1600663

Giới thiệu sản phẩm Loa kéo BD H1268

Loa kéo BD H1268 được sản xuất trên hệ thống công nghệ loa kéo mới nhất của nhà sản xuất BD với các bo mạch chủ được cải tiến một cách rõ nét giúp dễ dàng kéo dài tuổi thọ của loa.

Loa vali kéo mini BD – H1268 thuộc phân khúc loa 4 tấc với cuộng đồng 4 lớp chắc khỏe cùng công suất lên đến 200W, đem lại một trải nghiệm vô cùng chất lượng khi cho ra âm bass mạnh mẽ và trầm ấm phù hợp với các buổi tiệc sôi động. Với kích thước rất nhỏ gọn, khá tiện dụng, toàn bộ thùng loa được làm từ nhựa ABS chịu lực rất chắc chắn, kèm theo đó là lớp sơn cách điện màu đen nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng đồng thời tăng tính thẩm mỹ.

 

Mặt trước BD – H1268 được thiết kế khá hiện đại với từng đường nét được bo viền tỉ mỉ với kiểu dáng cách điệu đối xứng rất bắt mắt cùng màu đen bóng nam tính và sang trọng, loa được trang bị amply chuyên dụng, người dùng có thể điều chỉnh bass, echo, volume trực tiếp trên thùng loa hoặc qua remote một cách dễ dàng. Với chuẩn kết nối Bluetooth 4.0 cho phép người dùng kết nối với điện thoại cũng như máy tính bảng và phát những bản nhạc yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với thiết kế nhỏ gọn của BD – H1268 cùng phần tay nắm và chân bánh giúp người dùng có thể di chuyển linh hoạt đến những buổi tiệc, những hoạt động ngoài trời.

 

 

Comment
Share