Tháng Tám 20, 2019

190800517

Giới thiệu tổng quan về Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E35mm T1.5 L.

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E35mm T1.5 L được thiết kế và sản xuất bởi hãng CANON – là một trong những tập đoàn lớn chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị đa phương tiện, thiết bị văn phòng như máy ảnh, máy quay video, máy in, máy photocopy,….. Tập đoàn được thành lập vào năm 1937 và có trụ sở chính được đặt ở Tokyo, Nhật Bản.

Canon Logo

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E35mm T1.5 L được thiết kế để cung cấp hiệu năng quang học vượt trội và có khả năng trình chiếu đầy đủ ở độ phân giải 4K. Cho dù người dùng đang chụp ở định dạng HD bằng máy ảnh Canon EOS DSLR hoặc trong 4K bằng máy ảnh kỹ thuật số EOS C700, thì CN-E35mm T 1.5 L sẽ giúp bạn tạo ra một kiệt tác điện ảnh bằng cách cung cấp chất lượng, độ tương phản và độ trung thực màu sắc tuyệt hảo.

Lens Canon CN-E35mm T1.5 L_1

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E35mm T1.5 L được trang bị với ống kính có đường kính lớn và lớp kính phân tán cung cấp độ tương phản cao và hình ảnh sắc nét từ tâm ảnh đến các cạnh ở bên ngoài mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh 4K như ở rạp chiếu phim. Ngoài ra, ống kính còn hỗ trợ tạo ra các tông màu ấm ấp giúp chụp lại các biểu cảm trên khuôn mặt và cho phép khắc hoạ tốt hơn các chi tiết được chụp qua ống kính.

Lens Canon CN-E35mm T1.5 L_2

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E35mm T1.5 L hoạt động ở tốc độ T3.1 giúp cho ống kính đạt được hiệu ứng bokeh nhẹ hơn và vượt trội hơn trong khi cho phép người dùng có thể chụp ở những nơi thiếu sáng.

Lens Canon CN-E35mm T1.5 L_3

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E35mm T1.5 L có khả năng tương thích tốt với các dòng máy ảnh, máy quay phim của Canon mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng khi muốn quay/ ghi lại những khoảng khắc tuyệt đep.

Lens Canon CN-E35mm T1.5 L_4

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E35mm T1.5 L được thiết kế để giảm thiểu các biến thể ở góc ngắm trong khi lấy nét, một hiện tượng được gọi là hơi thở tập trung (Focus Breathing). Tính năng này là cực kỳ quan trọng trong khi tập trung kéo, nơi thay đổi góc ngắm do hơi thở tập trung có thể trở nên rõ ràng với người xem.

Lens Canon CN-E35mm T1.5 L_5

Footer điện thoại

Cùng Phong Vũ tìm hiểu cách lựa chọn điện thoại phù hợp

Để mua 1 chiếc điện thoại thời nay thật dễ dàng, nhưng để mua 1 chiếc điện thoại di động hợp ý mình mới khó khăn. Có lẽ người dùng nên tham khảo bài viết này để có thể chọn ra cho mình những chiếc điện thoại hợp lý nhất.

Với 1 chiếc điện thoại đơn giản, thông thường thì không quá khó khăn để tìm thấy, nhưng về mặt đặc thù như điện thoại dùng cho những việc gì hay phù hợp nhiều tiêu chí khác nhau như bền, đẹp, tốt, … thì nên tìm hiểu kĩ một chút sẽ tốt hơn.Footer điện thoại-8

Dựa theo nhu cầu hiện nay, Phong Vũ đặt ra 1 vài tiêu chí tiêu biểu giúp người dùng lựa chọn dễ nhất.

1.Nhu cầu dành cho chụp ảnh, quay video

Ưu tiên thứ nhất trong các dòng máy điện thoại dành cho chụp ảnh và quay video là camera và các yếu tố đi kèm. Để đánh giá về 1 chiếc camera tiêu chuẩn cho chụp ảnh và quay video là phải sở hữu độ phân giải lớn, không quan trọng là 1 camera, camera kép hay 3 camera tổng số độ phân giải của camera mang đến sức mạnh của camera.Footer điện thoại-3

Ngoài độ phân giải camera cực khủng của các dòng điện thoại mới hiện nay được phát triển bằng công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo) thì mỗi dòng camera trước vẫn giữ được điểm mạnh của mình. Với những dòng điện thoại sở hữu từ 2 đến 3 camera không hề thừa.

Mỗi chiếc camera sở hữu 1 chức năng khác nhau, 1 số dòng camera cao cấp sở hữu 1 chiếc camera chuyên chụp các góc rộng đến siêu rộng giúp người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất mỗi chuyến đi xa, lưu giữ được những khung hình.Footer điện thoại-6

Ngoài ra, còn 1 chiếc khác cũng không kém phần quan trọng. Camera tele zoom quang học đưa người dùng vào “khám phá” thế giới tí hon 1 cách dễ dàng với những hình ảnh chuẩn độ nét cao.

Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc sở hữu các công nghệ chụp ảnh cao cấp tích hợp trong camera là điều tối thiểu cần có. Tuy nhiên, đối với 1 số dòng điện thoại cao cấp, camera được nâng lên 1 “tầm vóc” khác với việc sở hữu nhiều hơn nữa những tính năng độc quyền của mình.

Bên cạnh chế độ chụp ảnh đang được quan tâm số 1, chế độ quay video hiện cũng đang rất nổi trội. Đặc biệt, chế độ quay phim slow motion, video ngắn đang rất thịnh hành hiện nay. Nhưng để có được 1 video chất lượng thì ngoài độ phân giải lớn, người dùng cũng nên chú ý đến tốc độ quét hình ảnh (fps) với mỗi chế độ quay phim khác nhau có tốc độ quét khung hình khác nhau. Tốc độ quét khung hình thực sự ảnh hưởng lớn đến chất lượng hình ảnh trong video, tốc độ quét khung hình càng cao tương đương với video càng mượt mà và ngược lại.

2.Nhu cầu dành cho chơi game

Riêng dành cho chơi game, không có 1 yếu tố nào là quan trọng nhất. Cấu hình của smart phone dành cho game được đặt ở các tiêu chí từ mức tối thiểu đến mức khuyên dùng như sau:

Chip – CPU thường để chơi được các loại game Hot, mới như hiện nay người dùng phải sở hữu 1 điện thoại có Chip đời mới, có độ xung nhịp cao để đáp ứng. Một số hãng tiêu biểu về chip như Snapdragon (Android) , Chip A (Apple – dành cho Iphone).Footer điện thoại-5

Chip đồ họa – GPU nhiều người nói yếu tố này chỉ quan trọng trên máy tính nhưng đã sai, hiện tại 1 số game điện thoại có cấu hình cao đang dần thu hút số lượng người chơi rất lớn. Thậm chí các hãng game lớn trên thế giới cũng đang hướng tới chuyển thể thêm 1 thể loại game mobile cho mình. Đối với các dòng máy cũ trước đây, tiêu chuẩn đồ họa dường như là không quan trọng nhưng nay để bắt kịp với thế giới công nghệ các hãng điện thoại cũng đang dần chạy đua trong cuộc đấu tranh chip đồ họa cho máy của mình.

Bộ nhớ tạm thời – Ram là 1 trong những yếu tố đặc biệt quan trọng với khả năng đột phá, với ram dung lượng lớn người dùng có thể dễ dàng sử dụng nhiều tab vụ 1 lúc, ngoài ra đối với chơi game việc dư thừa bộ nhớ tạm thời cũng giúp việc chơi game đạt được hiệu quả. Thay vì lag, crash bay ra màn hình chính người chơi vẫn có thể dễ dàng chơi game vì dung lượng bộ nhớ tạm thời được trống, bổ sung mà không bị nghẽn hay phải giải phóng các ứng dụng đang chạy nền khác.Footer điện thoại-4

Bộ nhớ trong – Rom quyết định đến việc người dùng có đủ dung lượng để tải và cập nhật game hay không. Tuy nhiên yếu tố này không thật sự quan trọng bởi người dùng có thể xử lý theo nhiều cách khác nhau như xóa bớt dung lượng trong máy, bổ sung thêm thẻ nhớ với các dòng máy tích hợp.

Công nghệ làm mát hầu như các dòng điện thoại bây giờ ít được sở hữu, tuy nhiên 1 số dòng điện thoại dành riêng cho chơi game đã cập nhật và phát huy rất hiệu quả nhằm giảm nhiệt độ trong máy cũng như tăng tuổi thọ cho các linh kiện khác.Footer điện thoại-7

3.Nhu cầu dành cho xem phim, nghe nhạc

Cơ bản để chỉ ra tiêu chí về việc chọn lựa này, người dùng nên chọn các dòng máy có âm thanh tốt, công nghệ xử lý âm thanh ổn, tránh các tình trạng vỡ âm sẽ gây cảm tình không hay trong mắt người dùng. Tuy nhiên mỗi mục đích lại đều có thêm ít tiêu chí riêng để sản phẩm được phù hợp nhất.

Xem phim người dùng ngoài việc chọn các dòng máy có âm thanh tốt thì cũng nên chú ý đến kích thước màn hình, độ phân giải để có những khung hình chuẩn nhất, sắc nét và đẹp nhất bên cạnh kích thước màn hình đủ dùng để có thể xem phim và đọc phụ đề không quá nhỏ. Ngoài ra 1 yếu tố nữa chính là độ sáng của màn hình, việc trải nghiệm xem phim ở môi trường thiếu sáng, hay ánh sáng quá lớn người dùng cần chọn các dòng máy có màn hình độ tương phản cao cùng độ sáng tiêu chuẩn để dễ nhìn cũng như không làm hại mắt.Footer điện thoại

Đối với nghe nhạc, chất lượng âm thanh tốt phải cần thêm có các dạng loa hỗ trợ âm thanh tốt, sâu hơn nữa người dùng nên chọn các dòng máy tích hợp được nhiều kết nối để có thể trải nghiệm tốt hơn qua các thiết bị khác.

4.Nhu cầu dành cho lướt web, giải trí

Gần như tương tự với các dòng ở trên, người dùng nên chú ý đến độ sáng màn hình, tỉ lệ cũng như độ phân giải để có trải nghiệm tốt nhất. Thường nhu cầu giải trí, lướt web bằng điện thoại cao người dùng sẽ thường dùng trong nhiều hoàn cảnh, nhiều không gian khác nhau. Cũng chính vì đó, những hãng điện thoại nổi tiếng đã và đang đưa ra lần lượt các mẫu điện thoại có khả năng chống nước tuyệt đối giúp người dùng có thể trải nghiệm tốt hơn trong nhiều môi trường, nhiệt độ khác nhau.Footer điện thoại-1

Tuy nhiên, người dùng có nhu cầu lướt web và giải trí còn cần chú ý thêm đến các dòng máy có dung lượng pin cao để có thể trải nghiệm tốt nhất. Người dùng sử dụng mạng di động 3G, 4G LTE thường gặp phải trường hợp hao pin nhanh. Trong thời điểm hiện tại, một số hãng điện thoại di động lớn đã đưa ra nhiều mức pin khác nhau, thông thường là 4000 Mah giúp người dùng có thể lướt web và giải trí cả ngày dài.

5.Nhu cầu thông thường

Tiêu chí của nhu cầu này không quá khắt khe, người dùng trong phân khúc này thường có ít thời gian, người lớn tuổi hoặc ít có thời gian sử dụng máy.

Đối với người lớn tuổi, tốt nhất người dùng nên chọn mua 1 dòng máy có kích thường màn hình lớn, dung lượng pin không cần quá nhiều và 1 tiêu chí nữa là có chế độ chọn kích thước phông chữ trong máy. Với tiêu chí đơn giản người sử dụng cũng nên chọn các dòng máy giá rẻ không cần quá nhiều tính năng vì khi không sử dụng đến sẽ gặp trường hợp lãng phí không cần thiết.

Footer điện thoại-2

190800516

Giới thiệu tổng quan về Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E24mm T1.5 L.

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E24mm T1.5 L được thiết kế và sản xuất bởi hãng CANON – là một trong những tập đoàn lớn chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị đa phương tiện, thiết bị văn phòng như máy ảnh, máy quay video, máy in, máy photocopy,….. Tập đoàn được thành lập vào năm 1937 và có trụ sở chính được đặt ở Tokyo, Nhật Bản.

Canon Logo

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E24mm T1.5 L được thiết kế để cung cấp hiệu năng quang học vượt trội và có khả năng trình chiếu đầy đủ ở độ phân giải 4K. Cho dù người dùng đang chụp ở định dạng HD bằng máy ảnh Canon EOS DSLR hoặc trong 4K bằng máy ảnh kỹ thuật số EOS C700, thì CN-E14mm T 1.5 L F sẽ giúp bạn tạo ra một kiệt tác điện ảnh bằng cách cung cấp chất lượng, độ tương phản và độ trung thực màu sắc tuyệt hảo.

Lens Canon CN-E24mm T1.5 L_1

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E24mm T1.5 L được trang bị với ống kính có đường kính lớn và lớp kính phân tán cung cấp độ tương phản cao và hình ảnh sắc nét từ tâm ảnh đến các cạnh ở bên ngoài mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh 4K như ở rạp chiếu phim. Ngoài ra, ống kính còn hỗ trợ tạo ra các tông màu ấm ấp giúp chụp lại các biểu cảm trên khuôn mặt và cho phép khắc hoạ tốt hơn các chi tiết được chụp qua ống kính.

Lens Canon CN-E24mm T1.5 L_2

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E24mm T1.5 L hoạt động ở tốc độ T3.1 giúp cho ống kính đạt được hiệu ứng bokeh nhẹ hơn và vượt trội hơn trong khi cho phép người dùng có thể chụp ở những nơi thiếu sáng.

Lens Canon CN-E24mm T1.5 L_3

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E24mm T1.5 L có khả năng tương thích tốt với các dòng máy ảnh, máy quay phim của Canon mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng khi muốn quay/ ghi lại những khoảng khắc tuyệt đep.

Lens Canon CN-E24mm T1.5 L_4

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E24mm T1.5 L được thiết kế để giảm thiểu các biến thể ở góc ngắm trong khi lấy nét, một hiện tượng được gọi là hơi thở tập trung (Focus Breathing). Tính năng này là cực kỳ quan trọng trong khi tập trung kéo, nơi thay đổi góc ngắm do hơi thở tập trung có thể trở nên rõ ràng với người xem.

Lens Canon CN-E24mm T1.5 L_5

 

1800128

Giới thiệu sản phẩm mực in Brother TN 451Y mang đến những bản in chất lượng hoàn hảo

Chi tiết sản phẩm:

  • Mực in Brother TN 451Y là sản phẩm chất lượng cao của hãng Brother, thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực in ấn.

muc-in-Brother-TN-451Y-1

  • Thích hợp dùng trong công ty, văn phòng, tại nhà,..
  • Sản phẩm Mực in Brother TN 451Y cho ra những bản in sạch đẹp, chữ viết rõ ràng, không bị nhòe hay tràn mực khỏi khuôn chữ. Sử dụng được cho nhiều loại giấy khác nhau.
  • Hiệu suất và độ phủ cao (1800 trang, độ phủ 5%) giúp người dùng tiết kiệm hơn so với khi sử dụng các loại mực kém chất lượng khác.
  • Sản phẩm được hãng Brother thiết kế và sản xuất để sử dụng cho máy in của hãng như máy trong Brother HL-L8260CDN / 8360CDW / MFC- L8690CDW
  • Chất lượng mực được đánh giá cao, nhanh khô hơn, bám giấy tốt hơn, thời gian bay mực hay mờ mực lâu hơn. Khi khô hoàn toàn có khả năng chống nước tốt.
  • Tính ổn định cao: sản phẩm in được liên tục, không bị mất chữ, không ngắt quãng, hãn chế tối đa lỗi phát sinh trong quá trình in với số lượng lớn như kẹt giấy, tắc mực.
  • Bảo vệ máy in tốt hơn, mực in Brother TN 451Y không gây ăn mòn linh kiện của máy in, bảo vệ đầu phun giúp tăng tuổi thọ thiết bị của người dùng.
  • Hộp mực thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp, thay thế trong quá trình sử dụng, mực in được sản xuất theo công nghệ độc quyền của hãng Ricoh.

muc-in-Brother-TN-451Y-2

  • Mực in Brother TN 451Y có màu vàng, phù hợp với các sản phẩm in và mục đích in khác nhau của người sử dụng.
  • Mực in được bảo quản ở nhiệt độ -40 độ đến 60 độ C, Nhiệt độ hoạt động cho phép từ 5 – 35 độ C.

18110268

Giới thiệu sản phẩm mực in Brother TN 263C mang đến những bản in chất lượng hoàn hảo

Chi tiết sản phẩm:

  • Mực in Brother TN 263C là sản phẩm chất lượng cao của hãng Brother, thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực in ấn.

muc-in-Brother-TN-263C

  • Thích hợp dùng trong công ty, văn phòng, tại nhà,..
  • Sản phẩm mực in Brother TN 263C cho ra những bản in sạch đẹp, chữ viết rõ ràng, không bị nhòe hay tràn mực khỏi khuôn chữ. Sử dụng được cho nhiều loại giấy khác nhau.
  • Hiệu suất và độ phủ cao (1300 trang, độ phủ 5%) giúp người dùng tiết kiệm hơn so với khi sử dụng các loại mực kém chất lượng khác.
  • Sản phẩm được hãng Brother thiết kế và sản xuất để sử dụng cho máy in của hãng như máy in HL-L3230CND, DCP -L3551CDW, MFC-L3750CDW
  • Chất lượng mực được đánh giá cao, nhanh khô hơn, bám giấy tốt hơn, thời gian bay mực hay mờ mực lâu hơn. Khi khô hoàn toàn có khả năng chống nước tốt.
  • Tính ổn định cao: sản phẩm in được liên tục, không bị mất chữ, không ngắt quãng, hãn chế tối đa lỗi phát sinh trong quá trình in với số lượng lớn như kẹt giấy, tắc mực.
  • Bảo vệ máy in tốt hơn, mực in Brother TN 263C không gây ăn mòn linh kiện của máy in, bảo vệ đầu phun giúp tăng tuổi thọ thiết bị của người dùng.
  • Hộp mực thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp, thay thế trong quá trình sử dụng, mực in được sản xuất theo công nghệ độc quyền của hãng Ricoh .
  • Mực in Brother TN 263C phù hợp với các sản phẩm in và mục đích in khác nhau của người sử dụng.
  • Mực in được bảo quản ở nhiệt độ -40 độ đến 60 độ C, Nhiệt độ hoạt động cho phép từ 5 – 35 độ C.

190800198

Tai nghe Fuhlen H200 là một trong những dòng tai nghe mới của hãng Fuhlen, một thương hiệu chuyên sản xuất chuột và bàn phím. Không chỉ ghi điểm về thiết kế tai nghe còn có nhiều tính năng ấn tượng, giúp thu hút lượng lớn game thủ sử dụng chiếc tai nghe này để đồng hành.

Tai-nghe-Fuhlen-H200-1

Thiết kế của tai nghe Fuhlen H200

Tai nghe Fuhlen H200 phần chụp tai có kiểu dáng tròn và phần vỏ ngoài được bọc bằng nhựa đen, có độ bóng tao, khá thu hút mắt. Trên mặt của ear cup khá là dày (khoảng 2.5 cm) có vòng tròn lớn, bên trong là logo của hãng.

Phần lõi của đệm tai được bọc bằng vải sợi tổng hợp nên luôn thông thoáng và khá là xốp và mềm, luôn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong thời gian ngoài. Viền nhỏ ở bên ngoài và vành trong được bọc bằng simili trông khá giống chất liệu da thuộc.

Phần vòm tai được cố định bằng chất liệu hợp kim khá nhẹ và có tính đàn hồi cao, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với kích cỡ đầu.

Tai-nghe-Fuhlen-H200-2

Micro và đèn LED tích hợp của H200

Tai nghe H200 được tích hợp micro dạng dài có khả năng xoay 135 độ khá gần miệng, dễ điều chỉnh và có đèn LED màu đỏ. Đèn LED cũng được thiết kế trên phần chụp tai, có nhiều tone màu khác nhau với 16.8 triệu màu led được thay đổi liên tục giúp người đeo luôn nổi bật trong bóng tối.

Chất âm và cổng kết nối của Fuhlen H200

Tai nghe Fuhlen H200 có chế dộ giả lập âm thanh 7.1 surround sử dụng để chơi game. Được thiết lập khá đơn giản mang lại nhiều trải nghiệm âm thanh cho game thủ đặc biệt là các game đối kháng như bắn súng, FPS,…

Cổng cắm của Fuhlen H200 là cổng cắm USB – all in one, tích hợp cả audio và mic chung một cổng cắm, không còn nỗi lo bị vướng víu như các dòng tai nghe 3.5 khác.

Tai-nghe-Fuhlen-H200-3

Đối với những game thủ thích sự đơn giản không quá hầm hố, không yêu cầu quá cao về chất âm thì tai nghe Fuhlen H200 chắc chắn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu với mức giá khá ổn.

190800520 – Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E135mm T2.2 L

Giới thiệu Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E135mm T2.2 L

1. Ống kính chuyên dụng cho máy ảnh điện ảnh

Lens Canon CN-E135mm T2.2 L

Lens Canon CN-E135mm T2.2 L là là một trong các dòng ống kính ngắn tele một tiêu cự của Canon với tiêu cự 135mm, sử dụng cho máy ảnh điện ảnh Canon C-series, các máy DSLR EOS full-frame, và bất kỳ máy quay video có khả năng chấp nhận các ống kính ngàm EF.
Lens Canon CN-E135mm T2.2 L có trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn đáp ứng nhiều nhu cầu chụp khác nhau. Ống kính mang đến chất lượng hình ảnh 4K tuyệt vời và diện tích tạo ảnh toàn bộ khung hình cùng với hiệu suất cao trong điều kiện thiếu sáng và khả năng điều khiển sáng tạo đối với lấy nét và độ sâu trường ảnh.

2. Cảm biến CMOS Full-size 35mm

Lens Canon CN-E135mm T2.2 L tương thích với vùng hình ảnh lớn của máy ảnh và được trang bị cảm biến CMOS full-size 35mm giúp tạo ảnh toàn bộ khung hình

3. Đường kính ống kính phía trước và vị trí bánh răng thống nhất với nhau

Các ống kính Zoom và Prime nhỏ gọn của Canon CN-E135mm T2.2 L có cùng vị trí bánh răng và đường kính ống kính phía trước là 114mm , do đó, nên bạn có thể dễ dàng đổi ống kính cho nhau trong cùng một loại series mà không cần chỉnh lại

4. Khẩu 11-Blade cho hình ảnh làm mờ hấp dẫn

Khẩu độ tròn 11-Blade cho phép hiệu ứng xóa phông nền mềm mại, đẹp mắt.

5. Chất lượng ghi hình tốt với  hiệu suất quang học vượt trội để hỗ trợ máy ảnh 4K

Ống kính mang đến chất lượng hình ảnh 4K tuyệt vời và diện tích tạo ảnh toàn bộ khung hình cùng với hiệu suất cao trong điều kiện thiếu sáng và khả năng điều khiển tốt đối với lấy nét và độ sâu trường ảnh.

Canon CN-E135mm T2.2 L được thiết kế để cung cấp hiệu suất quang học xuất sắc và có khả năng thực hiện 4K – Độ phân giải đầy đủ. Cho dù bạn đang quay ở chế độ HD với máy ảnh DSLR Canon EOS hoặc 4K bằng Máy ảnh kỹ thuật số EOS C700 thì Canon CN-E135mm T2.2 L vẫn sẽ giúp bạn tạo ra một kiệt tác điện ảnh bằng cách cung cấp chất lượng hình ảnh, độ tương phản và màu sắc tuyệt vời.

6. Các tính năng khác

  • Ống kính một tiêu cự T2.2, nhỏ gọn 135mm
  • Diện tích tạo ảnh toàn bộ khung hình
  • Điều khiển bằng tay theo tiêu chuẩn
  • Được thiết kế cho ngàm EF 35mm và camera Super 35mm

 

 

 

 

 

 

190800515

Giới thiệu tổng quan về Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E14mm T3.1 L.

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E14mm T3.1 L được thiết kế và sản xuất bởi hãng CANON – là một trong những tập đoàn lớn chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị đa phương tiện, thiết bị văn phòng như máy ảnh, máy quay video, máy in, máy photocopy,….. Tập đoàn được thành lập vào năm 1937 và có trụ sở chính được đặt ở Tokyo, Nhật Bản.

Canon Logo

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E14mm T3.1 L được thiết kế để cung cấp hiệu năng quang học vượt trội và có khả năng trình chiếu đầy đủ ở độ phân giải 4K. Cho dù người dùng đang chụp ở định dạng HD bằng máy ảnh Canon EOS DSLR hoặc trong 4K bằng máy ảnh kỹ thuật số EOS C700, thì CN-E14mm T 3.1 L F sẽ giúp bạn tạo ra một kiệt tác điện ảnh bằng cách cung cấp chất lượng, độ tương phản và độ trung thực màu sắc tuyệt hảo.

Lens Canon CN-E14mm T3.1 L_1

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E14mm T3.1 L được trang bị với ống kính có đường kính lớn và lớp kính phân tán cung cấp độ tương phản cao và hình ảnh sắc nét từ tâm ảnh đến các cạnh ở bên ngoài mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh 4K như ở rạp chiếu phim. Ngoài ra, ống kính còn hỗ trợ tạo ra các tông màu ấm ấp giúp chụp lại các biểu cảm trên khuôn mặt và cho phép khắc hoạ tốt hơn các chi tiết được chụp qua ống kính.

Lens Canon CN-E14mm T3.1 L_2

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E14mm T3.1 L hoạt động ở tốc độ T3.1 giúp cho ống kính đạt được hiệu ứng bokeh nhẹ hơn và vượt trội hơn trong khi cho phép người dùng có thể chụp ở những nơi thiếu sáng.

Lens Canon CN-E14mm T3.1 L_3

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E14mm T3.1 L có khả năng tương thích tốt với các dòng máy ảnh, máy quay phim của Sony mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng khi muốn quay/ ghi lại những khoảng khắc tuyệt đep.

Lens Canon CN-E14mm T3.1 L_4

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E14mm T3.1 L được thiết kế để giảm thiểu các biến thể ở góc ngắm trong khi lấy nét, một hiện tượng được gọi là hơi thở tập trung (Focus Breathing). Tính năng này là cực kỳ quan trọng trong khi tập trung kéo, nơi thay đổi góc ngắm do hơi thở tập trung có thể trở nên rõ ràng với người xem.

Lens Canon CN-E14mm T3.1 L_5

190800519 – Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E85mm T1.3 L

Giới thiệu Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E85mm T1.3 L

1. Ống kính chuyên dụng cho máy ảnh điện ảnh

Lens Canon CN-E85mm T1.3 L

Lens Canon CN-E85mm T1.3 L là là một trong các dòng ống kính ngắn tele một tiêu cự của Canon với tiêu cự 85mm, sử dụng cho máy ảnh điện ảnh Canon C-series, các máy DSLR EOS full-frame, và bất kỳ máy quay video có khả năng chấp nhận các ống kính ngàm EF.
Lens Canon CN-E85mm T1.3 L có trọng lượng nhẹ chỉ với 1.1kg và nhỏ gọn đáp ứng nhiều nhu cầu chụp khác nhau. Ống kính mang đến chất lượng hình ảnh 4K tuyệt vời và diện tích tạo ảnh toàn bộ khung hình cùng với hiệu suất cao trong điều kiện thiếu sáng và khả năng điều khiển sáng tạo đối với lấy nét và độ sâu trường ảnh.

2. Cảm biến CMOS Full-size 35mm

Ống kính Canon CN-E85mm T1.3 L tương thích với vùng hình ảnh lớn của máy ảnh và được trang bị cảm biến CMOS full-size 35mm giúp tạo ảnh toàn bộ khung hình

3. Đường kính ống kính phía trước và vị trí bánh răng thống nhất với nhau

Các ống kính Zoom và Prime nhỏ gọn của Canon CN-E85mm T1.3 L có cùng vị trí bánh răng và đường kính ống kính phía trước là 114mm , do đó, nên bạn có thể dễ dàng đổi ống kính cho nhau trong cùng một loại series mà không cần chỉnh lại

4. Khẩu 11-Blade cho hình ảnh làm mờ hấp dẫn

Khẩu độ tròn 11-Blade cho phép hiệu ứng xóa phông nền mềm mại, đẹp mắt.

5. Chất lượng ghi hình tốt với  hiệu suất quang học vượt trội để hỗ trợ máy ảnh 4K

Ống kính mang đến chất lượng hình ảnh 4K tuyệt vời và diện tích tạo ảnh toàn bộ khung hình cùng với hiệu suất cao trong điều kiện thiếu sáng và khả năng điều khiển tốt đối với lấy nét và độ sâu trường ảnh.

Canon CN-E85mm T1.3 L được thiết kế để cung cấp hiệu suất quang học xuất sắc và có khả năng thực hiện 4K – Độ phân giải đầy đủ. Cho dù bạn đang quay ở chế độ HD với máy ảnh DSLR Canon EOS hoặc 4K bằng Máy ảnh kỹ thuật số EOS C700 thì Canon CN-E85mm T1.3 L vẫn sẽ giúp bạn tạo ra một kiệt tác điện ảnh bằng cách cung cấp chất lượng hình ảnh, độ tương phản và màu sắc tuyệt vời.

6. Các tính năng khác

  • Diện tích tạo ảnh toàn bộ khung hình
  • Điều khiển bằng tay theo tiêu chuẩn
  • Được thiết kế cho ngàm EF 35mm và camera Super 35mm
  • Gắn được vào các camera cỡ lớn

 

 

 

 

190800524

Máy quay phim Canon EOS C100 MK II cải tiến mới cho khả năng quay vòng nhanh hơn, phù hợp với quy trình làm việc trong cấu hình nhỏ gọn. Với những tính năng vượt trội và kiểu dáng nâng cấp, EOS C100 MK II thực sự lí tưởng cho các hoạt động đơn lẻ như chụp hình phong cách cơ động cũng như các hoạt động trên cần cẩu, thanh trượt và các vật thể bay không người lái. Được thiết kế sao cho thân thiện với người dùng nhất, v ì thế bạn sẽ không mất nhiều thời gian để có thể sử dụng chiếc EOS C100 MK II nhanh chóng và dễ dàng.

May-Quay-Canon-C100-Mk-II--Body-1

  • Hỗ trợ tất cả các dải ống kính EF
  • Cảm biến CMOS 8.3MP Super 35mm;
  • Công nghệ lấy nét thần tốc Dual Pixel Auto Focus
  • Hỗ trợ lấy nét phát hiện khuôn mặt
  • Độ nhạy cao, độ nhiễu thấp
  • Canon Log và dải gamma DR rộng
  • Tính năng kết nối không dây tích hợp sẵn
  • Hỗ trợ GPS qua GP-E2
  • Tín hiệu HDMI không nén rõ nét

Công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel CMOS AF

Cảm biến CMOS trong EOS C100 MK II tận dụng hai điốt quang riêng biệt cho mỗi điểm ảnh để có tốc độ đọc hình cao.

May-Quay-Canon-C100-Mk-II--Body-2

Với khả năng kiểm soát đầy đủ các đặc tính này, cảm biến có thể phát hiện hai tín hiệu hình ảnh từ mỗi điểm ảnh. Bằng cách lấy nét trên độ lệch pha AF, việc lấy nét sẽ được thực hiện ở tốc độ cao hơn lấy nét đối lập sử dụng tất cả các loại ống kính EF.

Canon EOS C100 MK II hỗ trợ AVCHD/MP4 và 59.94p/50p

Người dùng có thể lựa chọn nhiều định dạng hỗ trợ AVCHD hoặc MP4 phù hợp với các ứng dụng sẵn có. Hình ảnh được ghi ở tốc độ bit tối đa là 28Mbps hoặc 35Mbps tùy trường hợp.

Hỗ trợ chuyển đổi NTSC/PAL và tốc độ khung hình 59.95P/50P, và mọi khung hình đều được ghi lại một cách mượt mà.

May-Quay-Canon-C100-Mk-II--Body-4

Chức năng ghi hình liên tục của Canon EOS C100 MK II 

Chế độ ghi hình liên tục của máy quay phim Canon EOS C100 MK II đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào. Tất cả các hình ảnh từ khi bắt đầu đến khi kết thúc trong chế độ này đều được ghi lại, và đoạn phim ghi lại các hoạt động khởi đầu và kết thúc được thực hiện bằng các chế độ kiểm soát trên thân máy được ghi lại dưới dạng lí lịch dữ liệu điểm IN và điểm OUT.

May-Quay-Canon-C100-Mk-II--Body-3