1701116

Thiết kế mạnh mẽ của tai nghe Sades Antenna Plus SA-919S

Thiết kế khá liền mạch nhưng cũng không kém phần nổi bật, Sades Antenna Plus SA-919S mang dáng vẻ cứng cáp, đậm chất game thủ cuốn hút mạnh mẽ với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Heaphone Sades Antenna Plus SA-919S sở hữu thiết kế mang đậm chất game tạo sự cuốn hút mạnh mẽ với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tai-nghe-Sades-Antenna-Plus-SA-919S-1

Với thiết kế khá liền mạch nhưng cũng không kém phần nổi bật, Sades Antenna Plus SA-919S mang dáng vẻ cứng cáp, đậm chất game thủ. Được bọc bằng lớp đệm da êm và mềm, hơn nữa có thể tùy chính kích thước cho vừa tai khiến cho người dùng có thể thoải mái sử dụng và không bị mỏi tai khi đeo trong thời gian dài. Kết hợp 2 tông màu đen và xanh mang đến cái nhìn mạnh mẽ. Kèm theo đó là đèn LED màu xanh rất đẹp mắt.

Chất lượng âm thanh

Với hệ thống âm thanh Surround 7.1, bạn sẽ thưởng thức được âm thanh chất lượng cao, rõ ràng chi tiết từng tiếng động một, đây sẽ là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Tai-nghe-Sades-Antenna-Plus-SA-919S-2

Tai nghe Sades Antenna Plus SA-919S được tích hợp micro nhằm phục vụ nhu cầu chat skype, yahoo,… Đồng thời, nhờ công nghệ giảm tiếng ồn mà cuộc gọi của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn xung quanh.

Kết nối qua cổng USB

Ngoài ra, kết nối bằng dây qua cổng USB mang đến sự ổn định trong kết nối, bạn có thể nhanh chóng kết nối với mọi Laptop hay PC.

Tai-nghe-Sades-Antenna-Plus-SA-919S-4

Ngoài ra, bạn cũng có thể xoay dễ dàng để điều chỉnh sao cho phù hợp với luồng âm từ miệng người dùng đi ra cũng như xếp gọn lại khi không cần sử dụng.

 

Comment
Share