1404603

Đánh giá Ổ cứng di động/ USB Addlink 16GB U10C2 (Champagne)

Ổ cứng di động - USB Addlink 16GB U10C2 (Champagne)

Các dòng sản phẩm của hãng Addlink luôn được đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo, sang trọng và tính tiên lợi của sản phẩm.  Ổ cứng di động/ USB Addlink 16GB U10C2 (Champagne) là sản phẩm dùng để lưu trữ dữ liệu giúp con người hạn chế rủi ro mất những dữ liệu quan trọng được lưu trong máy tính vì lý do không lường trước.

Ổ được tích hợp nhiều chức năng hữu ích, thiết kế sáng tạo cùng chất lượng giúp cho sản phẩm tiện lợi và phong cách hơn.

Ổ cứng di động - USB Addlink 16GB U10C2 (Champagne)

Đặc điểm của Ổ cứng di động/ USB Addlink 16GB U10C2 (Champagne)

Kết cấu của ổ cứng di động: với kết cấu ổ đĩa flash U10 giúp ổ cứng nhỏ gọn hơn phù hợp cho ngườ dùng mang theo bên mình. Ổ đĩa được thiết kế kim loại nhỏ cho phép U10 vừa khít vào cổng USB, dễ dàng sử dụng và không làm ảnh hưởng đến đầu cổng USB của thiết bị kết nối.

USB với kích thước 41 mm x 12 mm x 4 mm và khối lượng  6g giúp người sử dụng dẽ dàng mang theo bên mình, thuận tiện cho việc sử dụng, làm tăng hiệu suất hoạt động cho sản phẩm.

Ổ flash U10 của addlink có kết cấu kim loại cao cấp giúp sản phẩm bền hơn; thiết kế đường viền dễ cầm, người dùng có thể dễ dàng cắm và rút phích cắm.

USB với thiết kế màu vàng rượu sâm panh (Champagne) tạo sự mới lạ so với màu sắc của các sẩn phẩm mang tính năng tương tự.

Ổ cứng di động - USB Addlink 16GB U10C2 (Champagne)

Đánh giá chức năng của USB Addlink 16GB U10C2

Với dung lượng 16GB, USB có khả năng  lưu trữ nhạc, ảnh, thư viện phương tiện đến các tệp tài liệu cá nhân của người dùng . Bên cạnh đó với kết cấu đầu cổng  USB 2.0 làm tăng tốc độ truyền tải dữ liệu từ các thiết bị điện tử đến ổ cứng di động và ngược lại.

Tuy nhiên, USB phù hợp với nhu cầu của người dùng không quá lớn, các tệp dữ liệu, thông tin lưu trữ vừa phải. Đối với nhu cầu lưu trữ lớn, các tệp tài liệu, dữ liệu nặng thì USB không phải là sự lựa chọn phù hợp. Trong trường hợp nhu cầu lưu trữ lớn, người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm có dung lượng cao hơn như 32GB, 64GB,… tùy thuộc vào nhu cầu và tính chất công việc của mỗi người.

Comment
Share