1204102

MÃ SẢN PHẨM: 1204102

TÊN SẢN PHẨM: Chuột máy tính A4-N320.1

CHI TIẾT SẢN PHẨM

 

Chuột máy tính  A4Tech N-320 được thiết kế với hai tông màu đen vàng truyền thống. Sản phẩm sử dụng kết nối có dây USB mang lại trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng thông qua việc đảm bảo truyền tải dữ liệu một cách chính xác, nhanh và nhạy, kết hợp cùng nhiều công nghệ khác.

Sản phẩm thuộc dòng chuột quang mini USB với công nghệ V-Track, di chuyển được trên mọi bề mặt (kể cả mặt phẳng gồ ghề). Ngoài ra với thiết kế thấu kính nhỏ và đèn LED hiển thị, sản phẩm có khả năng  hạn chế bám bụi và gia tăng tuổi thọ.

Chuột máy tính A4-N320.1

ĐẶC ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA SẢN PHẨM

Công nghệ hiện đại

Sản phẩm sử dụng cảm biến quang học có độ phân giải cao đảm bảo mọi thao tác được chính xác ngay cả những cử động nhỏ nhất.Công nghệ V-track giúp Ngoài ra, sản phẩm hoàn toàn di được trên bề mặt kính và nhiều chất liệu khác nhau nhờ công nghệ V- track.

Thiết kế đơn giản, tiện dụng

Chuột được thiết kế dành cho mọi đổi tượng khách hàng, kể cả các khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được thiết kế với thân chuột thon gọn, độ cong vừa phải giúp giảm mỏi cổ tay khi sử dụng trong thời gian dài nhờ vào thiết kế  phù hợp ôm trọn lòng bàn tay. Chiều dài dây chuột 0.6m giúp bạn sử dụng thoải mái trong mọi điều kiện không gian.

Chuột máy tính A4-N320.1

 

 

Kết nối dễ dàng với cổng USB

Sản phẩm dễ dàng sử dụng với bất kì đối tượng nào khi chỉ cần một thao tác cắm là có thể sử dụng với đầu cáp là cổng USB dễ dàng tương thích với bất kì loại máy tính nào.

 

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– Công nghệ V-track độc quyền của A4Tech

– Chiều dài dây: 0.6 m

– Kết nối: cổng USB

– Tương thích với hệ điều hành Windows 2000/2003/XP/Vista/Win 7, Mac OS 10.4 hoặc cao hơn

Chuột máy tính A4-N320.1

Comment
Share