1303767

Đánh giá sản phẩm Chuột máy tính Tt eSports Volos Gaming VLS WDLOBK-01 (Đen)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Chuột máy tính Corsair Glaive RGB Aluminum (Đen) là chuột chơi game được thiết kế đặc biệt cho các trò chơi MOBA / MMORPG,  cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát hoàn hảo trong tay  để truy cập nhanh và nâng cao kĩ thuật trong gaming. Chuột máy tính Tt eSports Volos Gaming  được trang bị một cảm biến laser Avago có độ phân giải lên đến 8200 DPI cùng Omron chuyển mạch với tuổi thọ lên đến 5 triệu lần nhấp và tổng cộng 14 nút có thể cấu hình như các phím macro.

Sản phẩm được thiết kế “đồ sộ” với hệ thống 9 nút phụ bên hông, cảm biến quang Avago với độ phân giải lên tới 8.200DP, dây cáp dài 1.8m, cổng USB mạ vàng cùng bộ nhớ 512Kb, lưu trữ cấu hình thiết lập của 5 game.

Chuột máy tính Tt eSports Volos Gaming VLS WDLOBK-01 (Đen)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

16,8 TRIỆU MÀU TÙY CHỈNH

 Chuột máy tính Corsair Glaive RGB Aluminum (Đen) được trang bị với màu sắc tùy chỉnh lên tới 16,8 triệu màu. Hứa hẹn đem lại không gian đậm chất gaming để người dùng tận hưởng trò chơi một cách khác biệt.

BỘ NHỚ TRONG 4 MB

Với 4MB bộ nhớ onboard, Volos cho khả năng lưu trữ lên tới 10 chế độ cấu trình khác nhau (lên đến 140 macro lập trình) cùng các tính năng đáng giá khác như khả năng  tùy chỉnh độ nặng, khả năng tùy chỉnh màu đèn giúp đem đến hiệu ứng màu sắc hấp dẫn và bắt mắt cho chú chuột của bạn cùng phím tùy chỉnh DPI tức thời, nhanh chóng. Ngoài ra, chức năng khóa chuyển đổi có thể được kích hoạt để ngăn chặn việc tình cờ sử dụng macro.

CÂN BẰNG  TRỌNG LƯỢNG CƠ THỂ

Khi người dùng thêm các trọng số tùy chỉnh, VOLOS không quá nặng vì có khả năng cân bằng trọng lượng sản phẩm.

ĐIỀU CHỈNH DPI TRỰC TIẾP

Người dùng có thể điều chỉnh cấu hình DPI ngay lập tức thông qua các nút điều chỉnh DPI và tính năng thay đổi màu sắc để phân biệt giữa 2 ~ 5 mức DPI.

Chuột máy tính Tt eSports Volos Gaming VLS WDLOBK-01 (Đen) Chuột máy tính Tt eSports Volos Gaming VLS WDLOBK-01 (Đen)

Comment
Share