Tháng Năm 9, 2019

1800988

Đánh giá Router Wifi cân bằng tải DrayTek V2912FN

DrayTek đã cho ra đời dòng sản phẩm Vigor 2912F Series mới để thay thế cho dòng sản phẩm Vigor 2910 Series đã ngưng sản xuất. Không những mang trong mình những cải tiến đáng kể về năng lực xử lý, Vigor 2912 Series còn được trang bị thêm những tính năng “đáng tiền” thừa hưởng từ các đàn anh như Vigor2920 và Vigor2925 Series, mặc dù vậy chi phí để sở hữu vẫn chỉ tương đương với sản phẩm Vigor2910 cũ. Cùng chúng tôi điểm qua những tính năng nổi bật của sản phẩm này.Router Wifi cân bằng tải DrayTek V2912FN

Router Wifi DrayTek Vigor2912Fn là một giải pháp quản lý mạng tích hợp 1 cổng Fiber WAN và 1 khe WAN dùng cable RJ45. Cổng LAN thứ 1 có thể được cấu hình như một cổng WAN thứ hai, giúp cân bằng tải hoặc chuyển đổi dự phòng. Kết nối di động 3G / 4G cũng có thể được gắn thêm vào Vigor2912Fn thông qua cổng USB. Router Wifi DrayTek Vigor2912Fn cũng tích hợp VPN cho phép tối đa 16 kết nối VPN đồng thời. Các tính năng Tường lửa và Lọc nội dung được tích hợp để bảo mật mạng và cung cấp các chức năng quản lý băng thông để tối ưu hóa việc phân bổ băng thông và tận dụng tối đa giới hạn băng thông.

Cân bằng tải và kết nối dự phòng

Kết nối WAN chính của Vigor2912Fn là cổng cáp quang, Cổng WAN thứ cấp có thể được bật trên cổng có thể chuyển đổi W2 / P1 và modem USB 3G / 4G có thể được gắn vào cổng USB để thêm kết nối di động như WAN 3. Cả 3 Các mạng WAN có thể được kích hoạt đồng thời để chia sẻ tải lưu lượng hoặc một số trong số chúng có thể được thiết lập trong chế độ “chuyển đổi dự phòng”, có nghĩa là giao diện WAN sẽ ở chế độ chờ bình thường, nhưng được kích hoạt tự động trong trường hợp lỗi liên kết hoặc lưu lượng truy cập lớn.

Router Wifi cân bằng tải DrayTek V2912FN

Kết nối VPN từ xa ổn định và bảo mật

Tất cả dòng router Wifi DrayTek Vigor2912 Series đều cho phép kết nối VPN : LAN-to-LAN để kết nối giữa các chi nhánh và văn phòng. Tận dụng chức năng Dual-WAN để cho phép thjiết lập đường VPN dự phòng. Nhờ đó, khi VPN chính bị lỗi do ngắt kết nối giao diện WAN chính, VPN dự phòng sẽ được chuyển đổi , giúp cho công việc được liên tục.

Router Wifi cân bằng tải DrayTek V2912FN

Tường lửa & Bảo mật

Sê-ri Vigor2912 hỗ trợ chức năng “Tường lửa” giúp việc kiểm tra gói trạng thái (SPI) và thực hiện các quy tắc lọc linh hoạt. Dể dàng cho phép hoặc từ chối các gói tin, dựa trên IP nguồn, IP đích, giao thức và số cổng hoặc ứng dụng của gói. Các hạn chế dựa trên IP có thể được đặt để lọc lưu lượng HTTP nhất định cũng như các ứng dụng khác nhau, điều này có thể giúp bạn bảo vệ các máy kết nối, không bị ảnh hưởng bởi các trang web không an toàn và cũng cải thiện năng suất bằng cách ngăn chặn các giao dịch không phù hợp để tránh lãng phí thời gian và tài nguyên mạng.

Router Wifi cân bằng tải DrayTek V2912FN

Quản lý băng thông

Sê-ri Vigor2912 có chức năng “Giới hạn băng thông” và “Giới hạn phiên” để hạn chế băng thông tối đa hoặc số phiên, nhằm tránh việc bị chiếm băng thông và tài nguyên của bộ định tuyến bởi một thiết bị nào đó. Chất lượng dịch vụ (QoS) cho phép dự trữ một lượng băng thông nhất định cho các máy quan trọng hoặc các ứng dụng cần ưu tiên, chẳng hạn như âm thanh và video. Vigor2912 Series cũng cung cấp một tùy chọn đơn giản để ưu tiên lưu lượng VoIP và tối ưu hóa chất lượng cuộc gọi.

Router Wifi cân bằng tải DrayTek V2912FN

19040428

Tai Nghe Bluetooth JBL Focus 500 (Black) là chiếc tai nghe in-ear Bluetooth không dây với kiểu dáng mới nhất hiện nay. Sản phẩm có thể cuộn tròn gói gọn lại khi không sử dụng. Tuy nhỏ gọn nhưng tai nghe JBL Focus 500 được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, giúp âm thanh phát ra hay hơn, chất lượng hơn. Kiểu dáng cũng được thiết kế năng động phù hợp với mọi lứa tuổi, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, chống hư hỏng khi tiếp xúc nước. Phụ kiện thích hợp với nhiều đối tượng làm việc và giải trí cần phải sử dụng tai nghe nhiều.

tai-nghe_bluetooth jbl focus 500 (black)_1

Thiết kế thông minh, chức năng linh hoạt

JBL Focus 500 (Black) có màu đen chủ đạo và có kiểu dáng ấn tượng. Bạn có thể dễ dàng bảo quản bằng cách gói gọn lại, thích hợp sử dụng khi luyện tập hay đi dã ngoại đến mọi nơi. Nút điều khiển âm lượng và nhận cuộc gọi nhanh được thiết kế ngay trên dây cáp, hỗ trợ người dùng có thể nghe gọi, điều chỉnh âm lượng nhanh chóng và dễ dàng.

tai-nghe_bluetooth jbl focus 500 (black)_4

Âm thanh chất lượng

Tai nghe JBL Inspire 500 sử dụng bộ driver 14.25mm với công nghệ JBL Signature Sound cho âm thanh chân thật và Bass trầm ấm. Dải tần rộng có hạn mức từ 20Hz – 20kHz cho trải nghiệm âm thanh chất lượng, trong trẻo nhất.

Thời lượng pin và cổng kết nối giữa tai nghe JBL Inspire 500

Thời lượng pin khi sử dụng tai nghe lên đến 8 tiếng, khoảng thởi gian đủ để đồng hành cùng bạn trong chuyến đi dài. Với công nghệ kết nối Bluetooth 4.0 giúp việc nghe nhạc, trả lời cuộc gọi thông qua điện thoại di động, máy nghe nhạc được kết nối nhanh, ổn định hơn.

Ứng dụng công nghệ Twistlock cố định dây

Thiết bị ứng dụng công nghệ Twistlockcùng móc tai giúp giữ nguyên vị trí của tai nghe. Hạn chế tối đa những tổn thương hay đau nhức tai khi cần sử dụng tai nghe Bluetooth JBL Insprire 500 trong thời gian dài.

tai-nghe_bluetooth jbl focus 500 (black)_2

Kháng nước cực tốt

Thiết bị được trang bị công nghệ Sweat proof, JBL Inspire 500 có khả năng chống nước và mồ hôi. Nên khi vô tình trúng phải nước mưa, hay đeo tai nghe khi tập có nhiều mồ hôi, bạn vẫn không lo về tình trang hư tai nghe. Thiết bị sẽ được bảo vệ tuyệt đối và bền bỉ theo thời gian.

Tai Nghe Bluetooth JBL Focus 500 (Black) được thiết kế với móc tai cố định đảm bảo cho thiết bị không rơi trong quá trình di chuyển. Sản phẩm được thiết kế vô cùng thông minh và tiện dụng hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất. Hãy để tai nghe JBL Focus 500 chăm sóc cho đôi tai của bạn và cùng bạn đồng hành trong mọi việc, mọi nẻo đường.

19050085

Giới thiệu / Đánh giá Cáp VGA LCD Kingmaster 3m (3+4) KV402

Video Graphic Array (VGA) là một trong những chuẩn kết nối lâu đời nhất, nó vẫn đang được tìm thấy trên nhiều thiết bị. Cáp VGA LCD Kingmaster 3m (3+4) KV402 là một sợi dây cáp nhỏ gọn, giúp người dùng truyền tải hình ảnh từ laptop, PC lên những thiết bị trình chiếu lớn như TV, máy chiếu,… Có cáp VGA thì nhiều màn hình máy tính mới kết nối được với PC, card đồ họa hay máy chiếu có thể hiển thị được thông tin từ laptop,…Sản phẩm chất lượng cao đến từ hãng Kingmaster sẽ đáp ứng nhu cầu kết nối VGA của người sử dụng.

Cáp VGA LCD Kingmaster 3m (3+4) KV402

THIẾT KẾ SẢN PHẨM

Cáp VGA LCD Kingmaster 3m (3+4) KV402 có phần thân cáp màu đen, hai đầu cáp được làm từ nhựa cao cấp. Thiết kế chuẩn chuẩn 3C+4 chuyên dụng. Dây dẫn được thiết kế chắc chắn làm từ nhựa cao cấp cực tạo độ bền chắc trong quá trình suwre dụng. Ở trên dây dẫn trang bị 2 cục chống nhiễu, giúp cho hình ảnh chất lượng hình ảnh sắc nét, mượt mà.

KẾT NỐI DỄ DÀNG, TRUYỀN TẢI NHANH CHÓNG

Cáp VGA LCD Kingmaster 3m (3+4) KV402 cung cấp hình ảnh chân thực, sắc nét với độ phân giải cáp đạt 1600×1280. Chiều dài dây lên tới 3m tiện lợi sử dụng mọi thời điểm, dễ dàng cho người sử dụng gấp gọn cho vào túi xách, balo đem theo đi học, những chuyến đi chơi hay đi công tác vô cùng tiện lợi. Chỉ với những thao tác đơn giản, ngời dùng có thể dễ dàng kết nối các thiết bị với nhau là người dùng đã có những hình ảnh hiển thị đẹp với chất lượng tốt nhất. Không cần phải sử dụng bất kì phần mềm cài đặt nào nên ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.

19050155

Chi tiết chuột máy tính Motospeed F11

Thương hiệu Motospeed được thành lập vào năm 2008 thuộc Công ty TNHH Công nghệ Momotech một nhà sản xuất ngoại vi máy tính, các sản phẩm thuộc Motospeed luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng với ngoại hình sản phẩm độc đáo, chất lượng cao và dịch vụ tốt. Chuột Motospeed là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần mạnh mẽ, dễ dàng mang theo khi đi xa.

Thiết kế vừa tay

Chuột Motospeed F11 được thiết kế nhỏ gọn, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Chuột được trang bị đơn giản chỉ với 2 phím trái, phải cùng thanh cuộn, tối giản nhất cho người dùng.

Độ phân giải DPI cao

Motospeed được trang bị độ phân giải 1000 DPI kèm theo thiết kế vừa tay giúp cho bạn sẽ có những thao tác lướt nhanh và chính xác nhất.

Kết nối đơn giản

Chỉ cần cắm cáp USB và sử dụng, bạn không cần phải cài đặt bất cừ phần mềm nào. Ngoài ra dây chuột Motospeed còn được thiết kế chống rối, bạn sẽ không cần lo rối dây mỗi khi mang chuột đi xa.

19050062

Giới thiệu Cáp HDMI Kingmaster 2.0V (5m) Active Optical KH253

HDMI LÀ GÌ ?

HDMI là viết tắt của High-Definition Multimedia Interface nghĩa là giao diện đa phương tiện độ phân giải cao. Đây là một chuẩn kết nối cho phép truyền tải hình ảnh, âm thanh thông qua một sợi cáp đến một màn hình trình chiếu rộng lớn như tivi mà vẫn đảm bảo được độ phân giải cao.Thông tin được gửi đi thông qua HDMI là dữ liệu số không bị nén. HDMI là dây cáp chính cho hiển thị video. Video 4K không thể gửi qua cáp analog, vì vậy HDMI đang mở đường cho chất lượng tốt hơn.

CẤU TẠO VÀ HOẠT ĐỘNG

Đầu cáp HDMI được cấu tạo bao gồm 19 chân, mỗi chân đảm nhiệm một nhiệm vụ khác nhau và trong quá trình truyền dữ liệu thì sẽ phải tuân thủ theo nguyên tắc nhất định. Cáp HDMI thường được hỗ trợ chất lượng âm thanh chuẩn của phòng thu, nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó để chuyển sang một thiết bị khác.

Cấu tạo của cáp HDMI

CÁC LOẠI CÁP HDMI

Theo HDMI Licensing (tổ chức đại diện cho các nhà phát minh HDMI) chia dây cáp HDMI làm 5 loại:

  •  Cáp HDMI chuẩn – chỉ hỗ trợ tới độ phân giải mức 1080i/6oHz.
  •  Cáp HDMI tốc độ cao – hỗ trợ độ phân giải lên đến 1080p, tính năng Deep Color, định dạng 3D (theo chuẩn 1.4).
  •  Cáp HDMI chuẩn có Ethernet – giống cáp HDMI chuẩn nhưng có thêm đường Ethernet.
  •  Cáp HDMI tốc độ cao có Ethernet – giống cáp HDMI tốc độ cao nhưng có thêm đường Ethernet.
  •  Cáp HDMI Automotive – hỗ trợ kết nối thiết bị phát HDMI với thiết bị HDMI trong xe hơi.

THIẾT BỊ NÀO CÓ HỖ TRỢ KẾT NỐI HDMI

Kết nối HDMI ngày nay xuất hiện trên hầu hết các thiết bị điện tử như: Laptop, tivi, điện thoại, máy ảnh…

ƯU ĐIỂM CỦA HDMI

Chuẩn HDMI cho phép truyền tải với chất lượng hình ảnh tốt hơn bất cứ chuẩn cáp thông dụng nào hiện nay. HDMI cho phép băng thông đủ cho video HD với độ phân giải 1080p và tốc độ 60 khung hình/giây, băng thông cao nhất cho định dạng video hiện nay.

Mặc dù tính về hình ảnh, chuẩn DVI trên máy tính thực ra cũng có khả năng truyền tải với chất lượng tương đương hoặc cao hơn 1080p nhưng vấn đề là chuẩn này lại không thông dụng trên HDTV cũng như các thiết bị phát HD hiện nay.

Còn chuẩn Component thì mặc dù rất thông dụng trên các TV cũng như đầu phát HD và các thiết bị khác, nhưng chất lượng hình ảnh lại không bằng được HDMI

So với các cổng video quen thuộc đời trước như S-video, cổng composit (giắc video màu vàng) hay cổng RF thì HDMI là một bước cải thiện vượt bậc. Tuy nhiên, chất lượng video thực chất lại nằm ở nguồn phát. Vì thế mà nếu nguồn phát chất lượng thấp thì có truyền bằng cổng HDMI cũng sẽ cho ra hình ảnh tệ hơn là một nguồn phát video chất lượng cao truyền qua cổng S-video.

Đối với âm thanhchuẩn HDMI cũng thuộc hàng top khi nó hỗ trợ tới 8 kênh tiếng 24-bit ở 192 Hz, thừa đủ cho những hệ thống âm thanh chất lượng cao nhất như Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio. Để có thể có được một chất lượng âm thanh tương tự như vậy, bạn cần chạy tới 8 cáp âm thanh analog đa kênh. Còn các cổng âm thanh số như cổng quang hay đồng trục, số kênh có thể tương đương, nhưng độ phân giải tín hiệu sẽ bị giới hạn ở mức thấp hơn. Ngoài ra tính năng HDMI ARC của chuẩn 1.4 còn có thể chuyển tín hiệu am thanh 2 chiều tiên dụng.

Đặc điển Cáp HDMI Kingmaster 2.0V (5m) Active Optical KH253

Cáp HDMI Kingmaster 2.0V (5m) Active Optical KH253

  • Cáp HDMI Kingmaster 2.0V (5m) Active Optical KH253 chuẩn cáp quang. Cáp hỗ trợ độ phân giải: HDR 4K60Hz (3840*2160@60Hz) – FullHD 1080P@120Hz, tốc độ truyền 18Gbps đem tới người xem hình ảnh sắc nét, chân thực với màu sắc rực rỡ. Ngoài ra cáp hỗ trợ video 4K*2K đem tới những video chất lượng cho người xem.
  • Cáp HDMI Kingmaster 2.0V (5m) Active Optical KH253 với Hỗ trợ âm thanh Dolby 7.1, Audio Return Chanel (ARC), Ethenet Chanel (HEC) vô cùng tiện lợi cho người dùng
  • Cáp HDMI Kingmaster KH253 chuẩn 2.0V với cấu tạo chắc chắn hình dáng đẹp với khả năng chống nhiễu tốt. Lớp vỏ bên ngoài bằng chất nhựa dẻo dai dễ dàng lắp đặt và sử dụng thân thiện với môi trường.
  • Chiều dài dây 5m tiện lợi sử dụng mọi thời điểm, dễ dàng cho người sử dụng gấp gọn cho vào túi xách, balo đem theo đi học, những chuyến đi chơi hay đi công tác vô cùng tiện lợi

19040435

Tai nghe Bluetooth JBL Insprire 700 (Black) là chiếc tai nghe in-ear Bluetooth với có thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao, dễ sử dụng. Với kiểu dáng đơn giản, cá tính tai nghe rất phù hợp với đa số những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hoặc đặc biệt đối với các vận động viên thể thao.

tai-nghe-jbl inspire 700 (black)_1

Thiết kế bền bỉ và có tính linh hoạt

JBL Inspire 700 (Black) có màu đen chủ đạo và có kiểu dáng độc đáo với tai nghe siêu nhỏ. Bạn có thể dễ dàng cuốn tròn nằm trọn trong lòng bàn tay sau khi sử dụng, thích hợp để làm người bạn đồng hành của bạn trên mọi chuyến đi. Nút điều khiển âm lượng và nhận cuộc gọi nhanh được bố trí ngay trên cáp, cho phép người dùng sử dụng nhanh chóng thao tác các chức năng thông qua remote nhỏ trên dây tai nghe.

tai-nghe-jbl inspire 700 (black)_4

Trải nghiệm âm thanh chất lượng

Tai nghe JBL Inspire 700 sử dụng bộ driver 15.4mm với công nghệ JBL Signature Sound cho âm thanh sống động và Bass mạnh mẽ. Dải tần rộng có hạn mức từ 20Hz – 20kHz cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Thông tin về thời lượng pin và kết nối giữa tai nghe JBL Inspire 700

Thởi lượng sử dụng tai nghe lên đến 16 tiếng và chỉ mất 2 tiếng để sạc, cùng bạn thưởng thức âm nhạc trong các chuyến đi dài mà không phải sạc nhiều lần. Với công nghệ kết nối Bluetooth 4.1 giúp việc nghe nhạc thông qua điện thoại di động, máy nghe nhạc được ổn định và dễ dàng hơn.

Ứng dụng công nghệ Twistlock và Flexsoft giảm đau tai, cố định dây

Thiết bị ứng dụng công nghệ Twistlock giúp giữ nguyên vị trí của tai nghe và Flexsoft sẽ hạn chế tối đa tình trạng đau hay nhức mỏi tai khi sử dụng trong thời gian dài. Bạn sẽ không còn lo lắng sẽ tổn thương hay đau nhức tai khi cần sử dụng tai nghe Bluetooth JBL Insprire 700 trong thời gian dài.

tai-nghe-jbl inspire 700 (black)_3

Khả năng kháng nước cực tốt

Được trang bị công nghệ Sweat proof, JBL Inspire 700 có khả năng kháng nước và mồ hôi. Bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng tai nghe ngoài trời, hoặc khi luyện tập dù có đổ mồ hôi cũng không ảnh hưởng đến tai nghe.

Trang bị Charging – case hiện đại

Sản phẩm còn có case sạc đi kèm, giúp bạn có thể sạc mọi lúc mọi nơi và không sợ hết pin khi sử dụng trong thời gian dài.

tai-nghe-jbl inspire 700 (black)_2

Tai nghe Bluetooth JBL Insprire 700 (Black) màu đen cá tính mang lại cảm giác mạnh mẽ cho người sử dụng. Với kiểu dáng cứng cáp cùng công nghệ chống nước, người dùng sẽ không còn lo lắng về chất lượng cũng như tuổi thọ của tai nghe. Hãy cùng JBL Insprire 700 trải nghiệm âm thanh cực đỉnh và đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, cả trong công việc, học tập và giải trí.

19050061

Giới thiệu Cáp HDMI Kingmaster 2.0V (3m) Active Optical KH252

HDMI LÀ GÌ ?

HDMI là viết tắt của High-Definition Multimedia Interface nghĩa là giao diện đa phương tiện độ phân giải cao. Đây là một chuẩn kết nối cho phép truyền tải hình ảnh, âm thanh thông qua một sợi cáp đến một màn hình trình chiếu rộng lớn như tivi mà vẫn đảm bảo được độ phân giải cao.Thông tin được gửi đi thông qua HDMI là dữ liệu số không bị nén. HDMI là dây cáp chính cho hiển thị video. Video 4K không thể gửi qua cáp analog, vì vậy HDMI đang mở đường cho chất lượng tốt hơn.

CẤU TẠO VÀ HOẠT ĐỘNG

Đầu cáp HDMI được cấu tạo bao gồm 19 chân, mỗi chân đảm nhiệm một nhiệm vụ khác nhau và trong quá trình truyền dữ liệu thì sẽ phải tuân thủ theo nguyên tắc nhất định. Cáp HDMI thường được hỗ trợ chất lượng âm thanh chuẩn của phòng thu, nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó để chuyển sang một thiết bị khác.

Cấu tạo của cáp HDMI

CÁC LOẠI CÁP HDMI

Theo HDMI Licensing (tổ chức đại diện cho các nhà phát minh HDMI) chia dây cáp HDMI làm 5 loại:

  •  Cáp HDMI chuẩn – chỉ hỗ trợ tới độ phân giải mức 1080i/6oHz.
  •  Cáp HDMI tốc độ cao – hỗ trợ độ phân giải lên đến 1080p, tính năng Deep Color, định dạng 3D (theo chuẩn 1.4).
  •  Cáp HDMI chuẩn có Ethernet – giống cáp HDMI chuẩn nhưng có thêm đường Ethernet.
  •  Cáp HDMI tốc độ cao có Ethernet – giống cáp HDMI tốc độ cao nhưng có thêm đường Ethernet.
  •  Cáp HDMI Automotive – hỗ trợ kết nối thiết bị phát HDMI với thiết bị HDMI trong xe hơi.

THIẾT BỊ NÀO CÓ HỖ TRỢ KẾT NỐI HDMI

Kết nối HDMI ngày nay xuất hiện trên hầu hết các thiết bị điện tử như: Laptop, tivi, điện thoại, máy ảnh…

ƯU ĐIỂM CỦA HDMI

Chuẩn HDMI cho phép truyền tải với chất lượng hình ảnh tốt hơn bất cứ chuẩn cáp thông dụng nào hiện nay. HDMI cho phép băng thông đủ cho video HD với độ phân giải 1080p và tốc độ 60 khung hình/giây, băng thông cao nhất cho định dạng video hiện nay.

Mặc dù tính về hình ảnh, chuẩn DVI trên máy tính thực ra cũng có khả năng truyền tải với chất lượng tương đương hoặc cao hơn 1080p nhưng vấn đề là chuẩn này lại không thông dụng trên HDTV cũng như các thiết bị phát HD hiện nay.

Còn chuẩn Component thì mặc dù rất thông dụng trên các TV cũng như đầu phát HD và các thiết bị khác, nhưng chất lượng hình ảnh lại không bằng được HDMI

So với các cổng video quen thuộc đời trước như S-video, cổng composit (giắc video màu vàng) hay cổng RF thì HDMI là một bước cải thiện vượt bậc. Tuy nhiên, chất lượng video thực chất lại nằm ở nguồn phát. Vì thế mà nếu nguồn phát chất lượng thấp thì có truyền bằng cổng HDMI cũng sẽ cho ra hình ảnh tệ hơn là một nguồn phát video chất lượng cao truyền qua cổng S-video.

Đối với âm thanhchuẩn HDMI cũng thuộc hàng top khi nó hỗ trợ tới 8 kênh tiếng 24-bit ở 192 Hz, thừa đủ cho những hệ thống âm thanh chất lượng cao nhất như Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio. Để có thể có được một chất lượng âm thanh tương tự như vậy, bạn cần chạy tới 8 cáp âm thanh analog đa kênh. Còn các cổng âm thanh số như cổng quang hay đồng trục, số kênh có thể tương đương, nhưng độ phân giải tín hiệu sẽ bị giới hạn ở mức thấp hơn. Ngoài ra tính năng HDMI ARC của chuẩn 1.4 còn có thể chuyển tín hiệu am thanh 2 chiều tiên dụng.

Đặc điển Cáp HDMI Kingmaster 2.0V (3m) Active Optical KH252

Cáp HDMI Kingmaster 2.0V (3m) Active Optical KH252

  • Cáp HDMI Kingmaster 2.0V (3m) Active Optical KH252 chuẩn cáp quang. Cáp hỗ trợ độ phân giải: HDR 4K60Hz (3840*2160@60Hz) – FullHD 1080P@120Hz, tốc độ truyền 18Gbps đem tới người xem hình ảnh sắc nét, chân thực với màu sắc rực rỡ. Ngoài ra cáp hỗ trợ video 4K*2K đem tới những video chất lượng cho người xem.
  • Cáp HDMI Kingmaster 2.0V (3m) Active Optical KH252 với Hỗ trợ âm thanh Dolby 7.1, Audio Return Chanel (ARC), Ethenet Chanel (HEC) vô cùng tiện lợi cho người dùng
  • Cáp HDMI Kingmaster KH252 chuẩn 2.0V với cấu tạo chắc chắn hình dáng đẹp với khả năng chống nhiễu tốt. Lớp vỏ bên ngoài bằng chất nhựa dẻo dai dễ dàng lắp đặt và sử dụng thân thiện với môi trường.
  • Chiều dài dây 3m tiện lợi sử dụng mọi thời điểm, dễ dàng cho người sử dụng gấp gọn cho vào túi xách, balo đem theo đi học, những chuyến đi chơi hay đi công tác vô cùng tiện lợi

19040645

Tổng quan chuột Marvo M418 USB Led

Thương hiệu Marvo được ra mắt vào năm 2010 tại Hồng Kông, một công ty đã có kinh nghiệm với đội ngũ phát triển, công nghệ nghiên cứu chuyên nghiệp và mạnh mẽ về các thiết bị & phụ kiện gaming. Với nhiều năm trên thị trường, Marvo đã cho ra rất nhiều những sản phẩm chất lượng. Trong đó có chuột Marvo M 418 USB Led với thiết kế đẹp mắt, phong cách.

chuột Marvo M418 USB

Sở hữu cảm biến độ phân giải quang học lên đến 2400 DPI giúp cho thao tác của game thủ trở nên chính xác hơn trên nhiều bề mặt. Sản phẩm tương thích với hệ điều hành Windows 7 trở lên mà không cài đặt bất cứ phần mềm nào, bạn chỉ cần kết nối với máy tính thông qua cổng USB là đã có thể sử dụng chuột ngay lập tức.

chuột Marvo M418 USB LED

Kiểu dáng chuột thiết kế led tổ ong độc đáo. Ngoài ra bánh lăn cuộn được làm bằng cao su tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cùng với hiệu ứng đèn nền 7 màu quyến rủ và đẹp mắt, bạn sẽ luôn muốn sử dụng Marvo M418.

chuột Marvo M 418 USB Led

Bên cạnh đó độ bền của sản phẩm cũng là một lợi thế với trên 3 triệu lần nhấp, một con số ấn tượng trên thân hình một chiếc chuột nhỏ nhắn, nhưng đầy cá tính. Kèm theo dây cáp dài 1,8m, được làm bằng dây dù chắc chắc, đảm bảo độ bền khi bạn xài trong thời gian dài. Với những lợi thế bên trên Marvo M418 sẽ mang lại cho bạn những phút giây trái nghiệm chơi game, làm việc, lướt web thoải mái khi sử dụng.

Top những dòng laptop gaming tốt nhất nửa đầu năm 2019

laptop-gaming-2019

Năm 2019 được dự kiến là năm vô cùng sôi động dành cho thị trường laptop nói chung và thị trường laptop gaming nói riêng khi các nhà sản xuất vi xử lý liên tục nâng cấp và tung ra những nền tảng xử lý mới tối ưu hiệu năng hơn thế hệ trước. Ngoài ra xu hướng thiết kế cũng là một điểm nhấn, các dòng sản phẩm laptop gaming mới hiện nay đều được các nhà sản xuất “dát mỏng” hết sức có thể nhằm đem lại vẻ đẹp cũng như tính di động mà vẫn đảm bảo hiệu năng. Giờ đây, chúng ta hãy cùng điểm qua top những dòng laptop gaming tốt nhất nửa đầu năm 2019 trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Acer Nitro 5 2019

Acer Nitro 5 là dòng sản phẩm nhận được nhiều ưu ái từ Acer khi được nâng cấp mọi thứ từ ngoại hình thiết kế cho đến hiệu năng bên trong. Với hai màu đen-đỏ chủ đạo, Acer Nitro 5 2019 sở hữu một vẻ ngoài đậm chất Gaming và hiện đại với viền hình mỏng hơn, thiết kế nhỏ gọn hơn so với phiên bản trước đó. Nitro 5 2019 được trang bị vi xử lý Intel Core i7-8750H và card đồ họa GeForce GTX 1650 mới của NVIDIA, khả năng nâng cấp bộ nhớ RAM lên đến 32GB, lưu trữ lên đến 2TB HDD và 1TB SSD PCIe NVMe.

acer-nitro-5-2019

Sản phẩm và cấu hình tham khảo: Acer Nitro 5 AN515-54-7882

  • CPU: Intel Core i7-8750H (2.2GHz-4.1GHz/9MB/6Nhân/12Luồng)
  • GPU: NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB GDDR5
  • RAM: 8GB DDR4-2666MHz
  • Ô cứng: 256GB SSD M.2 PCIe NVMe
  • Màn hình: 15.6-inch FHD IPS (1920×1080)

ASUS TUF Gaming FX505/FX705

ASUS TUF Gaming FX505/FX705 là một sản phẩm thuộc phân khúc thấp có giá thành cạnh trạnh, được ASUS giới thiệu là một cỗ máy gaming hiện đại và độ bền chuẩn quân đội. Sở hữu màn hình có thiết kế viền siêu mỏng, tấm nền IPS có tần quét 144Hz cho phiên bản cao nhất, dải màu 100% sRGB cho màu sắc tương đồng và sắc nét. ASUS TUF Gaming FX505/FX705 cũng được trang bị hệ thống vi xử lý mới nhất hiện nay đến từ Intel, AMD và NVIDIA.

asus-tuf-gaming-fx505

Sản phẩm và cấu hình tham khảo: ASUS TUF Gaming FX505GM-ES011T

  • CPU: Intel Core i7-8750H (2.2GHz – 4.1 GHz/9MB/6Nhân/12Luồng)
  • GPU: NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB GDDR5
  • RAM: 8GB DDR4-2666MHz
  • Ổ cứng: 256GB SSD M.2 PCIe / 1TB HDD 5400RPM
  • Màn hình: 15.6-inch FHD IPS (1920×1080) 144Hz

Dell G7 7588 Gaming

Là phân khúc cao nhất trong dòng sản phẩm G-Series Gaming của Dell, Dell G7 7588 được thiết kế với các nhu cầu cụ thể và đòi hỏi khắt khe nhằm đem lại một trải nghiệm chơi game mạnh mẽ và bền bỉ. Cấu hình tùy chọn đến từ Intel thế hệ 8 với chip xử lý 6 nhân hiệu năng cao, kết hợp card xử lý đồ họa chuyên dụng GeForce GXT 10-Series của NVIDIA. Điểm mạnh phải nhắc tới của Dell G7 7588 là thiết kế vô cùng cứng cáp và bền bỉ từ thiết kế khung kim loại cao cấp bên ngoài cho đến thiết kế hệ thống bên trong.

dell-g7-7588

Sản phẩm và cấu hình tham khảo: Dell G7 7588-N7588A

  • CPU: Intel Core i7-8750H (2.2GHz – 4.1 GHz/9MB/6Nhân/12 luồng)
  • GPU: NVIDIA GeForce GTX 1050Ti 4GB GDDR5
  • RAM: 8GB DDR4-2666MHz
  • Ổ cứng: 128GB SSD M.2 + 1TB HDD 5400rpm
  • Màn hình: 15.6-inch FHD IPS (1920×1080)

MSI GS75 Stealth

Khi nói về những dòng laptop gaming chuẩn hiện đại trong năm 2019 thì ko thể nhắc tới dòng sản phẩm MSI GS75 Stealth – dòng sản phẩm cận cao cấp của nhà sản xuất MSI. Mang trong mình những cấu hình và tính năng được xem là tốt nhất cho game thủ như: chip xử lý Intel 6 nhân, card đồ họa GeForce RTX hỗ trợ Ray Tracing, màn hình 144Hz với viền siêu mỏng, bàn phím chuyên game SteelSeries nổi bật với LED RGB mỗi phím…Trang bị màn hình kích thước đến 17-inch nhưng MSI GS75 Stealth chỉ dày có 19mm và 2.25kg.

msi-gs75-stealth

Sản phẩm và cấu hình tham khảo: MSI GS75 8SF-212VN Stealth

  • CPU: Intel Core i7-8750H (2.2GHz – 4.1GHz/9MB/6Nhân/12Luồng)
  • GPU: NVIDIA GeForce RTX 2070 8GB GDDR6
  • RAM: 8GB DDR4-2666MHz
  • Ổ cứng: 512GB SSD M.2 PCie
  • Màn hình: 17.3-inch FHD IPS (1920×1080) 144Hz/3ms

ASUS ROG Strix SCAR II

Cạnh tranh gay gắt với dòng GS mỏng nhẹ của MSI trong cùng phân khúc là dòng sản phẩm ROG Strix SCAR II của thương hiệu ASUS. Sản phẩm này gây ấn tượng mạnh bằng một thiết kế đậm chất gaming nhưng lại vô cùng tinh tế với kích thước nhỏ gọn, viền màn hình siêu mỏng, tối giản với chất liệu nhôm phay xước và họa tiết camo hướng tới những game thủ chơi FPS chuyên nghiệp. ASUS ROG Strix SCAR II cũng được trang bị những gì mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Intel 6 nhân và card đồ họa GeForce RTX 20-Series tối tân.

asus-tuf-gaming-fx505

Sản phẩm và cấu hình tham khảo: ASUS ROG Strix SCAR II GL704GW-EV048T

  • CPU: Intel Core i7-8750H (2.2GHz – 4.1GHz/9MB/6Nhân/12Luồng)
  • GPU: NVIDIA GeForce RTX 2070 8GB GDDR6
  • RAM: 16GB DDR4-2666MHz
  • Ổ cứng: 512GB SSD M.2 PCIe + 1TB SSHD 5400rpm
  • Màn hình: 17.3-inch FHD IPS (1920×1080) 144Hz/3ms

Trên đây là tổng hợp 5 sản phẩm laptop gaming tốt nhất trong nửa đầu năm 2019 trên thị trường Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại và chỉ mang tính chất tham khảo. Ngoài ra, cũng còn nhiều dòng sản phẩm laptop gaming khác có cấu hình, thiết kế và giá thành phù hợp tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Bạn có thể:

  • Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm ngay tai các cửa hàng Phong Vũ
  • Tham khảo đầy đủ sản phẩm laptop gaming ngay tại website Phong Vũ
  • Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất ngay tại page Phong Vũ Công Nghệ

19040984

Thông tin dàn loa Sony HT-RT3/M SP1

Dàn âm thanh Sony HT-RT3/M SP1 sở hữu thiết kế gọn gàng dễ bố trí và phù hợp với nội thất của mọi không gian phòng. Đi kèm theo đó là hệ thống âm thanh cùng công nghệ nổi bật giúp mang lại âm thanh vòm mạnh mẽ, chân thực nhất. Sản phẩm có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi, giúp truyền tải hình ảnh âm thanh theo ý thích của bạn. Để biết thêm thông tin bạn có thể đọc nhanh bài viết dưới đây.

loa-sony-ht-rt3_m-sp1-1

Thiết kế tiện dụng, đơn giản của loa Sony HT-RT3

Dàn loa Sony HT-RT3 bao gồm 5 thiết bị: 1 soundbar, 1 loa chính và 2 loa phụ và 1 điều khiển từ xa. Với kích thước và khối lượng khá gọn nhẹ nên có thể đặt trên kệ hay treo tường đều được. Với tông màu đen chủ đạo sẽ giúp bạn dễ trang trí cho phù hợp với không gian phòng.

Thông số hệ thống âm thanh

Sở hữu hệ thống âm thanh vòm 5.1 cùng công nghệ Dolby Digital giúp âm thanh lan tỏa mọi không gian. 3 loại loa chính, loa sau và loa trầm hoạt động với tổng công suất 600W mang lại âm thanh trong trẻo, sôi nổi, trung thực như trong rạp phim. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ công nghệ ClearAudio+ giúp âm thanh được sàng lọc, rõ ràng, tuyệt với hơn. Với bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master, chất lượng âm thanh được nâng cao hơn và mạnh mẽ hơn.

loa-sony-ht-rt3_m-sp1-2

Hỗ trợ kết nối không dây và có dây

Hệ thống loa Sony HT-RT3/M SP1 cho phép bạn dễ dàng kết nối với điện thoại, máy tính bảng hay tivi với dàn âm thanh Sony chỉ thao tác một chạm đơn giản thông qua Bluetooth hoặc NFC.

Ngoài ra, bạn có thể nghe nhạc xem phim thông qua USB, chỉ cần cắm USB vào loa và chọn chế độ phát qua USB là có thể kết nối ngay. Dàn loa còn hỗ trợ kết nối Optical thông qua dây cáp giúp truyền tải hình ảnh âm thanh chất lượng cao, xem phim sẽ cảm nhận được độ chân thực hơn đó là đối với TV không tương thích HDMI ARC. Bộ dản phẩm còn hỗ trợ cổng HDMI để kết nối giúp người dùng xem phim, nghe nhạc với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

loa-sony-ht-rt3_m-sp1-3

Sở hữu một rạp phim trong nhà luôn là ước mong của nhiều người, với loa Sony HT-RT3 thì ước mơ này chưa bao giờ dễ đến thế. Hãy lắp đặt ngay dàn loa để trải nghiệm một không gian giải trí mới, đa dạng phong phú ngay tại nhà nào.