1202589

Mã sản phẩm: 1202589

Tên sản phẩm: Mực in Canon 308

Mực in Canon 308

 

Hãy tận hưởng đầu ra chuyên nghiệp và có năng suất cao với hộp mực in laser Canon 308 chính hãng, cung cấp đầu ra chất lượng laser chuyên nghiệp cho máy in LBP-3300 của bạn.

Nhận các bản in rõ ràng, sắc nét cho tất cả công việc của bạn dù là văn bản hoặc đồ họa phức tạp. Chỉ cần thay thế hộp mực All-in-one “Tất cả trong một “ bao gồm trống máy in, toner và bộ phận làm sạch cleaner – và thế là máy in của bạn sẽ trở lại tốt như mới – sẵn sàng để cung cấp đầu ra chất lượng cao liên tục.

Một hộp mực in tùy chọn, năng suất cao cho phép bạn in tốt hơn gấp đôi số lượng trang, giảm chi phí cho mỗi trang. Khi bạn đang điều hành một văn phòng bận rộn, Mực in Canon 308 sẽ giúp bạn nâng cao năng suất tối đa với hoạt động mượt mà. Sản phẩm tới từ nguồn cung cấp chính hãng đáng tin cậy của Canon.

Đảm bảo năng suất cao, hiệu năng vượt trội, chất lượng đầu ra cao nhất và giảm sự nhiễu hoặc trục trặc ở mức tối thiểu cho thiết bị khi bạn sử dụng hàng tiêu dùng của Canon.

Mực in Canon 308 4 1

Tính năng

•   Công nghệ của Canon trong máy in được điều chỉnh theo các tính chất độc đáo của mực in Canon, đảm bảo chất lượng in và độ tin cậy tối ưu.

•   Sự không gây trục trặc giúp tiết kiệm thời gian và đem lại giá trị.

•   Mực sản lượng tiêu chuẩn với chi phí ban đầu thấp hơn, hoàn hảo cho người dùng cơ bản.

•   Hộp mực hoàn toàn mới, áp dụng chế độ bảo hành đầy đủ của Canon.

Mực in canon 308 1

Comment
Share