1501852

Cáp Vga Elecom CAC-30BK

Cáp VGA Elecom CAC-50BK (5m)

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất: Elecom

Loại: Kết nối VGA

Chiều dài: 5 m

Dạng kết nối: D-sub 15pin

Video Graphic Array (VGA) là một trong những chuẩn kết nối lâu đời nhất, nó vẫn đang được tìm thấy trên nhiều thiết bị. Cáp VGA Elecom CAC-50BK (5m) là một sợi dây cáp nhỏ gọn, giúp người dùng truyền tải hình ảnh từ laptop, PC lên những thiết bị trình chiếu lớn như TV, máy chiếu,… Có cáp VGA thì nhiều màn hình máy tính mới kết nối được với PC, card đồ họa hay máy chiếu có thể hiển thị được thông tin từ laptop,…Sản phẩm chất lượng cao từ Elecom sẽ đáp ứng nhu cầu kết nối VGA của người sử dụng.

Cáp Vga Elecom CAC-30BK

Thiết kế sản phẩm

Cáp VGA Elecom CAC-50BK (5m) có phần thân cáp màu đen, hai đầu cáp màu xanh được làm từ nhựa cao cấp. Thiết kế kiểu chuyên dụng. Dây dẫn được bọc 2 lớp nhựa cao cấp cực bền chắc. Ở trên dây dẫn trang bị 2 cục chống nhiễu, giúp cho hình ảnh chất lượng hình ảnh sắc nét, mượt mà. Lõi kết nối được mạ vàng đảm bảo tín hiệu truyền dữ liệu ổn định.

Cáp Vga Elecom CAC-30BK

Kết nối dễ dàng, truyền tải nhanh chóng

Sản phẩm cho phép tín hiệu số được truyền tải trực tiếp thay vì phải chuyển sang adapter tương tự như các dây cáp VGA thông thường trên thị trường. Lõi ferrite mạ vàng đáp ứng tín hiệu nhanh hơn và cung cấp hình ảnh chân thực hơn đa số cáp thông thường. Chỉ với những thao tác đơn giản, ngời dùng có thể dễ dàng kết nối các thiết bị với nhau bộ chuyển đổi là bạn đã có những hình ảnh hiển thị đẹp với chất lượng tốt nhất. Không cần phải sử dụng bất kì phần mềm cài đặt nào nên ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Cáp Vga Elecom CAC-30BK

 

Comment
Share