1200895

Tên sản phẩm: Cáp VGA 10m

Màu sắc: đen

Độ dài: 10m

Cáp VGA là gì?

Cáp VGA 10mCáp VGA là đầu kết nối tiêu chuẩn để hỗ trợ việc kết nối từ laptop tới các thiết bị trình chiếu (máy chiếu, màn hình ngoài…) thông qua dây cáp. Dây cáp VGA có nhiều loại với độ dài khác nhau như 1m, 5m, 10m, 20m, và loại dùng cho khoảng cách dài hơn nữa là 150m. Với độ dài 10m bạn có thể dùng trong nhà hoặc văn phòng làm việc của mình. Cáp dùng được cho màn hình LCD và máy chiếu.

Dây cáp VGA có thể được nhận diện bằng 15 chân cắm được xếp theo 3 hàng, mỗi hàng 5 chân tại đầu nối. Mỗi hàng tương ứng với 3 kênh màu hiển thị khác nhau: đỏ, xanh nước biển và xanh da trời.

Cap VGA 10m

Hiện nay VGA được sử dụng cho video độ nét 1080p và cao hơn. Chất lượng kết nối phụ thuộc đáng kể vào chất lượng cung cấp tín hiệu đầu ra từ PC (tức là phụ thuộc vào card màn hình của máy tính chất lượng cao hay thấp), cáp và chiều dài cáp.

Tính năng

+ Bạn có thể kết nối PC hoặc máy tính xách tay hỗ trợ HD của bạn lên màn hình lớn, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game ở cấp độ mới, xem các hình ảnh của bạn với chất lượng như chúng đáng được xem, hay ngồi xuống và thưởng thức một bộ phim yêu thích, và nhiều hơn thế nữa.

+ Thích hợp để sử dụng với PS3, Xbox 360, TV HD, Đầu đĩa DVD, Đầu phát Blu-ray và nhiều thiết bị khác.

+ Hoàn toàn tương thích HDCP để cung cấp mức chất lượng tín hiệu cao nhất.

+ Chuyển tín hiệu âm thanh và video kỹ thuật số ở tốc độ dọc 5 Gigabyte mỗi giây! Áo khoác PVC khổ lớn cung cấp độ che chắn tối đa chống lại nhiệt độ khắc nghiệt.

+ Thiết kế chống căng thẳng đúc làm giảm áp lực phích cắm / ổ cắm.

+ Đa dạng trong hỗ trợ độ phân giải 480i, 480p, 720p, 1080i, 1080p.

 

Cáp VGA 10m

Cáp VGA 10m

 

Comment
Share