1600566

Giới thiệu về Cáp HDMI Cliptec CY-100 10m

Cáp HDMI Cliptec CY-100

*Ảnh chỉ mang tính minh hoạ

Cáp HDMI Cliptec CY-100 là sản phẩm cáp chính hãng cao cấp của hãng Cliptec. Cáp được thiết kế với màu đen . Là Cáp High speed HDMI với Ethernet cao cấp cho phép vượt xa độ phân giải 1080p Full HD.
Cáp HDMI Cliptec CY-100

Tính tương thích cao

Cáp HDMI Cliptec CY-100 tương thích cao với các sản phẩm có đầu ra, đầu vào được hỗ trợ HDMI như với đầu ra là màn hình máy tính, máy chiếu, LED TV, với đầu vào là laptop, PC, máy chơi game Console mang đến tính linh hoạt cho việc sử dụng. Ngoài ra Cáp HDMI Cliptec CY-100  còn hỗ trợ chế độ hình ảnh 3D mang đến trải nhiệm thú vị cho việc xem video, chơi game của người dùng.

Cáp HDMI Cliptec CY-100

Tính Bền và tăng cường truyển tải dữ liệu

Hai đầu cắm 1.4 đều được mạ vàng chống gỉ, độ tinh khiết cao oxy cao, các PMFE mật độ cao, bọt biển cách nhiệt đảm bảo ổn định đường truyền, tăng độ bền cho dây giúp cho việc sử dụng lâu dài. Chất liệu ruột dây được làm bằng đồng 100% cung cấp đường truyền kết nối tốt hơn và tăng cường đường truyền tín hiệu. Vỏ bọc của dây được làm bằng nhựa PVC mềm, dẻo làm cho dây bền và linh hoạt hơn.

ứng dụng

Cáp HDMI Cliptec CY-100 với độ tương thích tốt với các thiết bị có hỗ trợ HDMI nên có thể đảm bảo cho công việc của bạn không bị gián đoạn. Với chiều dài dây là 10m thích hợp để làm việc trong những không gian tầm trung như giảng đường, quảng trường, sân khấu, hội thảo và triển lãm. Ngoài ra dây cáp còn được thêm chức năng nối mạng tốc độ cao bằng cổng HDMI cho phép người dùng tận dụng đầy đủ các thiết bị kích hoạt IP mà không cần một cáp Ethernet riêng biệt.

Comment
Share