1400647

Ốp iPhone 5C Elecom PS-A13PVT01

Mô tả sản phẩm

Ốp Lưng Elecom PS-A13PVT01 Cho iPhone 5C mang đến cho bạn một chiếc ốp lưng độc đáo. Với nàng công chúa đang chơi đùa cùng các con vật trong rừng như đưa bạn đến những câu chuyện cổ tích. Sản phẩm là lớp bảo vệ đắc lực cho chiếc điện thoại của bạn.

Ốp Lưng Elecom PS-A13PVT01

 

Thiết kế 

  • Ốp Lưng Elecom PS-A13PVT01 được là từ chất liệ nhựa cứng cáp, ôm trọn phần khung và những chi tiết dễ bị va đập. Sản phẩm cầm bám tay, không bám mồ hôi, vân tay, không mờ, không ố vàng trong quá trình sử dụng. Ốp lưng có kích thước tương thích với iPhone 5C.
  • Ốp Lưng Elecom PS-A13PVT01 được nhà sản xuất Elecom khoét các phần để trang bị lỗ khuyết thích hợp với điện thoại. Các khu vực lỗ khuyết dành cho camera và đèn flash; dành cho loa, chân tai nghe, chân sạc; dành cho nút nguồn; dành cho nút chỉnh âm lượng và phím rung/chuông.
  • Trọng lượng cực nhe, không gây thêm khó khăn khi sử dụng điện thoại.

Ốp Lưng Elecom PS-A13PVT01

Hình ảnh độc đáo

Trên bề mặt của Ốp Lưng Elecom PS-A13PVT01 được in nàng công chúa đang chơi đùa cùng các con vật trong rừng. Màu sắc đen của các hình vẽ trên nền trắng của ốp tạo nên sự nổi bật, tinh tế mà vẫn rất ngộ nghĩnh. Các chi tiết được in cực kì rõ nét, sắc sảo, đảm bảo thẩm mĩ.

Ốp Lưng Elecom PS-A13PVT01

Người bạn đồng hành xứng đáng

Ốp Lưng Elecom PS-A13PVT01 được thiết kế ôm chặt lấy điện thoại của người sử dụng. Sản phẩm sẽ bảo vệ chiếc iPhone 5c của bạn trước những va đập trong không mong muốn. Từ đó tuổi thọ và ngoại hình thiết bị sẽ luôn như mới.

 

 

 

 

 

Comment
Share