1800441

Máy tính xách tay ASUS UX430UN-GV121T (Vàng đồng)

Giới thiệu chi tiết Máy tính xách tay ASUS UX430UN-GV121T (Vàng đồng)

Dòng Series Zenbook đến từ Asus là dòng máy chuyên dùng cho doanh nhân, ngoài ra cũng có khả năng chơi game giải trí cơ bản. Sản phẩm ASUS UX430UN-GV121Tra mắt với xu thế “dễ dàng di chuyển” trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay. 1 sản phẩm laptop phù hợp với doanh nhân, những người đi làm vì tính mỏng nhẹ cũng như bền bỉ của sản phẩm.Máy tính xách tay ASUS UX430UN-GV121T (Vàng đồng)Chi tiết sản phẩm

Sử dụng CPU Intel Core i5 8250U thuộc vào dạng tương đối mạnh hỗ trợ nhiều ứng dụng mà người dùng không thể sử dụng với chip core i3, bên cạnh đó 4 nhân 8 luồng của chip cùng nhịp xung 1.6 GHz -3.4 GHz cũng đáp ứng được yêu cầu của người dùng, hỗ trợ chạy song song nhiều ứng dụng (đa nhiệm) kể cả ứng dụng nền.

Máy tính xách tay ASUS UX430UN-GV121T (Vàng đồng) Ram 8GB onboard DDR3L (Không có khả năng nâng cấp) thuộc dòng ram có tốc độ xử lí cao đảm bảo để người dùng có thể thực hiện các thao tác phục vụ cho công việc cũng như học tập của nhân viên văn phòng hay kể cả sinh viên. Với 8 GB RAM người sử dụng sẽ hạn chế gặp phải những tình huống chạy tối đa công suất của máy gây tình trạng đột ngột đóng ứng dụng để giảm tải mà các dòng RAM yếu hơn tồn tại.

Máy tính xách tay ASUS UX430UN-GV121T (Vàng đồng)Màn hình 14”  với độ phân giải 1920 x 1080 (không hỗ trợ cảm ứng) với hình ảnh rõ nét tiêu chuẩn FullHD, giúp người dùng có thể giải trí thoải mái bằng các bộ phim bom tấn hiện nay với hình ảnh Full HD rõ nét. Hỗ trợ chip màn hình Intel HD Graphics 620 thuộc dòng phân khúc hạng trung, ngoài ra Asus UX430UN-GV121T còn sở hữu thêm 1 chip đồ họa NVIDIA GeForce MX150 2GB giúp người dùng được trải nghiệm tốt hơn với những ứng dụng làm việc  chuyên nghiệp như Adobe Photoshop, Adobe Effect,… Được cài đặt sẵn Window 10 hỗ trợ nhiêu phần mềm cũng như các chế độ phù hợp với doanh nhân, chẳng hạn như chế độ tự động cập nhật các thông tin về chứng khoán, thời tiết, thông tin thể thao, lịch làm việc …

Máy tính xách tay ASUS UX430UN-GV121T (Vàng đồng)Bộ nhớ máy có 512GB SSD M.2 SATA dung lượng lớn hỗ trợ người dùng lưu trữ dữ liệu ,ngoài ra với ưu điểm đến từ dòng ổ cứng SSD người sử dụng sẽ được trải nghiệm tốc độ xử lý cũng như tốc độ khởi động ứng dụng cao hơn giúp thao tác làm việc nhanh gọn hơn khá nhiều.

(1 số thông tin thêm về ổ cứng SSD và điểm mạnh hơn so với HDD: ổ SSD sử dụng chip nhớ để đọc và ghi dữ liệu nên các thao tác làm việc không liên quan gì đến các bộ phận khác mang lại tốc độ xử lí nhanh hơn cùng với giảm tiếng ồn hơn so với HDD. Ngoài tốc độ và âm thanh, SSD còn tiết kiệm điện năng hơn HDD khá nhiều.)

Bên cạnh đó ASUS hỗ trợ Webcam riêng trên máy với độ phân giải HD. Sử dụng pin 3 cell 50Wh được gắn liền vào bên trong thân máy tránh các khe hở không gặp tình trạng bụi bám vào bảng Main bên trong máy.

Máy tính xách tay ASUS UX430UN-GV121T (Vàng đồng)Kết nối với các chuẩn hiện nay như 1 cổng USB 3.1 Gen 1 Type C, 1 cổng USB 3.0,1 cổng USB 2.0, 1 khe cắm thẻ nhớ SD, 1 cổng HDMI và 1 cổng hỗ trợ Audio Jack. Ngoài kết nối bằng cổng Bluetooth 4.2 và chuẩn Wifi 802 .11 ac thông thường. Sử dụng 2 loa hỗ trợ công nghệ Dolby Audio khiến âm thanh chân thật hơn, tinh tế hơn, âm thanh vòm “ấm áp” hơn.

Máy tính xách tay ASUS UX430UN-GV121T (Vàng đồng)Kích thước nhỏ gọn 324 x 225 x 15,9 mm và khối lượng chỉ 1.3 kg dường như là 1 ưu điểm được nhiều người lựa chọn với khả năng di chuyển tiện lợi , dễ dàng tìm thấy các sản phẩm túi chống sốc phù hợp kích thước cũng như các loại ba lô hay túi sách.

Để có kích thước nhỏ gọn như vậy, nhà sản xuất đã bỏ qua bàn phím số bên phải và giữ nguyên những nút cơ bản. Ngoài ra, bàn phím của chiếc  Zenbook này còn sở hữu đèn LED truyền cảm hứng cho người dùng, đồng thời tăng thêm tính thẩm mĩ về đêm cho sản phẩm.

Máy tính xách tay ASUS UX430UN-GV121T (Vàng đồng)Với 1 sản phẩm như Laptop ASUS UX430UN-GV121T được thiết kế tinh tế nhẹ nhàng phù hợp với nhiều tầng lớp cũng như sở thích của nhiều người bởi cả chất lượng cùng năng suất làm việc của sản phẩm. Bên cạnh những ưu điểm của sản phẩm cũng luôn có những khuyết điểm nhỏ, Laptop UX430UN-GV121T không thể nâng cấp được RAM cũng khá là thiệt thòi với những người dùng có nhu cầu nâng cao chất lượng máy.

Comment
Share