1810617

Giới thiệu Tủ lạnh Electrolux 85 lít EUM0900SA

Thiết kế nhỏ tiện lợi với không gian nhỏ hẹp

Tủ lạnh Mini Electrolux 85 lít EUM0900SA với thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện lợi dễ dàng cho người sử dụng di chuyển thuận tiện với các gia đình đi thuê, sinh viên, khách sạn. Tủ lạnh với kiểu dáng bắt mắt phù hợp với không gian nhỏ.

Tủ lạnh Mini Electrolux 85 lít EUM0900SA phù hợp với mọi không gian

Dung tích 85 lít phù hợp với gia đình 2-3 thành viên

Tủ lạnh có dung tích 85 lít phù hợp với sinh hoạt trong gia đình nhỏ, sinh ở trọ. Với thiết kế hữu dụng lưu trữ được thức ăn, rau củ, chai nước phù hợp nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 2-3 thành viên.

Vận hành êm ái không ảnh hưởng tới người dùng xung quanh

Tủ lạnh Mini Electrolux 85 lít EUM0900SA trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp giúp tiết kiệm điện, vận hành cực kỳ êm ái không gây ảnh hưởng tới người xung quanh.

Tủ lạnh Mini Electrolux 85 lít EUM0900SA phù hợp không gian bếp

Khay kính chịu lực bền bỉ

Tủ lạnh Mini Electrolux 85 lít EUM0900SA có bên trong khay kính chịu lực có thể chịu được số cân nặng lớn, cứng cáp mà người dùng không lo sợ gãy. Ngoài ra người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Ngăn đá tiên tiến chống mùi

Tủ lạnh Mini Electrolux 85 lít EUM0900SA được trang bị thêm nắp đậy vô cùng đẹp mắt giúp chống lẫn mùi rất tốt khi bạn trữ thực phẩm tươi sống như thịt, cá, những thực phẩm có thể gây mùi khác

Điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu

Với nút vặn tùy chỉnh nhiệt độ, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp tùy theo từng loại cũng như lượng thực phẩm cần lưu trữ. Nhờ đó, tối ưu hiệu quả làm lạnh để thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu hơn

Tủ lạnh Mini Electrolux 85 lít EUM0900SA

Comment
Share