1503190

Giới thiệu audio-technica ATH-CK330is – Mang đến trải nghiệm âm thanh đặc sắc, sống động cùng với thiết kế hiện đại, phong cách.

TỔNG QUAN SẢN PHẨM

Tai nghe Audio-technica ATH-CK330is được thiết kế bởi công ty Audio Technica – một trong số ít các công ty tham gia vào việc thiết kế, sản xuất, tiếp thị và phân phối thiết bị âm thanh trên thế giới. Thiết kế thời trang, hiện đại với hình ảnh tai phối hai màu đỏ đen mang đến phong cách vừa trẻ trung, vừa cá tính, năng động. Đây tuy là một sản phẩm có mức giá tầm trung nhưng có chất lượng, vẻ bề ngoài cũng như chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc.

Tai nghe Audio-technica ATH-CK330is (Đỏ)

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Thiết kế vòng cố định tai nghe kiểu mới

Thiết kế củ loa độc đáo có đường kính 14,8mm, giúp vừa vặn với vành tai và thoải mái cho người mang. Vòng cố định tai nghe với kiểu dáng hoàn toàn mới, có chức năng chống rung nhằm tăng cường độ rõ nét và tần số âm thanh.

Tai nghe Audio-technica ATH-CK330is (Đỏ)

Đàm thoại qua Microphone hàng giờ

Bạn sẽ thoải mái đàm thoại, voicechat với bạn bè bằng tại nghe  ATH-CK330iS In-Ear  thời trang hàng giờ mà không lo bị đau tai. Tai nghe được trang bị đệm tai theo nhiều size để người dùng lựa chọn phù hợp nhất với vành tai, cho phép bạn sử dụng trong một thời gian dài một cách êm ái và thoải mái nhất. Ngoài ra tai nghe còn có dây nối dài 0.6m giúp bạn tiện lợi thay đổi chiều dài theo hoàn cảnh sử dụng.

CK330iS là một trong những chiếc tai nghe có giá dưới 1 triệu đồng nhưng lại có thiết kế hiện đại với một housing từ nhựa nhẹ được sơn màu sắc trẻ trung với một tấm nhôm bên ngoài, dây đeo chống rối  khá dày dặn. Đây là một chiếc tai nghe rất phù hợp với thể loại nhạc Blues, Dance và nhất là Pop hiện đại.

CHẤT ÂM

Tai nghe Audio-technica ATH-CK330is (Đỏ) cung cấp dải tần số rộng từ 10 ~ 22.000 Hz cùng độ nhạy 105dB cho công suất hoạt động mạnh mẽ, âm thanh chi tiết, rõ nét. Tai nghe luôn mang đến âm bass trầm ấm, âm bổng rõ ràng và âm trung sống động, tuyệt vời cho tất cả các thể loại âm nhạc. Tuy nhiên, âm trường của ATH-CK330is không quá  rộng rãi như các thiết bị tai nghe cao cấp khác, nhưng vừa vặn để các âm rõ ràng, thanh thoát và không bị chèn lên nhau. Với một chiếc tai nghe hội tụ đầy đủ các dải âm từ bass, mid cho tới treble, và thiên về phần bass nhiều hơn chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng có gu thưởng thức âm nhạc nhẹ nhẹ nhàng.

Tai nghe Audio-technica ATH-CK330is (Đỏ)

Bass

Nhắc đến Tai nghe Audio-technica ATH-CK330is,khách hàng quen thuộc có thể liên tưởng đến dòng tai nghe thiên về Bass nhiều hơn. Chất âm của ATH CK330is nhấn nhiều vào dải bass với sự bùng nổ và mạnh mẽ tuy nhiên tai nghe vẫn giữ được độ rõ nét và chi tiết cần thiết ở hai dải âm còn lại. Nếu bạn đang  kiếm tìm một mẫu tai nghe với âm bass bùng nổ bên cạnh một trung âm ngọt ngào, tình cảm thì ATH CK330is sẽ là lựa chọn tốt.

Mặc dù lượng bass của ATH CK330is không nhiều như lượng của CX200ii nhưng cũng đủ để xếp vào những chiếc tai nghe nhiều bass tại phân khúc tầm trung. Người dùng có gu nhạc mạnh mẽ, sôi động không cần quá bận tâm vì chiếc tai nghe này đảm bảo thỏa mãn gu âm nhạc ấy. Bass được đánh khá căng, và chắc, chưa đến mức sắc cạnh nhưng không quá mềm mỏng, không quá trữ tình. Lượng bass tuy nhiều nhưng không hề lấn át tổng thể chất âm và lấn át các âm còn lại. So với CX300ii, tác động ảnh hưởng của bass CK330iS tốt hơn một chút, bass đập đến tai có cảm giác rung chứ không mang tính mềm mại và trữ tình như CX300ii.

Middle

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi nghe lâu nhiều thể loại nhờ âm Mid của  CK330iS dày dặn, ngọt ngào và có độ chi tiết khá cao.

Treble

Một số người dùng không nghe quen sẽ cảm giác hơi lạ tai do âm Treble mang đậm tính Audio Technica với âm Treble khá cao, sắc nhưng vẫn đủ ngọt, âm treble khá tơi, không bị đan xen, nhiễu và đan trùng lên âm khác.

Tai nghe Audio-technica ATH-CK330is (Đỏ)  Tai nghe Audio-technica ATH-CK330is (Đỏ)

Comment
Share