1402446

Đánh giá chi tiết về Cáp âm thanh Elecom AV-351 (1m).

Cáp âm thanh Elecom AV-351 (1m) được thiết kế bởi công ty Elecom – là một công ty chuyên về sản xuất các thiết bị điện tử máy tính với thiết kế hiện đại như tai nghe, chuột máy tính,… có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1986. Thiết kế thời trang, hiện đại với kiểu màu xanh thanh lịch tao nện vẻ sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, năng động cho sản phẩm.

Cáp âm thanh Elecom AV-351 (1m) được thiết kế chuyên dùng cho các thiết bị có hỗ trợ jack 3,5 mm, giúp cho người dùng có thể nghe những bản nhạc hay xem những bộ phim yêu thích từ điện thoại thông minh, máy tính bảng của người dùng với các bộ loa tích hợp trong ô tô, loa di động,…

Cáp âm thanh Elecom AV-351 (1m) có các đầu cắm jack 3,5 mm được thiết kế tỉ mỉ, mạ vàng 24K chống gỉ đảm bảo cho dây có thể sử dụng được lâu dài và đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh liền mạch. Các đầu cắm được bảo vệ bởi vỏ được làm bằng chất nhựa cao cấp, chắc chắc giúp bảo vệ cho các linh kiện bên trong không bị hư hại mang đến cảm giác yên tâm cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Các lõi dây bên trong được thiết kế bằng đồng nguyên chất 100% giúp cho việc truyền tải âm thanh luôn được liền mạch.

Cáp âm thanh Elecom AV-351 (1m)_1

Cáp âm thanh Elecom AV-351 (1m) được thiết kế với dây cáp dài 1m giúp cho người dùng có thể thoải mái kết nối khi ở khoảng cách xa. Thân dây được thiết kế bằng chất liệu cao su chắc chắn, bền bỉ, dẻo dai giúp cho người dùng có thể quấn, gấp thoải mái mà không gây hư hại cho các lõi dây bên trong.

Cáp âm thanh Elecom AV-351 (1m)_2

Comment
Share