190800464 – Canon EOS 800D Kit (EF S18-55 IS STM)

Giới thiệu máy ảnh Canon EOS 800D

Kết hợp bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 kết hợp với cảm biến APS-C 24.2 megapixel, Canon EOS 800D đem lại hình ảnh chính xác và chi tiết hơn bao giờ hết, rất lý tưởng cho việc lưu giữ khoảnh khắc của kỳ nghỉ, những dịp đặc biệt và thời gian bạn dành cho người thân yêu.

Bên cạnh đó với hệ thống Dual Pixel CMOS AF, máy có thể lấy nét nhanh ở tốc độ 0.03 giây trong quá trình chụp ảnh tĩnh và dễ dàng chụp hầu hết tất cả mọi thứ từ ảnh chân dung cho đến quay phim chuyên nghiệp Full HD 50p/60p.

Canon EOS 800D Kit (EF S18-55 IS STM)

Tối ưu cho việc chụp ảnh

Không chỉ cải thiện độ phân giải và độ tương phản của hình ảnh chụp ngược sáng, mà bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 còn giúp giảm nhiễu, cho phép bạn sử dụng tốc độ màn trập nhanh ở điều kiện thiếu sáng (trong nhà, chiều và tối) với tốc độ ISO cao thông thường là ISO 25600 cũng vẫn chụp được hình ảnh sắc nét, sống động với độ nhiễu hình ảnh ở mức tối thiểu.

Canon EOS 800D Kit (EF S18-55 IS STM)

Công nghệ cao

Sử dụng công nghệ Dual Pixel CMOS AF cho phép EOS 800D lấy nét tự động nhanh chóng bằng màn hình cảm ứng trong quá trình chụp và quay phim bất kể cảnh quay như thế nào. Chức năng ổn định hình ảnh (IS) trong máy, tương thích cả với ống kính không có chức năng ổn định hình ảnh, được trang bị tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số cho phim nhằm ổn định đáng kể độ rung của máy thường xảy ra trong quá trình quay phim.Canon EOS 800D Kit (EF S18-55 IS STM)

Dễ dàng sử dụng

Bên cạnh kết nối Wi-Fi/NFC, máy ảnh EOS 800D hỗ trợ thêm Bluetooth Low Energy, cho phép kết nối ngay tức thì đến điện thoại thông minh kể cả khi máy ảnh còn ít dung lượng pin. Giờ đây, bạn có thể thực hiện quay phim trong thời gian dài hơn và ghép đôi thiết bị lâu hơn trong quá trình quay phim bằng điều khiển từ xa, với mức xả pin ít hơn so với kết nối Wi-Fi.

Comment
Share