Tháng Sáu 7, 2019

Top 5 máy lạnh – điều hòa Daikin

Image with no description

Máy lạnh – điều hòa vốn là một trong những thiết bị quen thuộc và thiết yếu với cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là đối với điều kiện thời tiết, khí hậu ngày càng nắng nóng và khắc nghiệt. Trong bài viết này, bạn đọc hãy cùng Phong Vũ tham khảo 5 mẫu máy lạnh – điều hòa Daikin tốt nhất nhé.

1. Daikin Inverter 3 HP FTKC71UVMV

Là một trong những chiếc máy lạnh dân dụng có công suất cao nhất hiện nay của Daikin, với công suất hoạt động lên tới 3HP, giúp máy dễ dàng điều khiển nhiệt độ với không gian lên tới 40m2. Kết hợp với công nghệ làm nhanh của Daikin đem lại khả năng làm mát cực kì ổn định và nhanh chóng.

Bên cạnh đó là công nghệ Inverter giúp cho máy hoạt động êm ái và ổn định cũng như tiết kiệm điện một cách tối ưu nhất. Kết hợp với gas làm lạnh R32 thân thiện với môi trường cũng như khả năng làm lạnh cực tốt. Daikin FTKC71UVMV chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hơp nếu như bạn đang cần tìm cho mình một chiếc máy lạnh có công suất lớn.

Máy lạnh - điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKC71UVMV_3

2. Daikin Inverter 2 HP FTKC50UVMV

Với mục đích sử dụng thông thường, thì một chiếc máy lạnh có công suất 2HP như FTKC50UVMV đã là quá đủ, phù hợp với không gian có diện tích từ 30m2 trở lại. Được trang bị đầy đủ các công nghệ như Inverter giúp tăng khả năng tiết kiệm điện, công nghệ Powerful độc quyền của Daikin đem lại khả năng làm mát cực kì nhanh chóng.

Ngoài ra, FTKC50UVMV còn được trang bị bộ lọc không khí xúc tác quang Apatit Titan giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn một cách dễ dàng, bảo vệ tối đa sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm tính năng chống ăn mòn giúp tăng cường tuổi thọ hoạt động của máy.

Máy lạnh - điều hòa Daikin Inverter 2 HP FTKC50UVMV_4

3. Daikin Inverter 2.5 HP FTHF60RVMV

Nếu như bạn cần một chiếc máy vừa có khả năng làm mát và sưởi ấm, thì FTHF60RVMV là một lựa chọn cực kì phù hợp, với công suất 2.5HP cả chiều làm mát lẫn sưởi. Máy có thể dễ dàng điều khiển nhiệt độ trong không gian với diện tích lên tới 30m2.

Trang bị chế độ tiết kiệm điện tiên tiến càng giúp cho máy có thể hoạt động một cách êm ái đồng thời giảm công suất tiêu thụ một cách tối đa. Về tốc độ làm mát, nhờ công nghệ Powerful của Daikin, việc làm mát căn phòng sẽ được điều khiển trong tích tắc giúp xua tan cơn nóng mùa hè khó chịu.

Việc sử dụng gas R32 cũng là một điểm cộng rất lớn của máy lạnh Daikin, với khả năng làm lạnh nhanh hơn, cực kì an toàn với con người và thân thiện với môi trường.

Máy lạnh - điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTHF60RVMV ( 2 chiều) với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

4. Daikin Inverter 1.5 HP FTC35NV1V

Với nhu cầu sử dụng đơn giản hơn, bạn có thể tham khảo chiếc máy lạnh FTC35NV1V của Daikin cho diện tích căn phòng vừa phải từ 20m2 trở lại. Vẫn sử dụng công nghệ Inverter và công nghệ làm mát nhanh của Daikin giúp máy hoạt động cực kì êm ái và duy trì hiệu suất hoạt động cao.

FTC35NV1V được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan đem lại chất lượng không khí tốt nhất giúp đảm bảo sức khỏe của người dùng. Đồng thời với ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm, giúp tối ưu khả năng làm mát của máy.

Cũng giống như các dòng máy lạnh khác của Daikin, FTC35NV1V được trang bị các lớp lọc bụi cao cấp với ưu tiên đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Ngoài ra, máy còn sử dụng gas R32 cho khả năng làm lạnh cao hơn so với cac sloại gas thông thường đồng thời rất thân thiện với môi trường.

Máy lạnh - điều hòa Daikin 1.5 HP FTC35NV1V-2

5. Daikin Inverter 1 HP FTC25NV1V

Nếu như bạn đang sinh hoạt trong 1 căn phòng nhỏ, thì FTC25NV1Vlại cực kì phù hợp với không gian có diện tích từ 15m2 đổ lại nhờ vào công suất chỉ có 1HP của mình. Tuy nhiên, FTC25NV1V vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến như Inverter và công nghệ làm mát nhanh của Daikin.

Bên cạnh những công nghệ trên, kết hợp với bộ lọc cao cấp và gas R32 thân thiện với môi trường, FTC25NV1V vẫn là chiếc máy lạnh cao cấp sáng giá đối với căn phòng nhỏ của bạn.

Máy lạnh Daikin FTC25NV1V

Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ chọn được chiếc máy lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

10 chuột máy tính tốt dưới 500k đáng mua nhất 2019

Trên thị trường chuột máy tính hiện nay có rất nhiều mẫu mã cũng như thương hiệu khác nhau. Bạn muốn chọn cho mình một chiếc chuột máy tính tốt, vừa giá tiền nhưng không biết phải chọn mẫu chuột nào cho phù hợp với nhu cầu chơi game hay làm việc của mình. Đừng lo lắng, trong bài viết này Phong Vũ sẽ đưa ra cho bạn 10 mẫu chuột đáng mua nhất trong tầm giá dưới 500k trong năm 2019 này.

Logitech Steelseries Rival 600

Điểm nổi bật của Rival 600 là sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng với đèn RGB và 7 phím ấn tiện lợi. Các cạnh bằng silicon mang lại cảm giác cầm thoải mái và tiện lợi. Khả năng tùy biến được trọng lượng của chuột, giúp bạn có thể sử dụng chuột tối ưu tùy theo những khi sử dụng.

Với mức giá cực kỳ rẻ và hợp lý thì đây chắc chắn là mẫu chuột không thể bỏ qua đối với bạn. Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây 

Chuột Razer Mamba Wireless

 

 

Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây 

Sades Musket S15

Đến từ thương hiệu Sades, một thương hiệu có trên 15 năm kinh nghiệm với sản phẩm chủ lực là tai nghe và dần chuyển sang chuột, bàn phím,… các sản phẩm đến từ Sades sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Sades Musket S15 sở hữu một thiết kế cá tính với việc đan xen 2 màu, được trang bị trong mình nút bấm Omron siêu bền, độ phân giải lên đến 4000DPi. Với 7 nút bấm được đặt tốt, giúp dễ dàng sử dụng hơn. Nhờ cảm biến và độ phân giải lớn giúp cho Sades Musket S15 đa dụng trong khi làm việc lẫn giải trí một cách tốt nhất.

Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây 

Logitech M171

Sở hữu một thiết kế nhỏ, gọn nhẹ, sang trọng. Logitech M171 thích hợp với những người hay di chuyển nhiều. Ngoài ra với kết nối không dây có tần số 2.4Ghz giúp người dùng thoải mái khi di chuột từ xa. Với tuổi thọ pin lên đến 12 tháng, bạn sẽ không cần bận tâm đến việc phải thay pin thường xuyên, chuột cũng đáp ứng được các tác vụ giải trí thông thường rất tốt.

 

Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây 

Fuhlen X102S

Được cải tiến từ người anh em của mình là Fuhlen L102, Fuhlen X102 mang cho mình những tính năng cải tiến hơn nhiều. Với khả năng thay đổi các mức độ DPI lên 2400, giúp bạn có thể sử dụng chuột một cách thoải mái với nhiều mục đích khác nhau như làm việc hay giải trí. Cùng với hệ thống đèn led đẹp mắt có thể thay đổi tùy theo cài đặt của bạn khiến chuột trở nên nổi bật hơn.

 

Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây 

E-Blue EMS667

Đến từ nhà sản xuất E-Blue, một thương hiệu Nhật Bản chuyên về các sản phẩm chuột và bàn phím chơi game. E-blue EMS667 được thiết kế tinh tế với các nút bấm và cụm đèn led đẹp mắt. Với độ phân giải lên đến 3500DPI có nhiều mức độ điều chỉnh để phù hợp với các nhu cầu làm việc hay giải trí khác nhau. Ngoài ra với cụm giây cáp được bọc bằng dây dù, sẽ giúp sản phẩm có độ bền và chắc chắn nhất.

 

Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây 

Dell WM126

Một sản phẩm đến từ thương hiệu sản xuất DELL, WM126 có thiết kế sang trọng, gọn gàng với kết nối không dây giúp thuận tiện trong việc mang đi làm hoặc công tác. Năng suất làm việc nhanh với độ nhạy lên đến 1000DPI, nhờ vậy mà Dell WM126 là sự lựa chọn nhiều của các doanh nhân, nhân viên văn phòng. Ngoài ra Dell WM126 còn có thể đáp ứng các tác vụ giải trí đơn giản một cách tốt nhất.

 

Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây

Logitech G102

Thêm một sản phẩm đến từ Logitech, G102 mang trong mình một mắt đọc khỏe, nút bấm bền bỉ. Kèm theo là thiết kế sang trọng cùng với dải đèn led đẹp mắt. Với giá thành khá rẻ nhưng lại mang trong mình độ phân giải lên đến 8000DPI, có driver tùy chỉnh DPI, macro, led. Giúp cho quá trình hoạt động được trơn tru hơn khi chơi game hay làm việc.

 

Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây 

Trust Mydo Silent WLS

Mang trong mình một thiết kế nhỏ gọn, màu đen sang trọng, tinh tế giúp người dùng dễ dang mang theo bên mình mà lại còn mang tính thẩm mỹ. Ngoài ra với kết nối không giây đi kèm với độ phân giải tùy chỉnh lên đến 1800DPI đem lại độ linh động và chính xác khi chơi game hay làm việc.

 

Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây 

Zadez GT-613M Gaming

Zadez GT-613M Gaming được thiết kế và sản xuất bởi Zadez, một thương hiệu chuyên sản xuất về phụ kiện máy tính và gaming. Zadez GT-613M sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, phù hợp với mọi người dùng. Với độ phân giải quang học lên tới tối đa 4000DPI giúp cho việc trải nghiệm sản phẩm trong quá trình sử dụng được trơn tru hơn. Kết nối đơn giản, mà không cần bất kỳ phần mềm nào, dây cáp dài 1m giúp cho người sử dụng thoải mái và linh hoạt hơn.

 

Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây 

Đồng hồ thông minh Fitbit Versa

Fitbit là một công ty Mỹ có trụ sở tại San Francisco, California. Các sản phẩm của họ là những máy theo dõi hoạt động sức khỏe, thiết bị công nghệ đeo không dây có thể đo dữ liệu như số bước đi, nhip tim, chất lượng giấc ngủ… và các số liệu cà nhân liên quan đến tập thể dục.

Đồng hồ thông minh Fitbit Versa có một thiết kế hiện đại cùng màu sắc trẻ trung và mang trong mình những công nghệ tiên tiến. Bạn sẽ không thể từ chối sản phẩm này khi được cầm trực tiếp trên tay.

Thiết kế hiện đại

Mang trong mình một thiết kế theo thời đại, thanh lịch, phù hợp cho mọi cổ tay. Tạo nên nét cá tính riêng của bạn.

Hoạt động cả ngày

Theo dõi các bước đi của bạn, nhịp tim, khoảng cách, lượng calo bị đốt cháy… được hoạt động hàng giờ để cung cấp liên tục cho bạn thông tin sức khỏe.

Tuổi thọ pin hơn 4 ngày

Với thời lượng pin dài ngày, bạn không cần phải lo lắng phải sạc thiết bị. Thoải mái sử dụng liên tục, trải nghiệm Fitbit Versa một cách tốt nhất

Theo dõi nhịp tim

Bạn sẽ liên tục biết được nhịp tim của mình đang hoạt động như thế nào, nhờ đó có thể tối ưu hóa quá trình tập luyện. Kiểm tra nhịp tim trong lúc tập thể dục và nghỉ ngơi.

Chống nước cao cấp

Khả năng chống nước lên đến 50M, bạn sẽ thoải mái bơi lội khi sử dụng sản phẩm hoặc khi trời mưa. Theo dõi vòng bơi, thời lượng calo đốt cháy trong lúc bơi.

 

Lưu ý: Theo dõi vòng bơi chỉ áp dụng cho phiên bản đặc biệt và Versa.

Màn hình sắc nét

Được trang bị độ sáng màn hình lên đến 1000 nits, kính được làm từ Corning® Gorilla® Glass 3. Bạn sẽ không lo về phần hiển thị màn hình khi ra ngoài trời nắng, hay trong lúc bơi lội.

Trải nghiệm âm nhạc

Có thể lưu trữ và phát hơn 300 bài hát trên Fitbit Versa, tải các bài nhạc tiện lợi trên Pandora hoặc danh sách phát Deezer.

19060012

Chất lượng đáng tin cậy

RAM GIGABYTE 8GB DDR4-2666 với các IC được lựa chọn khắt khe và kỹ thuật chế tạo thủ công để có độ tin cậy, khả năng tương thích và hiệu suất tốt nhất.

RAM-GIGABYTE-8GB-DDR4-2666

Bộ nhớ hiệu suất cao

Bộ nhớ RAM GIGABYTE 8GB DDR4-2666 được xây dựng trên 10 lớp PCB được thiết kế tinh vi, đảm bảo sự ổn định và hiệu suất cao của các Ics đã chọn. Tản nhiệt của bộ nhớ GIGABYTE được thiết kế để mang lại hiệu năng tốt nhất. Các vật liệu chất lượng cao cung cấp tản nhiệt tốt hơn, đảm bảo sự ổn định của bộ nhớ.

RAM-GIGABYTE-8GB-DDR4-2666-1

Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt

Tất cả các mô-đun bộ nhớ RAM GIGABYTE 8GB DDR4-2666 đã được kiểm tra thông qua quy trình kiểm tra tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo cho người dùng hiệu năng tối ưu mà không ảnh hưởng về trải nghiệm sử dụng.

RAM-GIGABYTE-8GB-DDR4-2666-2

Các thông số khác

Hỗ trợ XMP 2.0: Bộ nhớ GIGABYTE hỗ trợ Intel XMP 2.0 cho phép bạn có được hiệu năng tốt nhất bằng cách bật cấu hình trong khi độ ổn định của hệ thống được đảm bảo.

Bảo hành lâu dài: Bộ nhớ GIGABYTE cung cấp dịch vụ bảo hành lên đến 36 tháng. Các trung tâm dịch vụ của GIGABYTE có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trong trường hợp xảy ra sự cố.

Top 5 máy lạnh – điều hòa LG

LG là một trong những hãng sản xuất máy lạnh – điều hòa có uy tín và chất lượng nhất hiện nay, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng nhờ vào khản ăng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Điều này phần lớn nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến của LG, đặc biệt là công nghệ Inverter với khả năng làm lạnh cực nhanh và tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với các công nghệ cũ trước đây. Nhờ vậy mà chi phí hoạt động được cắt giảm đáng kể.

Hãy cùng Phong Vũ tham khảo 5 mẫu máy lạnh – điều hòa LG tốt nhất đang được bán tại địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

1. LG Inverter 2.5 HP V24ENF

V24ENF là chiếc máy lạnh cao cấp của LG, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt toát lên vẻ đẹp tinh tế quý phái cho không gian nội thất. Với công suất làm lạnh lớn 2.5HP giúp cho V24ENF dễ dàng làm mát không gian có diện tích lên tới 40m2 trong tích tắc nhờ vào công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool.

Công nghệ Inverter cho phép máy hoạt động hiệu quả, êm ái với hiệu suất lên tới 70% và khả năng hoạt động thân thiện với môi trường. Ngoài ra, V24ENF còn sử dụng công nghệ lọc bụi 3M cao cấp giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và chất gây kích ứng có hại trong không khí, bảo đảm sức khỏe cho người dùng.

Máy lạnh - điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24ENF với tính năng tiết kiệm điện tiên tiến

2. LG Inverter 2.5 HP B24END

Nếu như bạn muốn có một chiếc máy lạnh có công suất lớn đồng thời đóng vai trò là một chiếc máy sưởi thì B24END là một lựa chọn cực kì hợp lý. Với công suất hoạt động 2.5HP, B24END dễ dàng điều khiển nhiệt độ không gian có diện tích lên tới 40m2, cũng như có khả năng làm mát nhanh chỉ trong tích tắc.

Sử dụng công nghệ Inverter cho phép máy hoạt động hiệu quả, êm ái với hiệu suất lên tới 70% và khả năng hoạt động thân thiện với môi trường. Ngoài ra, B24END còn sử dụng công nghệ lọc bụi cao cấp giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và chất gây kích ứng có hại trong không khí, bảo đảm sức khỏe cho người dùng.

Loc-khuan

3. LG Inverter 1.5 HP V13APF

Trong trường hợp bạn chỉ cần một chiếc máy lạnh có công suất vừa phải nhưng vẫn sử dụng đầy đủ các công nghệ tiên tiến của LG và nhiều tiện ích sử dụng thì V13APF là một lựa chọn cực kì đáng để tham khảo. Với công suất hoạt động là 1.5HP, dễ dàng điều khiển nhiệt độ không khí trong khoảng không gian lên tới 20m2.

Trang bị với công nghệ Dual Cool độc quyền của LG, giúp cho V13APF có khả năng làm lạnh cực kì nhanh chóng nhờ vào sự kết hợp của 2 mô tơ nén. Ngoài ra máy vẫn sử dụng bộ lọc cao cấp 3M, giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn 1 cách dễ dàng.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của V13APF lại là nhờ vào tính năng tích hợp WiFi, nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng điều khiển máy từ xa thông qua kết nối mạng.

LÀM LẠNH NHANH

4. LG Inverter 1.5 HP V13ENR

Với nhu cầu sử dụng đơn giản hơn, bạn có thể tham khảo chiếc máy lạnh V13ENR của LG cho diện tích căn phòng vừa phải từ 20m2 trở lại. Vẫn sử dụng công nghệ Inverter và Jetcool độc quyền của LG, đem lại khả năng hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và khà năng làm mát cực nhanh, mất chưa đầy 3phút.

Cũng giống như các dòng máy lạnh khác của LG, V13ENR được trang bị các lớp lọc bụi cao cấp với ưu tiên đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Ngoài ra, máy còn sử dụng gas R410A cho khả năng làm lạnh cao hơn gấp 1.6 lần so với cac sloại gas thông thường đồng thời rất thân thiện với môi trường.

Máy lạnh - điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13ENR công nghệ Smart Inverter tiên tiến của hãng

5. LG Inverter 1 HP V10ENV

Trong khi các mẫu máy lạnh ở trên lại phù hợp với các căn phòng có diện tích lớn, thì V10ENV lại cực kì phù hợp với không gian có diện tích từ 15m2 đổ lại nhờ vào công suất chỉ có 1HP của mình. Tuy nhiên, V10ENV vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến của LG như Inverter giúp tăng khả năng tiêu thụ điện lên tới 70% và công nghệ Jet cool đảm bảo tốc độ làm mát luôn được duy trì cực kì ổn định.

Bên cạnh những công nghệ trên, kết hợp với bộ lọc cao cấp và gas R32 thân thiện với môi trường, V10ENV vẫn là chiếc máy lạnh cao cấp sáng giá đối với căn phòng nhỏ của bạn.

Máy lạnh - điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENV với chức năng tự động làm sạch đem tới không gian trong lành

Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình chiếu máy lạnh – điều hòa ưng ý và phù hợp với không gian của mình nhất nhé.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 PRO (Đen) (3GB/32GB)

Tìm hiểu về dòng điện thoại cấu hình cao, thiết kế sang trọng nằm trong tầm giá trung Xiaomi Redmi Note 6 ProĐiện thoại Xiaomi Mi6 Pro-6

Ra mắt trong giai đoạn “thế giới” smartphone đang cạnh tranh khốc liệt chưa bao giờ có như hiện nay – Xiaomi Redmi Note 6 Pro vẫn để lại cho mình điểm nhấn về cấu hình cao, màn hình lớn kết hợp với giá bán vô cùng phải chăng mang lại cơ hội cho những người có thu nhập không cao nhưng vẫn được trải nghiệm các công nghệ mới hiện nay. Với những đặc tính cơ bản của dòng Xiaomi, Redmi Note 6 Pro cho thấy được “bản lĩnh làm chủ phân khúc” của mình bên cạnh các sản phẩm khác có giá trị tương đương. Với danh tiếng của mình, công ty Trung Quốc đã nắm bắt được cơ hội tung ra các sản phẩm của mình để chinh phục thị trường và “sẵn sàng đối đầu” với các ông lớn như Apple, Samsung hay Oppo.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-3

Những điểm nổi bật, đáng chú ý của Xiaomi Redmi Note 6 Pro:

Màn hình

Với độ phân giải lớn lên tới 2280 x 1080 Pixels tương đương với chất lượng hình ảnh Full HD+ cao nhất hiện nay trên nền tảng điện thoại di động. Kích thước lớn 6,26 inch mở rộng tầm nhìn cũng như hỗ trợ tốt đối với các nhu cầu giải trí của người dùng như xem phim, chơi game,… Với thiết kế tràn viền, các cạnh xung quanh được bo viền cong mang đến cảm giác “mượt mà” cho tay người sử dụng. Sử dụng tầm nền IPS mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng với khả năng sử dụng dưới ánh sáng mặt trời dễ dàng hơn, hay cả khi có góc nhìn “không thật sự thuận lợi”, có tới 16 triệu màu được hiển thị , cảm ứng điện dung đa điểm mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tối đa.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro

Camera

Sở hữu “dàn camera siêu khủng” Xiaomi Redmi Note 6 Pro cho thấy được sự đáng chú ý của mình trên “thế giới smartphone” nói chung và “thế giới camera phone” nói riêng.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-5

Với 2 camera phía trước còn đang là “đề tài” khá hiếm hiện nay nhưng Xiaomi mi6 Pro là sản phẩm đầu tiên của hãng hiện thực điều này. Với camera 20MP kết hợp cùng 2MP camera AI đưa người dùng đến với những bức ảnh chân dung đẹp nhất, tươi sáng nhất. Với công nghệ Super Pixels 4 trong 1 của mình, người chụp sẽ có những bức ảnh tinh tế nhất, đẹp nhất ngay cả khi dưới môi trường ánh sáng yếu.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-4

Camera kép với 12MP + 5MP với độ Pixels lớn giúp tăng khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn tạo ra những bức ảnh rực rỡ hơn trong điều kiện thiếu sáng cũng là điểm đặc biệt nổi bật của dòng điện thoại này. Với chế độ Portrait (xóa phông) giúp nổi bật điểm nhấn và xóa phông xung quanh, ngoài ra còn nhiều chế độ hơn nữa. Lấy nét tự động với công nghệ Dual Pixel giúp người dùng có thể lưu trữ lại những khoảnh khắc tuyệt với trong cuộc sống. Quay phim theo tiêu chuẩn Full HD 1080p với fps 30.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 Pro 2

Camera thông minh với Ai với khả năng phát hiện và làm mờ 27 hoạt ảnh khác xung quanh ngay lập tức kết hợp cùng với 6 chế độ chụp ảnh khác như panorama, HDR,.. mang đến cho người dùng được những bức ảnh chất lượng tuyệt vời.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 Pro 1

Cấu hình vượt trội

Sử dụng bộ xử lý với lõi 8 nhân Qualcomm® Snapdragon™636 cho sản phẩm hiệu năng mạnh mẽ, hoàn hảo trong mọi tác vụ. Người dùng có được trải nghiệm tốt hơn với chế độ đa nhiệm mượt mà trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 (Oreo). Ram 3GB kết hợp cùng Chip đồ họa GPU Adreno 509 giúp người dùng có thể thỏa sức “chiến game” các thể loại cấu hình cao hiện đang rất hot hiện nay khi nhiều nhà phát hành nổi tiếng như EA, Tencent, Ubisoft,… cũng đã tham gia vào thị trường này. Xiaomi Redmi Note 6 Pro “tràn đầy năng lượng” với Pin lên tới 4000 mAh sử dụng cáp sạc Micro USB 5V/2A với tốc độ cao tiên tiến hiện nay.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 Pro-đen 1

Bộ nhớ trong lên tới 32GB, ngoài ra ở phiên bản Xiaomi Redmi Note 6 Pro này người dùng có thể lắp đặt thêm thẻ nhớ có dung lượng lên tới 256GB. Với 2 sim 2 sóng kết nối 4G người dùng có thể nhận được tốc độ truyền tải mạng tốt hơn LTE.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-2

Thiết kế với kích thước 157,9 x 76,4 x 8,26 mm, khối lượng vô cùng nhẹ chỉ 182g. Ngoài ra, có những đặc điểm đã làm nổi trội lên khả năng cảm biến của Xiaomi Redmi Note 6 Pro như cảm biến vân tay phía sau, cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng, nhận diện khuôn mặt vào nhiều hơn thế nữa thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Với các màu sắc như xanh da trời, đen, hồng, đỏ sẽ giúp người dùng lựa chọn được dễ dàng hơn với sắc màu yêu thích của mình.

 

 

 

 

 

 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 PRO (Đen) (4GB/64GB)

Tìm hiểu về dòng điện thoại cấu hình cao, thiết kế sang trọng nằm trong tầm giá trung Xiaomi Redmi Note 6 ProĐiện thoại Xiaomi Mi6 Pro-6

Ra mắt trong giai đoạn “thế giới” smartphone đang cạnh tranh khốc liệt chưa bao giờ có như hiện nay – Xiaomi Redmi Note 6 Pro vẫn để lại cho mình điểm nhấn về cấu hình cao, màn hình lớn kết hợp với giá bán vô cùng phải chăng mang lại cơ hội cho những người có thu nhập không cao nhưng vẫn được trải nghiệm các công nghệ mới hiện nay. Với những đặc tính cơ bản của dòng Xiaomi, Redmi Note 6 Pro cho thấy được “bản lĩnh làm chủ phân khúc” của mình bên cạnh các sản phẩm khác có giá trị tương đương. Với danh tiếng của mình, công ty Trung Quốc đã nắm bắt được cơ hội tung ra các sản phẩm của mình để chinh phục thị trường và “sẵn sàng đối đầu” với các ông lớn như Apple, Samsung hay Oppo.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-3

Những điểm nổi bật, đáng chú ý của Xiaomi Redmi Note 6 Pro:

Màn hình

Với độ phân giải lớn lên tới 2280 x 1080 Pixels tương đương với chất lượng hình ảnh Full HD+ cao nhất hiện nay trên nền tảng điện thoại di động. Kích thước lớn 6,26 inch mở rộng tầm nhìn cũng như hỗ trợ tốt đối với các nhu cầu giải trí của người dùng như xem phim, chơi game,… Với thiết kế tràn viền, các cạnh xung quanh được bo viền cong mang đến cảm giác “mượt mà” cho tay người sử dụng. Sử dụng tầm nền IPS mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng với khả năng sử dụng dưới ánh sáng mặt trời dễ dàng hơn, hay cả khi có góc nhìn “không thật sự thuận lợi”, có tới 16 triệu màu được hiển thị , cảm ứng điện dung đa điểm mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tối đa.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro

Camera

Sở hữu “dàn camera siêu khủng” Xiaomi Redmi Note 6 Pro cho thấy được sự đáng chú ý của mình trên “thế giới smartphone” nói chung và “thế giới camera phone” nói riêng.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-5

Với 2 camera phía trước còn đang là “đề tài” khá hiếm hiện nay nhưng Xiaomi mi6 Pro là sản phẩm đầu tiên của hãng hiện thực điều này. Với camera 20MP kết hợp cùng 2MP camera AI đưa người dùng đến với những bức ảnh chân dung đẹp nhất, tươi sáng nhất. Với công nghệ Super Pixels 4 trong 1 của mình, người chụp sẽ có những bức ảnh tinh tế nhất, đẹp nhất ngay cả khi dưới môi trường ánh sáng yếu.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-4

Camera kép với 12MP + 5MP với độ Pixels lớn giúp tăng khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn tạo ra những bức ảnh rực rỡ hơn trong điều kiện thiếu sáng cũng là điểm đặc biệt nổi bật của dòng điện thoại này. Với chế độ Portrait (xóa phông) giúp nổi bật điểm nhấn và xóa phông xung quanh, ngoài ra còn nhiều chế độ hơn nữa. Lấy nét tự động với công nghệ Dual Pixel giúp người dùng có thể lưu trữ lại những khoảnh khắc tuyệt với trong cuộc sống. Quay phim theo tiêu chuẩn Full HD 1080p với fps 30.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 Pro 2

Camera thông minh với Ai với khả năng phát hiện và làm mờ 27 hoạt ảnh khác xung quanh ngay lập tức kết hợp cùng với 6 chế độ chụp ảnh khác như panorama, HDR,.. mang đến cho người dùng được những bức ảnh chất lượng tuyệt vời.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 Pro 1

Cấu hình vượt trội

Sử dụng bộ xử lý với lõi 8 nhân Qualcomm® Snapdragon™636 cho sản phẩm hiệu năng mạnh mẽ, hoàn hảo trong mọi tác vụ. Người dùng có được trải nghiệm tốt hơn với chế độ đa nhiệm mượt mà trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 (Oreo). Ram 4GB kết hợp cùng Chip đồ họa GPU Adreno 509 giúp người dùng có thể thỏa sức “chiến game” các thể loại cấu hình cao hiện đang rất hot hiện nay khi nhiều nhà phát hành nổi tiếng như EA, Tencent, Ubisoft,… cũng đã tham gia vào thị trường này. Xiaomi Redmi Note 6 Pro “tràn đầy năng lượng” với Pin lên tới 4000 mAh sử dụng cáp sạc Micro USB 5V/2A với tốc độ cao tiên tiến hiện nay.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 Pro-đen 1

Bộ nhớ trong lên tới 64GB, ngoài ra ở phiên bản Xiaomi Redmi Note 6 Pro này người dùng có thể lắp đặt thêm thẻ nhớ có dung lượng lên tới 256GB. Với 2 sim 2 sóng kết nối 4G người dùng có thể nhận được tốc độ truyền tải mạng tốt hơn LTE.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-2

Thiết kế với kích thước 157,9 x 76,4 x 8,26 mm, khối lượng vô cùng nhẹ chỉ 182g. Ngoài ra, có những đặc điểm đã làm nổi trội lên khả năng cảm biến của Xiaomi Redmi Note 6 Pro như cảm biến vân tay phía sau, cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng, nhận diện khuôn mặt vào nhiều hơn thế nữa thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Với các màu sắc như xanh da trời, đen, hồng, đỏ sẽ giúp người dùng lựa chọn được dễ dàng hơn với sắc màu yêu thích của mình.

 

 

 

 

 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 PRO (Xanh) (4GB/64GB)

Tìm hiểu về dòng điện thoại cấu hình cao, thiết kế sang trọng nằm trong tầm giá trung Xiaomi Redmi Note 6 ProĐiện thoại Xiaomi Mi6 Pro-6

Ra mắt trong giai đoạn “thế giới” smartphone đang cạnh tranh khốc liệt chưa bao giờ có như hiện nay – Xiaomi Redmi Note 6 Pro vẫn để lại cho mình điểm nhấn về cấu hình cao, màn hình lớn kết hợp với giá bán vô cùng phải chăng mang lại cơ hội cho những người có thu nhập không cao nhưng vẫn được trải nghiệm các công nghệ mới hiện nay. Với những đặc tính cơ bản của dòng Xiaomi, Redmi Note 6 Pro cho thấy được “bản lĩnh làm chủ phân khúc” của mình bên cạnh các sản phẩm khác có giá trị tương đương. Với danh tiếng của mình, công ty Trung Quốc đã nắm bắt được cơ hội tung ra các sản phẩm của mình để chinh phục thị trường và “sẵn sàng đối đầu” với các ông lớn như Apple, Samsung hay Oppo.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-3

Những điểm nổi bật, đáng chú ý của Xiaomi Redmi Note 6 Pro:

Màn hình

Với độ phân giải lớn lên tới 2280 x 1080 Pixels tương đương với chất lượng hình ảnh Full HD+ cao nhất hiện nay trên nền tảng điện thoại di động. Kích thước lớn 6,26 inch mở rộng tầm nhìn cũng như hỗ trợ tốt đối với các nhu cầu giải trí của người dùng như xem phim, chơi game,… Với thiết kế tràn viền, các cạnh xung quanh được bo viền cong mang đến cảm giác “mượt mà” cho tay người sử dụng. Sử dụng tầm nền IPS mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng với khả năng sử dụng dưới ánh sáng mặt trời dễ dàng hơn, hay cả khi có góc nhìn “không thật sự thuận lợi”, có tới 16 triệu màu được hiển thị , cảm ứng điện dung đa điểm mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tối đa.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro

Camera

Sở hữu “dàn camera siêu khủng” Xiaomi Redmi Note 6 Pro cho thấy được sự đáng chú ý của mình trên “thế giới smartphone” nói chung và “thế giới camera phone” nói riêng.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-5

Với 2 camera phía trước còn đang là “đề tài” khá hiếm hiện nay nhưng Xiaomi mi6 Pro là sản phẩm đầu tiên của hãng hiện thực điều này. Với camera 20MP kết hợp cùng 2MP camera AI đưa người dùng đến với những bức ảnh chân dung đẹp nhất, tươi sáng nhất. Với công nghệ Super Pixels 4 trong 1 của mình, người chụp sẽ có những bức ảnh tinh tế nhất, đẹp nhất ngay cả khi dưới môi trường ánh sáng yếu.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-4

Camera kép với 12MP + 5MP với độ Pixels lớn giúp tăng khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn tạo ra những bức ảnh rực rỡ hơn trong điều kiện thiếu sáng cũng là điểm đặc biệt nổi bật của dòng điện thoại này. Với chế độ Portrait (xóa phông) giúp nổi bật điểm nhấn và xóa phông xung quanh, ngoài ra còn nhiều chế độ hơn nữa. Lấy nét tự động với công nghệ Dual Pixel giúp người dùng có thể lưu trữ lại những khoảnh khắc tuyệt với trong cuộc sống. Quay phim theo tiêu chuẩn Full HD 1080p với fps 30.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 Pro 4Camera thông minh với Ai với khả năng phát hiện và làm mờ 27 hoạt ảnh khác xung quanh ngay lập tức kết hợp cùng với 6 chế độ chụp ảnh khác như panorama, HDR,.. mang đến cho người dùng được những bức ảnh chất lượng tuyệt vời.

Cấu hình vượt trội

Sử dụng bộ xử lý với lõi 8 nhân Qualcomm® Snapdragon™636 cho sản phẩm hiệu năng mạnh mẽ, hoàn hảo trong mọi tác vụ. Người dùng có được trải nghiệm tốt hơn với chế độ đa nhiệm mượt mà trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 (Oreo). Ram 4GB kết hợp cùng Chip đồ họa GPU Adreno 509 giúp người dùng có thể thỏa sức “chiến game” các thể loại cấu hình cao hiện đang rất hot hiện nay khi nhiều nhà phát hành nổi tiếng như EA, Tencent, Ubisoft,… cũng đã tham gia vào thị trường này. Xiaomi Redmi Note 6 Pro “tràn đầy năng lượng” với Pin lên tới 4000 mAh sử dụng cáp sạc Micro USB 5V/2A với tốc độ cao tiên tiến hiện nay.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 Pro-xanh

Bộ nhớ trong lên tới 64GB, ngoài ra ở phiên bản Xiaomi Redmi Note 6 Pro này người dùng có thể lắp đặt thêm thẻ nhớ có dung lượng lên tới 256GB. Với 2 sim 2 sóng kết nối 4G người dùng có thể nhận được tốc độ truyền tải mạng tốt hơn LTE.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-2

Thiết kế với kích thước 157,9 x 76,4 x 8,26 mm, khối lượng vô cùng nhẹ chỉ 182g. Ngoài ra, có những đặc điểm đã làm nổi trội lên khả năng cảm biến của Xiaomi Redmi Note 6 Pro như cảm biến vân tay phía sau, cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng, nhận diện khuôn mặt vào nhiều hơn thế nữa thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Với các màu sắc như xanh da trời, đen, hồng, đỏ sẽ giúp người dùng lựa chọn được dễ dàng hơn với sắc màu yêu thích của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 PRO (Xanh) (3GB/32GB)

Tìm hiểu về dòng điện thoại cấu hình cao, thiết kế sang trọng nằm trong tầm giá trung Xiaomi Redmi Note 6 ProĐiện thoại Xiaomi Mi6 Pro-6

Ra mắt trong giai đoạn “thế giới” smartphone đang cạnh tranh khốc liệt chưa bao giờ có như hiện nay – Xiaomi Redmi Note 6 Pro vẫn để lại cho mình điểm nhấn về cấu hình cao, màn hình lớn kết hợp với giá bán vô cùng phải chăng mang lại cơ hội cho những người có thu nhập không cao nhưng vẫn được trải nghiệm các công nghệ mới hiện nay. Với những đặc tính cơ bản của dòng Xiaomi, Redmi Note 6 Pro cho thấy được “bản lĩnh làm chủ phân khúc” của mình bên cạnh các sản phẩm khác có giá trị tương đương. Với danh tiếng của mình, công ty Trung Quốc đã nắm bắt được cơ hội tung ra các sản phẩm của mình để chinh phục thị trường và “sẵn sàng đối đầu” với các ông lớn như Apple, Samsung hay Oppo.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 Pro 4 Những điểm nổi bật, đáng chú ý của Xiaomi Redmi Note 6 Pro:

Màn hình

Với độ phân giải lớn lên tới 2280 x 1080 Pixels tương đương với chất lượng hình ảnh Full HD+ cao nhất hiện nay trên nền tảng điện thoại di động. Kích thước lớn 6,26 inch mở rộng tầm nhìn cũng như hỗ trợ tốt đối với các nhu cầu giải trí của người dùng như xem phim, chơi game,… Với thiết kế tràn viền, các cạnh xung quanh được bo viền cong mang đến cảm giác “mượt mà” cho tay người sử dụng. Sử dụng tầm nền IPS mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng với khả năng sử dụng dưới ánh sáng mặt trời dễ dàng hơn, hay cả khi có góc nhìn “không thật sự thuận lợi”, có tới 16 triệu màu được hiển thị , cảm ứng điện dung đa điểm mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tối đa.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro

Camera

Sở hữu “dàn camera siêu khủng” Xiaomi Redmi Note 6 Pro cho thấy được sự đáng chú ý của mình trên “thế giới smartphone” nói chung và “thế giới camera phone” nói riêng.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-5

Với 2 camera phía trước còn đang là “đề tài” khá hiếm hiện nay nhưng Xiaomi mi6 Pro là sản phẩm đầu tiên của hãng hiện thực điều này. Với camera 20MP kết hợp cùng 2MP camera AI đưa người dùng đến với những bức ảnh chân dung đẹp nhất, tươi sáng nhất. Với công nghệ Super Pixels 4 trong 1 của mình, người chụp sẽ có những bức ảnh tinh tế nhất, đẹp nhất ngay cả khi dưới môi trường ánh sáng yếu.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-4

Camera kép với 12MP + 5MP với độ Pixels lớn giúp tăng khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn tạo ra những bức ảnh rực rỡ hơn trong điều kiện thiếu sáng cũng là điểm đặc biệt nổi bật của dòng điện thoại này. Với chế độ Portrait (xóa phông) giúp nổi bật điểm nhấn và xóa phông xung quanh, ngoài ra còn nhiều chế độ hơn nữa. Lấy nét tự động với công nghệ Dual Pixel giúp người dùng có thể lưu trữ lại những khoảnh khắc tuyệt với trong cuộc sống. Quay phim theo tiêu chuẩn Full HD 1080p với fps 30.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 Pro-xanh

Camera thông minh với Ai với khả năng phát hiện và làm mờ 27 hoạt ảnh khác xung quanh ngay lập tức kết hợp cùng với 6 chế độ chụp ảnh khác như panorama, HDR,.. mang đến cho người dùng được những bức ảnh chất lượng tuyệt vời.

Cấu hình vượt trội

Sử dụng bộ xử lý với lõi 8 nhân Qualcomm® Snapdragon™636 cho sản phẩm hiệu năng mạnh mẽ, hoàn hảo trong mọi tác vụ. Người dùng có được trải nghiệm tốt hơn với chế độ đa nhiệm mượt mà trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 (Oreo). Ram 3GB kết hợp cùng Chip đồ họa GPU Adreno 509 giúp người dùng có thể thỏa sức “chiến game” các thể loại cấu hình cao hiện đang rất hot hiện nay khi nhiều nhà phát hành nổi tiếng như EA, Tencent, Ubisoft,… cũng đã tham gia vào thị trường này. Xiaomi Redmi Note 6 Pro “tràn đầy năng lượng” với Pin lên tới 4000 mAh sử dụng cáp sạc Micro USB 5V/2A với tốc độ cao tiên tiến hiện nay.

Bộ nhớ trong lên tới 32GB, ngoài ra ở phiên bản Xiaomi Redmi Note 6 Pro này người dùng có thể lắp đặt thêm thẻ nhớ có dung lượng lên tới 256GB. Với 2 sim 2 sóng kết nối 4G người dùng có thể nhận được tốc độ truyền tải mạng tốt hơn LTE.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-2

Thiết kế với kích thước 157,9 x 76,4 x 8,26 mm, khối lượng vô cùng nhẹ chỉ 182g. Ngoài ra, có những đặc điểm đã làm nổi trội lên khả năng cảm biến của Xiaomi Redmi Note 6 Pro như cảm biến vân tay phía sau, cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng, nhận diện khuôn mặt vào nhiều hơn thế nữa thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Với các màu sắc như xanh da trời, đen, hồng, đỏ sẽ giúp người dùng lựa chọn được dễ dàng hơn với sắc màu yêu thích của mình.

 

 

 

 

 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 PRO (Vàng hồng) (3GB/32GB)

Tìm hiểu về dòng điện thoại cấu hình cao, thiết kế sang trọng nằm trong tầm giá trung Xiaomi Redmi Note 6 ProĐiện thoại Xiaomi Mi6 Pro-6

Ra mắt trong giai đoạn “thế giới” smartphone đang cạnh tranh khốc liệt chưa bao giờ có như hiện nay – Xiaomi Redmi Note 6 Pro vẫn để lại cho mình điểm nhấn về cấu hình cao, màn hình lớn kết hợp với giá bán vô cùng phải chăng mang lại cơ hội cho những người có thu nhập không cao nhưng vẫn được trải nghiệm các công nghệ mới hiện nay. Với những đặc tính cơ bản của dòng Xiaomi, Redmi Note 6 Pro cho thấy được “bản lĩnh làm chủ phân khúc” của mình bên cạnh các sản phẩm khác có giá trị tương đương. Với danh tiếng của mình, công ty Trung Quốc đã nắm bắt được cơ hội tung ra các sản phẩm của mình để chinh phục thị trường và “sẵn sàng đối đầu” với các ông lớn như Apple, Samsung hay Oppo.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-3

Những điểm nổi bật, đáng chú ý của Xiaomi Redmi Note 6 Pro:

Màn hình

Với độ phân giải lớn lên tới 2280 x 1080 Pixels tương đương với chất lượng hình ảnh Full HD+ cao nhất hiện nay trên nền tảng điện thoại di động. Kích thước lớn 6,26 inch mở rộng tầm nhìn cũng như hỗ trợ tốt đối với các nhu cầu giải trí của người dùng như xem phim, chơi game,… Với thiết kế tràn viền, các cạnh xung quanh được bo viền cong mang đến cảm giác “mượt mà” cho tay người sử dụng. Sử dụng tầm nền IPS mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng với khả năng sử dụng dưới ánh sáng mặt trời dễ dàng hơn, hay cả khi có góc nhìn “không thật sự thuận lợi”, có tới 16 triệu màu được hiển thị , cảm ứng điện dung đa điểm mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tối đa.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro

Camera

Sở hữu “dàn camera siêu khủng” Xiaomi Redmi Note 6 Pro cho thấy được sự đáng chú ý của mình trên “thế giới smartphone” nói chung và “thế giới camera phone” nói riêng.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-5

Với 2 camera phía trước còn đang là “đề tài” khá hiếm hiện nay nhưng Xiaomi mi6 Pro là sản phẩm đầu tiên của hãng hiện thực điều này. Với camera 20MP kết hợp cùng 2MP camera AI đưa người dùng đến với những bức ảnh chân dung đẹp nhất, tươi sáng nhất. Với công nghệ Super Pixels 4 trong 1 của mình, người chụp sẽ có những bức ảnh tinh tế nhất, đẹp nhất ngay cả khi dưới môi trường ánh sáng yếu.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-4

Camera kép với 12MP + 5MP với độ Pixels lớn giúp tăng khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn tạo ra những bức ảnh rực rỡ hơn trong điều kiện thiếu sáng cũng là điểm đặc biệt nổi bật của dòng điện thoại này. Với chế độ Portrait (xóa phông) giúp nổi bật điểm nhấn và xóa phông xung quanh, ngoài ra còn nhiều chế độ hơn nữa. Lấy nét tự động với công nghệ Dual Pixel giúp người dùng có thể lưu trữ lại những khoảnh khắc tuyệt với trong cuộc sống. Quay phim theo tiêu chuẩn Full HD 1080p với fps 30.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-7 Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-8

Camera thông minh với Ai với khả năng phát hiện và làm mờ 27 hoạt ảnh khác xung quanh ngay lập tức kết hợp cùng với 6 chế độ chụp ảnh khác như panorama, HDR,.. mang đến cho người dùng được những bức ảnh chất lượng tuyệt vời.

Cấu hình vượt trội

Sử dụng bộ xử lý với lõi 8 nhân Qualcomm® Snapdragon™636 cho sản phẩm hiệu năng mạnh mẽ, hoàn hảo trong mọi tác vụ. Người dùng có được trải nghiệm tốt hơn với chế độ đa nhiệm mượt mà trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 (Oreo). Ram 3GB kết hợp cùng Chip đồ họa GPU Adreno 509 giúp người dùng có thể thỏa sức “chiến game” các thể loại cấu hình cao hiện đang rất hot hiện nay khi nhiều nhà phát hành nổi tiếng như EA, Tencent, Ubisoft,… cũng đã tham gia vào thị trường này. Xiaomi Redmi Note 6 Pro “tràn đầy năng lượng” với Pin lên tới 4000 mAh sử dụng cáp sạc Micro USB 5V/2A với tốc độ cao tiên tiến hiện nay.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-9

 

Bộ nhớ trong lên tới 32GB, ngoài ra ở phiên bản Xiaomi Redmi Note 6 Pro này người dùng có thể lắp đặt thêm thẻ nhớ có dung lượng lên tới 256GB. Với 2 sim 2 sóng kết nối 4G người dùng có thể nhận được tốc độ truyền tải mạng tốt hơn LTE.

Điện thoại Xiaomi Mi6 Pro-2

Thiết kế với kích thước 157,9 x 76,4 x 8,26 mm, khối lượng vô cùng nhẹ chỉ 182g. Ngoài ra, có những đặc điểm đã làm nổi trội lên khả năng cảm biến của Xiaomi Redmi Note 6 Pro như cảm biến vân tay phía sau, cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng, nhận diện khuôn mặt vào nhiều hơn thế nữa thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Với các màu sắc như xanh da trời, đen, hồng, đỏ sẽ giúp người dùng lựa chọn được dễ dàng hơn với sắc màu yêu thích của mình.