1400860

Tản nhiệt/ Fan laptop Deep cool M3

Mô tả sản phẩm

DEEPCOOL M3

Tản nhiệt laptop Deep cool M3 là một sản phẩm vô cùng đa năng dành cho laptop. Không chỉ đơn thuần là chức năng làm mát, tản nhiệt laptop Deep cool M3 còn được trang bị loa cao cấp giúp cho người dùng thư giãn khi sử dụng.

DEEPCOOL M3

Tính năng

  • Quạt 14cm: với công suất hoạt động hiệu quả mà không gây tiếng ồn khó chịu, người dùng sẽ không còn lo vấn đề quá nhiệt với laptop của mình. Từ đó hiệu năng và tuổi thọ linh kiện sẽ được duy trì.
  • Bộ ba cao cấp chuẩn 2.1: với loa subwoofer chính giữa và 2 loa vệ tinh treble 2 bên, Deep cool M3 không đơn thuần là chiếc đế làm mát mà đó còn là cả một thế giới giải trí sống động.
  • DeepCool M3 được sử dụng loa từ tính chống rỉ nhằm bảo vệ sức khỏe cho bạn, nâng cao chất lượng âm thanh.
  • Sản phẩm sử dụng buồng giảm chấn xung để tránh sự cộng hưởng âm thanh gây nguy hại cho laptop và đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất.
  • Sản phảm sử dụng nguồn điện từ laptop thông qua dây USB
  • Thích hợp với các loại laptop dưới 15.6”

Thiết kế thông minh

DEEPCOOL M3

Deep cool M3 có màu sơn đen huyền bí, sang trọng. Vật liệu cấu tạo là nhôm xước nguyên khối, cực vững trãi, bền bỉ. Thiết kế của Deep cool M3 rất độc đáo. Hệ thống âm thanh, quạt tản nhiệt được bố trí rất hài hòa, đảm bảo hiệu quả hoạt động của mỗi tính năng. Khi đặt lên bàn, bề mặt trên của Deep cool M3 tạo nên một mặt phẳng nghiêng, giúp cho bàn phím laptop được nâng lên để người dùng có thể có thao tác gõ thuận tiện hơn. Kích thước sản phẩm là 360 x 327 x 54 mm, rất gọn để mang đi cùng chiếc laptop.

DEEPCOOL M3

Comment
Share