1704986

Tản nhiệt nước Thermaltake Floe Riing RGB 240 TT Premium Edition (CL-W157-PL12SW-A) – Tản nhiệt mát mẻ với ánh sáng RGB ấn tượng.

Tản nhiệt nước Thermaltake Floe Riing RGB 240 TT Premium Edition (CL-W157-PL12SW-A)

Chi tiết sản phẩm

Được sản xuất bởi Thermaltake – 1 công ty chuyên về thiết bị máy tính và thiết bị tản nhiệt của Đài Loan, khá phổ biến với giới game thủ bởi các sản phẩm đáng tin cậy. Floe Riing RGB 240 TT Premium Edition là bộ tản nhiệt CPU All in One 16,8 triệu màu đầu tiên trên thế giới với hai quạt Riing Plus RGB đường kính 120mm và ống dẫn nước, một sản phẩm tản nhiệt đáng để bạn chọn lựa.

Chứng chỉ Tt LCS

Quạt tản nhiệt nước Thermaltake Floe Riing RGB 240 TT Premium Edition được nhận chứng chỉ Tt LCS – một chứng chỉ độc quyền của Thermaltake chỉ áp dụng cho các sản phẩm vượt qua tiêu chuẩn thiết kế. Quạt áp suất tĩnh cao với vòng sáng LED 16,8 triệu màu, Riing Plus RGB sử dụng lưỡi nén, ổ đỡ thủy lực và có thể điều khiển bằng phần mềm Riing Plus RGB và ứng dụng di động được thiết kế độc quyền.

TT RGB PLUS

TT RGB PLUS là hệ thống chiếu sáng thông minh cho các máy tính kết hợp ánh sáng LED có thể điều chỉnh tiên tiến nhất với phần mềm TT RGB PLUS được cấp bằng sáng chế của Thermaltake. TT RGB PLUS có thể đồng bộ chế độ ánh sáng của quạt với các hoạt động như chơi game, nghe nhạc, thậm chí là theo nhiệt độ của CPU, hoặc các sản phẩm TT RGB PLUS khác, bao gồm quạt case, waterblock CPU / VGA, bộ làm mát CPU AIO, PSU, dải LED và thiết bị ngoại vi. Phần mềm cho phép người dùng thay đổi chế độ ánh sáng, màu sắc, tốc độ, độ sáng, tốc độ quạt và thậm chí hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói AI trong các thiết bị iOS và Android.

TT RGB PLUS App

Bạn có thể dễ dàng điều khiển chế độ đèn từ điện thoại của mình. TT RGB PLUS giúp bạn bật hoặc tắt đèn, chuyển đổi chế độ đèn, làm mờ đèn, thay đổi màu sắc, điều chỉnh tốc độ đèn hoặc tốc độ quạt.

Đồng bộ hóa với Razer Chroma Lighting

Tất cả các sản phẩm Thermaltake TT RGB PLUS đều có thể kết nối với hệ sinh thái Razer Chroma. Với những người dùng đã cài đặt cả phần mềm TT RGB PLUS và Razer Synapse 3, các bạn đều có thể trải nghiệm hiệu ứng ánh sáng RGB và chơi game đồng bộ trên hệ thống làm mát và thiết bị chơi game TT RGB PLUS. Từ thời gian làm mát đến các chỉ số tối ưu, từ ánh sáng mạnh nhấp nháy đến ánh sáng tinh tế nhẹ nhàng tạo tâm trạng hoàn hảo cho game thủ trong mỗi trò chơi.

Bộ tản nhiệt hiệu quả cao

Bộ tản nhiệt bề mặt lớn 240mm được thiết kế đặc biệt không chỉ tăng gấp đôi bề mặt làm mát mà còn hỗ trợ tối đa cho việc tản nhiệt bổ sung. Điều chỉnh tốc độ chạy của quạt từ 500 vòng/phút đến 1400 vòng/phút với độ ồn chỉ 24.7 dBA.

Bơm có độ tin cậy cao

Cho phép lưu lượng nước tối đa, giữ cho tấm đồng liên tục nguội. Ống bay hơi thấp có tác dụng làm giảm sự lãng phí của chất làm mát, hạn chế sự thay sửa trong quá trình sử dụng.

Tản nhiệt nước Thermaltake Floe Riing RGB 240 TT Premium Edition (CL-W157-PL12SW-A) 1

Tản nhiệt nước Thermaltake Floe Riing RGB 240 TT Premium Edition (CL-W157-PL12SW-A) 4

Tản nhiệt nước Thermaltake Floe Riing RGB 240 TT Premium Edition (CL-W157-PL12SW-A) 3

 

Quạt tương thích với LGA 1150, LGA 1151, LGA 1155, LGA 1156, LGA 1366, LGA 2011, LGA 2011-v3, LGA 2066, Socket AM2, Socket AM2+, Socket AM3, Socket AM3+, Socket AM4, Socket FM1, Socket FM2.

Comment
Share