 độ C, đảm bỏa đem lại khả năng hoạt động bền bỉ.

Công dụng của một bộ switch

Với những hộ gia đình có diện tích lớn và sử dụng nhiều máy tính thì việc sử dụng một switch mạng là rất cần thiết, giúp cho việc đi dây ở khoảng cách dài trở nên thuận tiện và gọn gàng hơn, đồng thời cũng giúp cho việc quản lý các thiết bị mạng trong nhà trở nên dễ dàng hơn.

Với số lượng 5 cổng cắm LAN như SF500, người sử dụng hoàn toàn có thể thoải mái kết nối các máy tính trong nhà vào mạng có dây, tuy nhiên cũng cần lưu ý là với băng thông mỗi cổng LAN ở mức 100Mb/s thì sẽ chỉ phù hợp khi truy cập ra mang Internet, còn đối với việc copy dữ liệu lớn trong mạng nội bộ, mặc dù SF500 vẫn đủ khả năng hỗ trợ nhưng tốc độ sẽ chậm hơn so với các switch mạng có cổng LAN 1Gb/s.

Comment
Share