1401106

Mô tả sản phẩm Pin dùng cho laptop Apple A1322

Thông số kĩ thuật :

  • Nguồn ra 10.95V – 63.5Wh
  • Trọng lượng sản phẩm 422 g
  • Kích thước gói 26 x 10 x 5,8 cm
  • Loại Pin : Li-on polymer

Hiệu năng Macbook của người dùng khi dùng pin đạt chuẩn : 

Chiếc Macbook của bạn được thiết kế để mang lại trải nghiệm đơn giản và dễ sử dụng. Điều này chỉ có thể đạt được thông qua sự kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến và kỹ thuật tối tân. Trong lĩnh vực công nghệ, pin và hiệu năng khá quan trọng. Pin là một công nghệ phức tạp và có rất nhiều yếu tố tác động đến hiệu năng của pin, dẫn đến ảnh hưởng trực tiếp lên hiệu năng của Macbook. Tất cả các pin sạc đều là linh kiện tiêu hao và có tuổi thọ giới hạn – cuối cùng thì dung lượng và hiệu năng của pin sẽ giảm đến mức pin cần phải được bảo hành và thay thế. Việc pin lão hóa theo thời gian có thể góp phần làm cho hiệu năng của Macbook thay đổi.

Những trường hợp cần thay thế pin cho laptop Macbook : 

  •  Pin đạt đến giới hạn ”Số lần sạc”
    Sản phẩm công nghệ Li-on chu kì của pin dựa theo số lần sạc .Chi tiết hơn dòng Laptop – MacBook Air 750 lần sạc pin.dòng Macbook Pro 1000 lần sạc pin.  Apple khuyến cáo cần thay pin khi pin của bạn đạt đến giới hạn này để Macbook luôn luôn chạy trong thể trạng hoàn hảo nhất.

 

  • Pin hư hỏng do cháy nổ :
    Nguồn điện cấp tới pin không ổn định khiến cho bị pin phồng rộp. Pin có thể dùng được nhưng pin nhanh hếtdùng khoảng 1 năm chắc chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất Máy tính của bạn .

 

Comment
Share