Tháng Tám 2019

190800574

Laptop-ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX502

Thiết kế Gaming tinh giản

Mặc dù được tinh giản nhưng Laptop ASUS ROG Zephyrus S GX502GV-AZ061T vẫn mang thiết kế đậm chất ROG đặc trưng không thể lẫn vào đâu được, đem lại phong cách chơi game phù hợp ở mọi nơi từ hội chơi game cho tới quán cà phê hoặc lớp học. Kích thước thân máy nhỏ gọn mỏng chỉ 18.9mm và nặng chưa tới 2kg nhờ thiết kế viền màn hình được thu gọn siêu mỏng, giúp giảm trọng lượng của túi xách và bạn có thể di chuyển dễ dàng hằng ngày.

Laptop-ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX502-1

Hiệu năng chơi game đỉnh cao

Với việc được cấu hình thông minh bởi các chuyên gia trong ngành, Laptop ASUS ROG Zephyrus S GX502 tự tin bởi sự kết hợp giữa CPU Intel Core™ đa nhân và GPU GeForce RTX™ đột phá được hỗ trợ bởi ROG Boost cho xung nhịp lên tới tối đa tại 115W ở chế độ Turbo. Sự kết hợp này tạo nên một nguồn sức mạnh vượt trội giúp vượt qua mọi tác vụ nặng và xử lý đa nhiệm hàng ngày, sẵn sàng đáp ứng nhiều tựa game đang phổ biến và trải nghiệm VR đa dạng.

Laptop-ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX502-2

Màn hình siêu mỏng ấn tượng

Laptop ASUS ROG Zephyrus S GX502 với thiết kế viền siêu mỏng đem đến tỷ lệ hiển thị màn hình trên thân máy lớn hơn giúp bạn tập trung hoàn toàn vào từng chi tiết hành động. Màn hình vIPS có tần số quét lên đến 240Hz và thời gian đáp ứng 3ms, đem lại từng chuyển động chính xác và đồ họa rõ nét khi chơi các tựa game tốc độ cao. Công nghệ ProArt™ TruColor đảm bảo bảng màu đạt chuẩn PANTONE® Validated trên toàn không gian màu sRGB cho tất cả các nhu cầu sáng tạo chuyên nghiệp lẫn các dự án làm việc của bạn.

Laptop-ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX502-3

Hệ thống tản nhiệt thông minh

Hệ thống khí động học chủ động (AAS) trên Laptop ASUS ROG Zephyrus S GX502 mở ra thêm khoảng không gian phía dưới máy để tăng lưu lượng khí lưu thông thêm 22%, phù hợp với sắp xếp hệ thống để đảm bảo trải nghiệm tối ưu nhất. Trong khi đó mô-đun tản nhiệt tự làm sạch đẩy bụi bẩn ra bên ngoài để kéo dài tuổi thọ. Phần mềm ROG Armoury Crate chuyển đổi liền mạch giữa các chế độ vận hành để tối ưu hóa hiệu năng và độ ồn theo từng tác vụ.

Laptop-ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX502-4

Pin lâu nhờ công nghệ chuyển đỗi

Để đảm bảo hoàn hảo giữa khả năng di động và sức mạnh xỷ lý, nền tảng GPU NVIDIA được trang bị công nghệ tiên tiến với chế độ Optimus có khả năng tắt GPU một cách thông minh để tiết kiệm điện, đem lại sự linh hoạt khi làm việc với ứng dụng cơ bản và chơi game cường độ cao. Laptop ASUS ROG Zephyrus S GX502 có thể đạt thời lượng pin lên tới 8 giờ, điều này giúp rút ngắn thời gian cắm sạc và dành thêm thời gian để làm việc hoặc giải trí.

Laptop-ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX502-5

190800573

Asus-ROG-Zephyrus-G-GA502

Thiết kế Gaming tinh giản

Mặc dù được tinh giản nhưng Laptop ASUS ROG Zephyrus G GA502DU-AL024T vẫn mang thiết kế đậm chất ROG đặc trưng không thể lẫn vào đâu được, đem lại phong cách chơi game phù hợp ở mọi nơi từ hội chơi game cho tới quán cà phê hoặc lớp học. Kích thước thân máy nhỏ gọn mỏng chỉ 20mm và nặng chỉ 2.1kg nhờ thiết kế viền màn hình được thu gọn siêu mỏng, giúp giảm trọng lượng của túi xách và bạn có thể di chuyển dễ dàng hằng ngày.

Asus-ROG-Zephyrus-G-GA502-1

Hiệu năng chơi game đỉnh cao

Với việc được cấu hình thông minh bởi các chuyên gia trong ngành, Laptop ASUS ROG Zephyrus G GA502 tự tin bởi sự kết hợp giữa CPU Ryzen™ 7 3750H đa nhân và GPU GeForce® GTX 1660 Ti được hỗ trợ bởi ROG Boost cho xung nhịp lên tới 1335MHz tại 60W ở chế độ Turbo. Sự kết hợp này tạo nên một nguồn sức mạnh vượt trội giúp vượt qua mọi tác vụ nặng và xử lý đa nhiệm hàng ngày, sẵn sàng đáp ứng nhiều tựa game đang phổ biến và trải nghiệm VR đa dạng.

Asus-ROG-Zephyrus-G-GA502-2

Màn hình siêu mỏng ấn tượng

Laptop ASUS ROG Zephyrus G GA502 với thiết kế viền siêu mỏng chỉ 6.2mm đem đến tỷ lệ hiển thị màn hình trên thân máy lên đến 81% giúp bạn tập trung hoàn toàn vào từng chi tiết hành động. Màn hình vIPS có tần số quét lên đến 120Hz, gấp hai lần so với tốc độ khung hình của các màn hình thông thường, đem lại từng chuyển động và hoạt ảnh vô cùng chính xác và mượt mà khi chơi các tựa game hành động.

Asus-ROG-Zephyrus-G-GA502-3

Hệ thống tản nhiệt thông minh

Hệ thống tản nhiệt thông minh của Laptop ASUS ROG Zephyrus G GA502 với các quạt tản nhiệt bao gồm 83 cánh trên mỗi quạt giúp tạo ra luồng khí lưu thông bên trong khung máy cực kỳ ấn tượng, phù hợp với sắp xếp hệ thống để đảm bảo trải nghiệm tối ưu nhất. Phần mềm ROG Armoury Crate chuyển đổi liền mạch giữa các chế độ vận hành để tối ưu hóa hiệu năng và độ ồn theo từng tác vụ.

Asus-ROG-Zephyrus-G-GA502-4

Sử dụng lâu với pin dung lượng lớn

Để đảm bảo hoàn hảo giữa khả năng di động và sức mạnh xỷ lý, nền tảng AMD Ryzen™ trên Laptop ASUS ROG Zephyrus G GA502 được tính toán kỹ lưỡng để mang đến sức mạnh có thể chơi game cực đoan mà vẫn cung cấp đủ thời lượng pin cho thời gian sử dụng lên đến 7 tiếng khi phát video FHD hoặc các tác vụ cơ bản. Điều này giúp rút ngắn thời gian cắm sạc và dành thêm thời gian để làm việc hoặc giải trí.

Asus-ROG-Zephyrus-G-GA502-5

190800680 – Intel Core i3-9100

Giới thiệu CPU Intel Core i3-9100

Mặc dù với sự cải thiện vượt trội của các dòng CPU cao cấp i5, i7, i9. Nhưng Core i3 lại là sự lựa chọn của đại đa số người sử dụng, sở hữu hiệu năng tốt, khả năng linh hoạt cao và đặc biệt là mức giá cực kì tốt, là những đặc điểm giúp cho Core i3 trở nên cực kì phổ biến.

Mới đây, Intel vừa mới cho ra mắt Core i3-9100, đại diện cho dòng Core i3 thế hệ thứ 9. Được sản xuất trên kiến trúc Coffee Lake với công nghệ 14nm mới nhất, Core i3-9100 chắc chắn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của Intel ở phân khúc tầm trung trước sự bành trường của AMD.

Hiệu năng

Với hiệu năng được cải thiện rõ rệt so với thế hệ trước, sở hữu tốc độ xử lý lên tới 4.2GHz, thay vì chỉ ở mức 3.6GHz như Core i3-8100. Kết hợp với 4 nhân xử lý mạnh mẽ bên trong, đem lại hiệu năng chơi game tuyệt vời khi đi chung với một chiếc card màn hình tầm trung.

Tuy nhiên, Core i3-8100 vẫn được tích hợp sẵn bộ xử lý đồ họa Intel UHD Graphics 630 cho những trường hợp không cần tới card màn hình rời.

Intel Core i3-9100

Tính tương thích cao

Với Intel Core i3-9100, bạn có thể yên tâm sử dụng trên các dòng mainboard socket 1151-v2 như Z390, Z370, B365, B360 và H310 mà không lo gặp phải bất kì trở ngại nào. Cũng tương tự về bộ nhớ, Core i3-9100 có khả năng tương thích cao với các bộ nhớ DDR4 2133MHz và 2400MHz, đem lại hiệu năng hoạt động cực kì ổn định.

Nhìn chung Intel Core i3-9100 là một lựa chọn cực kì tốt cho những ai đang có ý định lắp cho mình một cấu hình chơi game tầm trung với một chiếc CPU mạnh mẽ và linh hoạt.

190800598 – ASUS ROG Strix GeForce RTX 2080 Super OC 8GB GDDR6

Giới thiệu card màn hình ASUS ROG Strix GeForce RTX 2080 Super

ASUS ROG Strix GeForce RTX 2080 Super là thành viên mới nhất của kiến trúc Turing, thay thế cho RTX 2080. Với hiệu năng được cải thiện, ROG Strix GeForce RTX 2080 Super tiếp tục là lựa chọn sáng giá cho các cấu hình chơi game cao cấp.

ASUS ROG Strix GeForce RTX 2080 Super

Thiết kế

ASUS ROG Strix GeForce RTX 2080 Super mang trong mình thiết kế góc cạnh khỏe khoắn đặc thù của dòng sản phẩm ROG, cộng thêm hệ thống LED RGB và 3 quạt tản nhiệt hầm hố giúp tạo nên điểm nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.

ASUS ROG Strix GeForce RTX 2080 Super

Tản nhiệt

Đi với ASUS ROG Strix GeForce RTX 2080 Super là 3 chiếc quạt làm mát được ASUS thiết kế với hình dáng được tối ưu cho việc tạo lực ép của không khí xuống tản nhiệt. Giúp áp lưc không khí được cải thiện 105% so với các thiết kế quạt truyền thống, thậm chí phần trục của cả 3 chiếc quạt làm mát này còn đạt chuẩn kháng bụi IP5X, nhằm đảm bảo tuổi thọ và khả năng hoạt động ổn định.

ASUS ROG Strix GeForce RTX 2080 Super

Để cân bằng hiệu năng tản nhiệt và độ ồn, hệ thống làm mát của ASUS ROG Strix GeForce RTX 2080 Super sẽ tự động dừng toàn bộ quạt làm mát, giảm thiểu độ ồn đối với các tác vụ giải trí nhẹ.

Ngoài ra bề mặt tiếp xúc trực tiếp với bộ xử lý đồ họa của tản nhiệt trên ASUS ROG Strix GeForce RTX 2080 Super còn được làm mịn bằng công nghệ sản xuất hiện đại giúp tăng diện tích tiếp xúc gấp 2 lần so với các bề mặt tiếp xúc được xử lý bằng công nghệ trước đây.

ASUS ROG Strix GeForce RTX 2080 Super

Linh kiện cao cấp

ASUS ROG Strix GeForce RTX 2080 Super sử dụng hoàn toàn bằng linh kiện cao cấp và gia công kĩ lưỡng. Đem lại hiệu năng và độ ổn định tốt nhất.

ASUS ROG Strix GeForce RTX 2080 Super

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Tất cả các mẫu card đồ họa của ASUS đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại (tự động hóa), nhằm đem lại độ chính xác cao trong quá trình gia công.

ASUS ROG Strix GeForce RTX 2080 Super

190800742

Loa Bluetooth Sony SRS-XB12/VC E (Tím) tuy nhỏ và có võ với thiết kế tiện lợi, gọn nhẹ có thể đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc vui. Với âm thanh Extra Bass mạnh mẽ, sẽ biến mọi bữa tiệc trở nên sôi động, vui vẻ hơn bao giờ hết. Kết nối không dây hiện đại và thời lượng pin khủng cho cuộc vui kéo dài bất tận.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-VC-E-3

Thiết kế hiện đại, trẻ trung của loa Bluetooth Sony SRS-XB12/VC E

Thiết kế của loa Sony SRS-XB12/VC E cực nhỏ gọn, có thể cho vừa vào túi, baolo mà không chiếm quá nhiều diện tích. Loa còn được trang bị thêm dây đeo để cùng bạn di chuyển khắp mọi nơi tiện lợi. Với thiết kế thông minh, loa có thể đứng vững  dù ở bất cứ địa hình, không gian nào.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-VC-E-2

Chất âm đỉnh cao cho bữa tiệc sôi động

Nổi tiếng với chất âm đỉnh cao, nay loa Bluetooth Sony SRS-XB12/VC E còn được tích hợp Extra Bass cùng các bộ tản âm thụ động kép cùng hoạt động với hai loa toàn dải để nâng cao chất lượng âm sắc thấp giúp âm trầm hay hơn.

Kết nối không dây tiện lợi

Loa có thể kết nối cùng công nghệ bluetooth nhanh và ổn định, giúp bạn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn kết nối thêm 1 loa sẽ thưởng thức được âm thanh nổi độc đáo.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-VC-E-1

Chống nước chống bụi thỏa sức vui chơi

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-VC-E-4

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng loa SRS-XB12/VC E ở mọi nơi, dù ở biển hay hồ bơi, đất liền. Loa đã được trang bị công nghệ IP67, giúp chống nước dù nước mặn vẫn không hư hỏng đồng thời còn có thể chống cát bụi. Điểm cộng tiếp theo của loa Bluetooth Sony SRS-XB12/VC E là thời lượng pin cực khủng lên đến 16 tiếng giúp bạn kéo dài cuộc vui, dù ở chế độ extra bass loa vẫn sử dụng liên tục lên đến 10 tiếng.

190800741

Loa Bluetooth Sony SRS-XB12/RC E (Đỏ) tuy nhỏ và có võ với thiết kế tiện lợi, gọn nhẹ có thể đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc vui. Với âm thanh Extra Bass mạnh mẽ, sẽ biến mọi bữa tiệc trở nên sôi động, vui vẻ hơn bao giờ hết. Kết nối không dây hiện đại và thời lượng pin khủng cho cuộc vui kéo dài bất tận.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-RC-E-1

Thiết kế hiện đại, trẻ trung của loa Bluetooth Sony SRS-XB12/RC E

Thiết kế của loa Sony SRS-XB12/RC E cực nhỏ gọn, có thể cho vừa vào túi, baolo mà không chiếm quá nhiều diện tích. Loa còn được trang bị thêm dây đeo để cùng bạn di chuyển khắp mọi nơi tiện lợi. Với thiết kế thông minh, loa có thể đứng vững  dù ở bất cứ địa hình, không gian nào.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-RC-E-2

Chất âm đỉnh cao cho bữa tiệc sôi động

Nổi tiếng với chất âm đỉnh cao, nay loa Bluetooth Sony SRS-XB12/RC E còn được tích hợp Extra Bass cùng các bộ tản âm thụ động kép cùng hoạt động với hai loa toàn dải để nâng cao chất lượng âm sắc thấp giúp âm trầm hay hơn.

Kết nối không dây tiện lợi

Loa có thể kết nối cùng công nghệ bluetooth nhanh và ổn định, giúp bạn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn kết nối thêm 1 loa sẽ thưởng thức được âm thanh nổi độc đáo.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-RC-E-3

Chống nước chống bụi thỏa sức vui chơi

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-RC-E-4

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng loa SRS-XB12/RC E ở mọi nơi, dù ở biển hay hồ bơi, đất liền. Loa đã được trang bị công nghệ IP67, giúp chống nước dù nước mặn vẫn không hư hỏng đồng thời còn có thể chống cát bụi. Điểm cộng tiếp theo của loa Bluetooth Sony SRS-XB12/RC E là thời lượng pin cực khủng lên đến 16 tiếng giúp bạn kéo dài cuộc vui, dù ở chế độ extra bass loa vẫn sử dụng liên tục lên đến 10 tiếng.

190800740

Loa Bluetooth Sony SRS-XB12/LC E (Xanh dương) tuy nhỏ và có võ với thiết kế tiện lợi, gọn nhẹ có thể đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc vui. Với âm thanh Extra Bass mạnh mẽ, sẽ biến mọi bữa tiệc trở nên sôi động, vui vẻ hơn bao giờ hết. Kết nối không dây hiện đại và thời lượng pin khủng cho cuộc vui kéo dài bất tận.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-LC-E-1

Thiết kế hiện đại, trẻ trung của loa Bluetooth Sony SRS-XB12/LC E

Thiết kế của loa Sony SRS-XB12/LC E cực nhỏ gọn, có thể cho vừa vào túi, baolo mà không chiếm quá nhiều diện tích. Loa còn được trang bị thêm dây đeo để cùng bạn di chuyển khắp mọi nơi tiện lợi. Với thiết kế thông minh, loa có thể đứng vững  dù ở bất cứ địa hình, không gian nào.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-LC-E-2

Chất âm đỉnh cao cho bữa tiệc sôi động

Nổi tiếng với chất âm đỉnh cao, nay loa Bluetooth Sony SRS-XB12/LC E còn được tích hợp Extra Bass cùng các bộ tản âm thụ động kép cùng hoạt động với hai loa toàn dải để nâng cao chất lượng âm sắc thấp giúp âm trầm hay hơn.

Kết nối không dây tiện lợi

Loa có thể kết nối cùng công nghệ bluetooth nhanh và ổn định, giúp bạn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn kết nối thêm 1 loa sẽ thưởng thức được âm thanh nổi độc đáo.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-LC-E-3

Chống nước chống bụi thỏa sức vui chơi

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-LC-E-4

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng loa SRS-XB12/LC E ở mọi nơi, dù ở biển hay hồ bơi, đất liền. Loa đã được trang bị công nghệ IP67, giúp chống nước dù nước mặn vẫn không hư hỏng đồng thời còn có thể chống cát bụi. Điểm cộng tiếp theo của loa Bluetooth Sony SRS-XB12/LC E là thời lượng pin cực khủng lên đến 16 tiếng giúp bạn kéo dài cuộc vui, dù ở chế độ extra bass loa vẫn sử dụng liên tục lên đến 10 tiếng.

190800739

Loa Bluetooth Sony SRS-XB12/GC E (Xanh lá) tuy nhỏ và có võ với thiết kế tiện lợi, gọn nhẹ có thể đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc vui. Với âm thanh Extra Bass mạnh mẽ, sẽ biến mọi bữa tiệc trở nên sôi động, vui vẻ hơn bao giờ hết. Kết nối không dây hiện đại và thời lượng pin khủng cho cuộc vui kéo dài bất tận.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-GC-E-1

Thiết kế hiện đại, trẻ trung của loa Bluetooth Sony SRS-XB12/GC E

Thiết kế của loa Sony SRS-XB12/GC E cực nhỏ gọn, có thể cho vừa vào túi, baolo mà không chiếm quá nhiều diện tích. Loa còn được trang bị thêm dây đeo để cùng bạn di chuyển khắp mọi nơi tiện lợi. Với thiết kế thông minh, loa có thể đứng vững  dù ở bất cứ địa hình, không gian nào.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-GC-E-2

Chất âm đỉnh cao cho bữa tiệc sôi động

Nổi tiếng với chất âm đỉnh cao, nay loa Bluetooth Sony SRS-XB12/GC E còn được tích hợp Extra Bass cùng các bộ tản âm thụ động kép cùng hoạt động với hai loa toàn dải để nâng cao chất lượng âm sắc thấp giúp âm trầm hay hơn.

Kết nối không dây tiện lợi

Loa có thể kết nối cùng công nghệ bluetooth nhanh và ổn định, giúp bạn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn kết nối thêm 1 loa sẽ thưởng thức được âm thanh nổi độc đáo.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-GC-E-3

Chống nước chống bụi thỏa sức vui chơi

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-GC-E-4

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng loa SRS-XB12/GC E ở mọi nơi, dù ở biển hay hồ bơi, đất liền. Loa đã được trang bị công nghệ IP67, giúp chống nước dù nước mặn vẫn không hư hỏng đồng thời còn có thể chống cát bụi. Điểm cộng tiếp theo của loa Bluetooth Sony SRS-XB12/GC E là thời lượng pin cực khủng lên đến 16 tiếng giúp bạn kéo dài cuộc vui, dù ở chế độ extra bass loa vẫn sử dụng liên tục lên đến 10 tiếng.

190800738

Loa Bluetooth Sony SRS-XB12/BC E (Đen) tuy nhỏ và có võ với thiết kế tiện lợi, gọn nhẹ có thể đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc vui. Với âm thanh Extra Bass mạnh mẽ, sẽ biến mọi bữa tiệc trở nên sôi động, vui vẻ hơn bao giờ hết. Kết nối không dây hiện đại và thời lượng pin khủng cho cuộc vui kéo dài bất tận.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-BC-E-1

Thiết kế hiện đại, trẻ trung của loa Bluetooth Sony SRS-XB12/BC E

Thiết kế của loa Sony SRS-XB12/BC E cực nhỏ gọn, có thể cho vừa vào túi, baolo mà không chiếm quá nhiều diện tích. Loa còn được trang bị thêm dây đeo để cùng bạn di chuyển khắp mọi nơi tiện lợi. Với thiết kế thông minh, loa có thể đứng vững  dù ở bất cứ địa hình, không gian nào.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-BC-E-2

Chất âm đỉnh cao cho bữa tiệc sôi động

Nổi tiếng với chất âm đỉnh cao, nay loa Bluetooth Sony SRS-XB12/BC E còn được tích hợp Extra Bass cùng các bộ tản âm thụ động kép cùng hoạt động với hai loa toàn dải để nâng cao chất lượng âm sắc thấp giúp âm trầm hay hơn.

Kết nối không dây tiện lợi

Loa có thể kết nối cùng công nghệ bluetooth nhanh và ổn định, giúp bạn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn kết nối thêm 1 loa sẽ thưởng thức được âm thanh nổi độc đáo.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-BC-E-3

Chống nước chống bụi thỏa sức vui chơi

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-BC-E-4

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng loa SRS-XB12/BC E ở mọi nơi, dù ở biển hay hồ bơi, đất liền. Loa đã được trang bị công nghệ IP67, giúp chống nước dù nước mặn vẫn không hư hỏng đồng thời còn có thể chống cát bụi. Điểm cộng tiếp theo của loa Bluetooth Sony SRS-XB12/BC E là thời lượng pin cực khủng lên đến 16 tiếng giúp bạn kéo dài cuộc vui, dù ở chế độ extra bass loa vẫn sử dụng liên tục lên đến 10 tiếng.

190800665 – RAM desktop KINGSTON (1 x 8GB) DDR4 2666MHz

Giới thiệu bộ nhớ RAM desktop KINGSTON (1 x 8GB) DDR4

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị lưu trữ và bộ nhớ cho máy tính, các sản phẩm của Kingston luông nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ cả người dùng cá nhân cho tới các doanh nghiệp lớn nhờ vào khả năng hoạt động cực kì ổn định kèm theo mức giá hợp lý.

Các sản phẩm bộ nhớ RAM của Kingston được nghiên cứu, thiết kế và kiểm nghiệm riêng nhằm đảm bảo khả năng tương thích, tính ổn định cũng như hiệu năng tối ưu nhất tới người sử dụng. Tất cả các dòng sản phẩm bộ nhớ RAM của Kingston trước khi đến tới tay người dùng đều phải được trải qua công đoạn kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ nhà máy sản xuất nhằm hạn chế gần như tuyệt đối các sự cố có thể xảy ra trong khi hoạt động.

RAM desktop KINGSTON (1 x 8GB) DDR4 2666MHz

Chi tiết

Kingston (1 x 8GB) DDR4 là bộ nhớ RAM DDR4 có tốc độ xử lý đạt 2666MHz, giúp tối ưu hiệu năng cho bộ xử lý CPU đến từ cả Intel lẫn AMD. Tương thích tốt đối với hầu hết tất cả các dòng mainboard hiện nay, từ phổ thông cho tới cao cấp, đảm bảo đem lại tốc độ xử lý tối ưu nhất cho chiếc máy tính của bạn.

Với dung lượng bộ nhớ lên tới 8GB, đem lại mức dung lượng bộ nhớ khá tốt đồng thời cũng rất linh hoạt khi cần nâng cấp. Trong trường hợp mainboard của bạn có hai khe cắm, thì chỉ cần hai thanh Kingston (1 x 8GB) DDR4 là bạn đã nâng cấp dung lượng RAM của máy tính lên tới 16GB rồi, đem lại khả năng đa nhiệm cực kì tốt.