190900550

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Bút Che Khuyết Điểm Maybelline Medium 130 (6.2ml)

Bút Che Khuyết Điểm Maybelline Medium 130 (6.2ml)

Bút Che Khuyết Điểm Maybelline Medium 130 (6.2ml) là một sản phẩm của
Maybelline New York, một công ty mỹ phẩm nổi tiếng thế giới của Mỹ và cũng là một công ty con của tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal. Qua hơn 100 năm thành lập và phát triển, Maybelline New York đã khẳng định được bảo thân là một trong các hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới và chiếm được lòng tin và sự yêu thích của người sử dụng.

Thông tin sản phẩm

Bút Che Khuyết Điểm Maybelline Medium 130 (6.2ml) là sản phẩm hoàn hảo giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp bạn tự tin và tỏa sáng hơn. Dễ dàng sử dụng, dễ dàng tẩy trang, an toàn cho làn da là những công dụng tuyệt vời àm sản phẩm này mang lại.

Được thiết kế dạng bút nhỏ xinh, với đầu lồng mềm mượt, dễ dàng xoay để sử dụng cùng thân bút trong suốt giúp bạn dễ dàng kiểm tra xem lượng kem trong bút còn lại là bao nhiêu. Về tổng thể, bút được thiết kế thon gọn, nhỏ nhẹ, có thể dễ dàng mang theo bên người và sử dụng ở bất kỳ nơi đâu.

Công dụng tuyệt vời của Bút Che Khuyết Điểm Maybelline Medium 130 (6.2ml) là giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như các vết quầng thâm, mụn, sẹo, các đốm tuổi, lỗ chân lông lớn, các vết nhăn… giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống và giao tiếp. Màu của sản phẩm gần với tông màu da, giúp che dấu đi một cách hoàn hảo.

Bút Che Khuyết Điểm Maybelline Medium 130 (6.2ml)

Cách sử dụng vô cùng đơn giản. Đầu tiên, rửa sạch mặt rồi vặn đầu cushion cho ra một lượng kem vừa đủ ra tay. Tiếp đó, chấm kem lên khu vực cần che khuyết điểm, rồi dùng đầu cushion tán đều là được. Bạn có thể dễ dàng tẩy trang lại bằng nước tẩy trang chuyên nghiệp.

Nên bảo quản Bút Che Khuyết Điểm Maybelline Medium 130 (6.2ml) ở nơi khô ráo thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ em.

Comment
Share