1503123

Bộ cấp nguồn/ Adaptor camera Questek PB-05 12V-15A – Tiêu chuẩn châu Âu – Giá cả hợp lý

Questek hiện đang là một trong những công ty thiết bị an ninh hàng đầu châu Á với ưu điểm dễ nhận thấy là các sản phẩm mang chất lượng tiêu chuẩn châu Âu (Đức) nhưng giá thành lại hợp lý, nhờ thế mà các sản phẩm camera nói chung hay linh kiện của họ đều được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao.

Bài viết dưới đây sẽ xem xét 1 sản phẩm phụ kiện camera của hãng, Adaptor camera Questek PB-05 12V-15A.

Adaptor camera Questek PB-05 12V-15A

 

Mô tả chi tiết

Adapter camera Questek PB-05 là bộ cấp nguồn tổng, sử dụng điện áp đầu vào kép AC 110V/ 220V và chuyển đổi sang dòng một chiều DC 12V, cung cấp năng lượng cho camera hoạt động, tối đa có thể lên đến 7 camera cùng lúc.

 

Adaptor camera Questek PB-05 12V-15A

Điện áp đầu ra khá ổn định và chính xác giúp camera hoạt động được đúng công suất và lâu bền, đồng thời sản phẩm có cơ chế tự bảo vệ (tự ngắt điện) khi thiếu/ quá tải/ quá điện áp, vậy nên người dùng có thể an tâm camera và các thiết bị khác sẽ được an toàn khi có sự cố xảy ra. Khả năng tự phục hồi khi bộ chuyển đổi trở lại hoạt động bình thường cũng rất hữu ích trong tình huống này.

Adaptor camera Questek PB-05 12V-15A

Theo thông tin của nhà cung cấp, bộ adapter này cũng có thể sử dụng như bộ chuyển đổi năng lượng cho màn hình LED (LED display), biển quảng cáo, thiết bị công nghiệp… Việc cài đặt cũng khá dễ dàng và đơn giản.

Lưu ý đối với sản phẩm:

  • Vì là điện áp đầu vào kép nên nó có 1 công tắc, người dùng cần chọn điện áp thích hợp trước khi sử dụng.
  • Chỉ sử dụng trong nhà (không lắp đặt ngoài trời).

 

Adaptor camera Questek PB-05 12V-15A

Sản phẩm được bảo hành 6 tháng.

Comment
Share