190800476

Giới thiệu Điện Thoại Di Động Oppo F11 64Gb

Một sản phẩm phân khúc tầm trung đến từ Oppo, nhưng họ đã cho thấy được sự thấu hiểu người dùng. Với những công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội được trang bị trên Oppo F11. Bạn sẽ có được những trải nghiệm cao cấp tuyệt vời được tích hợp trên một chiếc smartphone sang trọng.

Điện Thoại Di Động Oppo F11

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Với màn hình giọt nước đã đem lại cho Oppo F11 điểm nhấn nhất định trong lòng khách hàng. Được trau truốt từng đường nét với độ hoàn thiện tối ưu nhằm mang tới cho người sử dụng một cảm giác thoải mái nhất. Màu sắc độc và lạ là một yếu tố làm nổi bật Oppo F11 như màu xanh ngọc thạch, tím thạch anh. Tông màu thay đổi theo góc nghiêng, rất bắt mắt khi nhìn.

Oppo F11 Thiết kế hiện đại, sang trọng

Camera chất lượng

Sở hữu một Camera Selfie chất lượng 16 MP ngay trên điểm giọt nước của màn hình. Và chắc chắn sẽ được trang bị công nghệ AI và nhiều chế độ làm đẹp để bạn luôn có những bức hình đẹp và tuyệt vời nhất để chia sẻ với bạn bè.

Camera chính của F11 có độ phân giải lớn lên đến 48 MP kết hợp cùng một camera 5 MP hỗ trợ cho việc chụp ảnh xóa phông được đẹp hơn. Ngoài ra sự hỗ trợ của AI sẽ giúp nhận diện được 23 loại khung cảnh khác biệt, việc ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong cuộc sống chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Camera chất lượng

Hiệu suất đỉnh cao

Được trang bị bộ vi xử lý Helio P70 tám nhân, kèm theo đó là bộ nhớ RAM 6GB và 64GB bộ nhớ trong. Sở hữu cấu hình này, Oppo F11 sẵn sàng chiến đấu với những tựa game nặng, đem lại trải nghiệm đỉnh cao nhờ Hyper Boost, công nghệ giúp tối ưu hóa; Cải thiện hiệu suất cho sản phẩm, mang lại trải nghiệm mượt mà khi chơi game.

Hiệu suất đỉnh cao

Dung lượng pin khủng kèm công nghệ sạc nhanh

Khi sử hữu Oppo F11 bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề hết pin khi sử dụng sản phẩm, bởi F11 sở hữu một viên pin vô cùng chất lượng lên đến 4.020 mAh, đảm bảo trải nghiệm sử dụng máy của bạn sẽ luôn liền mạch. Ngoài ra sản phẩm còn được bản nâng cấp công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC 3.0 của hãng, giúp tiết kiệm tới 20 phút cho mỗi lần sạc.

Dung lượng pin vượt trội

Comment
Share