190902799

Giới thiệu về sản phẩm Đèn pin đa năng Sunhouse SHE-4200

Đèn pin là thiết bị rất quen thuộc với cuộc sống hiện nay trong mọi gia đình, là công cụ hữu ích cho việc chiếu sáng trong những ngày mất điện hoặc khi đi chơi xa rừng núi,…Đèn pin đa năng Sunhouse SHE-4200 có thiết kế đẹp hiện đại màu sắc trẻ trung ánh sáng mạnh, thời gian sử dụng kéo dài. Đặc biệt với 2 công năng hữu ích là đèn pin và đèn LED tích điện.

Đèn pin đa năng Sunhouse SHE-4200

Thiết kế tối ưu, màu sắc bắt mắt

Đèn pin đa năng Sunhouse SHE-4200 có hình trụ dài 170mm rất phù hợp cho những chuyến đi chơi, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè có thể cất gọn trong balo hay túi xách. Đen kiểu dáng có tay cầm thuận tiện cho việc cầm nắm khi sử dụng. Thân đèn bằng nhựa cao cấp siêu bền, cách nhiệt, màu sắc nổi bật.

Bóng đèn LED cao cấp

SHE-4200 trang bị bóng đèn LED cỡ lớn (12pcs LED x 0.5W) được lắp dọc bên thân đèn, trong khi đèn pin (1W) được lắp ở một đầu đèn. Bằng việc dựng đứng đèn, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc đèn tích điện/đèn để bàn với độ sáng cao. Còn khi dùng làm đèn pin, đèn có kích thước nhỏ gọn rất vừa tay.

Đèn pin đa năng Sunhouse SHE-4200 -2

Sử dụng thuận tiện dễ dàng

Đèn pin đa năng Sunhouse SHE-4200 điều khiển dễ dàng với các nút gạt trên thân đèn có 3 chế độ tương ứng với chế độ đèn sáng yếu/sáng mạnh. Nếu muốn tắt chỉ cần gạt về vị trí ở giữa

Chiếu sáng liên tục suốt 3 giờ đồng hồ

Sau khi được sạc đầy, đèn tích điện SHE-4200 có thể chiếu sáng liên tục 3 giờ đồng hồ với đèn pin và 1.5 giờ với đèn LED. Ánh sáng tỏa ra màu trắng dịu mắt nhất là không sinh ra nhiệt, không phát ra tia cực tím, bức xạ hồng ngoại và không có các tác nhân gây hại cho người dùng.

Trang bị pin sạc khủng giúp thời gian sử dụng lâu

Đèn pin đa năng Sunhouse SHE-4200 trang bị pin sạc 4V900mAh với thời gian sạc đầy 12 giờ.

Đèn pin đa năng Sunhouse SHE-4200 -3

Comment
Share