1204106

Giới thiệu Chuột máy tính A4Tech N-360-2 (Đỏ đen)

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Chuột Quang Có Dây A4Tech N-360-2 có thiết kế đầy trẻ trung và lịch lãm với thiết kế hai màu đỏ đen uyển chuyển, thể hiện cá tính người dùng. Sản phẩm sử dụng kết nối có dây USB mang lại trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng thông qua việc đảm bảo truyền tải dữ liệu một cách chính xác, nhanh và nhạy, kết hợp cùng nhiều công nghệ khác. Bên cạnh đó người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm nhờ việc  trang bị công nghệ độc quyền của hãng A4Tech.

Chuột máy tính A4-N360.2 (Đỏ đen)

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

Công nghệ hiện đại

Với công nghệ V-track, Chuột Có Dây A4Tech N-70FX-1 hoàn toàn di được trên bề mặt kính và nhiều chất liệu khác nhau. Ngoài ra, chuột sử dụng cảm biến quang học có độ phân giải 1000DPI đảm bảo phù hợp với mọi độ phân giải màn hình từ HD cho tới full HD.

Chuột máy tính A4-N360.2 (Đỏ đen)

Thiết kế đơn giản, tiện dụng

Chuột được thiết kế dành cho mọi đổi tượng khách hàng, kể cả các khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được thiết kế với thân chuột thon gọn, độ cong vừa phải giúp giảm mỏi cổ tay khi sử dụng trong thời gian dài nhờ vào thiết kế  phù hợp ôm trọn lòng bàn tay. Với chiều dài dây 1.5 m, bạn có thể  sử dụng thoải mái sản phẩm trong mọi điều kiện không gian. Điểm cuối cùng trong việc thiết kế chính là thấu kính chuột nhỏ, hạn chế việc bám bụi, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Kết nối dễ dàng với cổng USB

Sản phẩm dễ dàng sử dụng với bất kì đối tượng nào khi chỉ cần một thao tác cắm là có thể sử dụng với đầu cáp là cổng USB dễ dàng tương thích với bất kì loại máy tính nào. Sản phẩm tương thích  với hệ điều hành Windows 2000/2003/XP/Vista/Win 7, Mac OS 10.4 hoặc cao hơn.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Cảm biến quang độ phân giải 1000DPI
Hỗ trợ đèn LED
Sử dụng công nghệ V-Track
Kết nối: Cổng USB
Chiều dài của dây:  1.5m

Comment
Share