1209465

Đánh giá sản phẩm: Pin sạc Energizer 700mAh (AAA)

Pin sạc Energizer 700mAh (AAA)

Sản phẩm Pin sạc Energizer 700mAh (AA) được sản xuất với mục đích thay thế các loại pin dùng một lần nhằm tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Với pin truyền thống, mỗi lần pin cạn đều phải đi mua rất bất tiện, nếu như tích trữ nhiều mà không dùng tới có thể có hiện tượng chảy nước, không thể sử dụng được nữa sẽ rất lãng phí. Và thời gian sử dụng của pin thông thường cũng rất ngắn.

Dung lượng pin lớn lên tới 700mAh giúp cho thiết bị hoạt động đúng công suất, hiệu năng, sử dụng lâu dài ổn định.

Dùng cho nhiều thiết bị

Pin có thể sử dụng cho máy ảnh, điều khiển từ xa, đèn pin, máy chơi game không dây, máy nghe nhạc MP3 và các thiết bị kỹ thuật số cá nhân khác.

Pin sạc Energizer 700mAh (AAA)

Tuổi thọ pin

 

Pin có tuổi thọ cao, lên tới 1 năm và lượng tin hao hụt là không đáng kể trong thời gian này.

Độ bền của Pin sạc Energizer cũng đáng được quan tâm, gấp nhiều lần so với pin thông thường, không có hiện tượng chảy nước hay trục trặc.

Chất lượng sản phẩm

Chất liệu an toàn khi người dùng cầm trong tay để trong tui quần, túi áo.

Có thể tái chế nên rất an toàn đối với môi trường.

Có thể sạc bằng sạc chuyên dụng của energizer hay bất kì loại sạc tương thích khác. Tuy nhiên, vì là pin Ni-MH nên bạn chỉ nên sạc với bộ sạc Ni-MH cùng loại để tránh làm giảm tuổi thọ của pin.

Tóm lại, Pin sạc Energizer 700mAh (AAA) là sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu sử dụng các thiết bị điện hiện nay. Với khả năng sạc nhiều lần, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn, bên cạnh đó còn góp phần bảo vệ môi trường.

Comment
Share