1502638

Sản phẩm Chuột máy tính Sumtax Fox-2 với thiết kế biểu tượng hình cáo màu sắc bắt mắt đầy cuốn hút.

Chuột máy tính Sumtax Fox-2

Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột Sumtax FOX-2:

  • Nhà sản xuất: Sumtax ( Một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, chuyên thiết kế các dòng thiết bị chuột và bàn phím – gaming gear)
  • Model: FOX-2
  • Độ phân giải quang học: 1000 dpi
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb
  • Màu sắc sản phẩm: Đen
  • Kích thước chuột: 130 x 75 x 40 mm
  • Khối lượng: 231 gr

Nhà sản xuất và thiết kế Sumtax tuy còn ít “tên tuổi” trên thị trường thế giới, nhưng đang dần hình thành và phát triển và hứa hẹn là 1 nhà sản xuất gaming gear ở phân lớp giá rẻ đến từ Trung Quốc.

Chuột máy tính Sumtax Fox-2

Độ phân giải quang học của Sumtax Fox-2 nằm ở mức 1000 dpi mang đến cho người dùng sự linh hoạt bởi tốc độ của sản phẩm. Ngoài tốc độ, sản phẩm còn có thêm thiết kế có dây duy trì cho người sử dụng đảm bảo luôn kết nối với chuẩn kết nối USB 2.0. Chuột vẫn có đầy đủ các nút chức năng như chuột thông thường ( 2 nút click và 1 con lăn ). Ngoài ra, còn sở hữu thêm cho mình 1 nút chức năng nữa tùy thuộc vào mục đích người dùng sử dụng. Đối với nhiều game thủ, phím bấm đó rất cần thiết cho những thao tác nhanh của họ, với thêm 1 nút nhanh trên chuột người chơi đã có lợi thế hơn rất nhiều so với người dùng bàn phím, chế đô linh hoạt tùy chỉnh thoải mái cho người sử dụng lựa chọn.

Chuột máy tính Sumtax Fox-2

Được thiết kế theo mẫu nhân trắc học, uốn lượn theo kết cấu của xương bàn tay mang lại sự thoải mái, thích thú khi được cầm vào mà chẳng lo thời gian “làm” mỏi tay các bạn. Cùng với sự tiến bộ của công nghệ, Sumtax FOX-2 sử dụng công nghệ laser mang đến sự nhạy bén và không gặp vấn đề đến bề mặt.Với một sản phẩm chất lượng cao thì FOX-2 còn sử dụng được tốt trên bề mặt kính.

Chuột máy tính Sumtax Fox-2

Chất liệu của FOX-2 được thiết kế với 2 chất liệu cơ bản bằng nhựa, hợp kim và dây được bọc bằng dây dù. Giúp sản phẩm nhẹ nhàng dễ dàng chuyển động, nhưng không vì thế mà chuột tín hiệu kém không ôm bề mặt tiếp xúc. Thiết kế dây được bọc bằng dây dù xem như đang có hiệu quả tốt nhất hiện nay bởi sự bền bỉ tránh sự gập, gãy do người dùng sử dụng. Thiết kế tinh xảo với biểu tượng  con cáo của dòng Sumtax-Fox và những “đường dây” phát sáng bởi hiệu ứng đèn led 7 màu thay đổi hết sức đặc biệt.

Với số nút bấm dừng lại ở 3 rất thuận tiện cho những người dùng với chức năng đơn giản, khi không lo bấm nhầm các nút khác. Tốc độ phản hồi cũng rất nhanh lên tới 1000Hz.

Chuột máy tính Sumtax Fox-2

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/chuot-may-tinh.cat

Comment
Share