1400930

Giới thiệu Cáp Unitek YC437 (0.8m)

Những dòng sản phẩm của hãng Unitek luôn được người dùng đánh giá cao bởi tính ứng dụng cao và độ bền của sản phẩm. Cáp Unitek YC437 dùng để kết nối các thiết bị điện tử với nhau, cho phép truyền dữ liệu từ thiết bị này đến thiết bị khác. Cáp Unitek YC437 được thiết kế với 3 đầu USB 2.0 dùng gắn ổ cứng 2.5” đáp ứng được những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Cáp Unitek YC437 (0.8m)

Các tính năng của sản phẩm

– Kết cấu bề mặt: Cáp Unitek YC437  được phủ lớp phủ PVC dẻo giúp sản phẩm có độ uốn tốt hơn, dẻo hơn và có độ bền cao hơn so với cáp thông thường.
– Nguồn cung cấp: Dây cung cấp điện chất lượng cao, so với công suất thông thường, Cáp Unitek YC437 có khả năng cung cấp điện mạnh hơn, đảm bảo sự ổn định việc truyền dẫn tín hiệu.

Cáp Unitek YC437 (0.8m)
– Vật liệu dẫn điện: Cáp Unitek YC437 sử dụng dây đồng dẫn oxy cao với đặc điểm kỹ thuật tiên tiến, diện tích mặt cắt của dây lớn hơn 30% so với dây thông thường, dây có khả năng dẫn với độ dẫn cao hơn, tín hiệu mạnh hơn đáp ứng yêu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực nghề nghiệp.

– Khả năng dẫn: Cáp Unitek YC437 có khả năng hoạt động mạnh hơn so với cáp thông thường trong điều kiện nhiễu điện từ trường, đảm bảo sự ổn định và tín hiệu rõ ràng.

Cáp Unitek YC437 (0.8m)

Tiện ích của sản phẩm

Cáp Unitek YC437 với trọng lượng 45g cùng kết cấu chạc chữ Y, có thể dễ dàng cuộn lại giúp người dùng có thể mang theo giúp tăng hiệu quả khi sử dụng sản phẩm.

Hạn chế của sản phẩm

Cáp Unitek YC437 được thiết kế với chiều dài 0.8m tương thích với nhu cầu sử dụng đối với khoảng cách gần, tuy nhiên sản phẩm chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng kết nối thiết bị đối với những khoảng cách xa.

Comment
Share