Những thông tin cần biết về chính sách bảo hành điều hòa Daikin

1. PHẠM VI BẢO HÀNH
Áp dụng cho

1.1. Toàn bộ khách hàng sử dụng máy điều hòa không khí Daikin do Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp và

1.2. Sản phẩm máy điều hòa không khí Daikin không vượt quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH – NÓI CHUNG
2.1. Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm.

2.2. Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày của hóa đơn mua hàng.

2.3 Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hóa đơn mua hàng, Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của Daikin Vietnam

3. THỜI HẠN BẢO HÀNH – MÁY NÉN
3.1. Máy nén kín ban đầu có sẵn trong sản phẩm điều hòa không khí VRV, Packaged, Sky Air, Room Air, Multi sẽ được bảo hành năm (5) năm kể từ ngày bắt đầu tính thời gian bảo hành của điều 2.

4. KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH
Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu có một trong những điều kiện dưới đây.

4.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành

4.2. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do việc sử dụng bất kỳ phụ tùng nào khác ngoài phụ tùng chính hãng của Daikin

4.3. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sửa đổi hoặc thay đổi sản phẩm trong thiết kế hoặc chức năng nguyên bản của sản phẩm Daikin mà không có sự xác nhận của Nhà sản xuất.

4.4. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật lạ xâm nhập vào sản phẩm.

4.5. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ đúng tài liệu hướng dẫn của Daikin

4.6. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm bị dùng sai điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện.

4.7. Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế không phải bởi kỹ thuật viên của Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng hoặc Đại lý dịch vụ ủy quyền của Daikin.

4.8. Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và không được phân phối bởi Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)

5. LIÊN HỆ DAIKIN VIETNAM
5.1. Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành: Tổng đài miễn phí toàn quốc: 1800 6777 và 1800 1577

5.2. Trang chủ Daikin www.daikin.com.vn

5.3 Kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm: www.18006777.com.vn

6. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH
Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng yêu cầu đăng ký bảo hành ngay sau khi sản phẩm được lắp đặt theo một trong các hình thức dưới đây.

Tin nhắn kích hoạt bảo hành thành công từ hệ thống Daikin sẽ được gửi tới số điện thoại khách hàng ngay sau khi sản phẩm được kích hoạt bảo hành

6.1. Thẻ Thành viên Daikin

Kỹ thuật viên lắp đặt được cấp Thẻ Thành viên Daikin sẽ kích hoạt bảo hành sản phẩm cho khách hàng bằng Ứng dụng trên điện thoại trong quá trình thực hiện lắp đặt sản phẩm
6.2. Daikin Website

Đại lý bán máy trực tiếp cho người tiêu dùng sẽ kích hoạt bảo hành sản phẩm cho khách hàng bằng Daikin website: www.18006777.com.vn
6.3. Tổng đài Daikin

Khách hàng liên hệ Tổng đài Daikin (18006777 hoặc 18001577),cung cấp thông tin cần thiết, model serial sản phẩm và bản scan hóa đơn do bộ tài chính quy định khi mua hàng, nhân viên tổng đài sẽ kích hoạt bảo hành cho khách hàng.

Comment
Share