19050415

Giới thiệu màn hình LCD Viewsonic 24″ VA2456-H

Với các tính năng nâng cao năng suất bao gồm công nghệ IPS và thiết kế tiện dụng cao cấp cho văn phòng hiện đại. Sử dụng công nghệ SuperClear® IPS và độ phân giải 1080p, VA2456-H mang lại hình ảnh sắc nét, rõ ràng từ mọi góc nhìn.

SuperClear® IPS

Trải nghiệm màn hình có màu sắc sống động, phong phú với mức độ ánh sáng đồng nhất trong mọi góc nhìn. Với công nghệ bảng điều khiển SuperClear® IPS, màn hình VA2456-H mang lại chất lượng hình ảnh nhất quán giúp cho mọi góc nhìn của bạn được ổn định cho dù bạn nhìn vào màn hình từ phía trên hay dưới, mặt trước hay mặt bên.

Viền Siêu Mỏng

VA2456-H được thiết kế với khung viền siêu mỏng, mang lại cho bạn cảm giác trải nghiệm liền mạch hơn bao giờ hết. Nhờ đó việc thiết lập đa màn hình của bạn sẽ được tốt hơn.

Độ phân giải Full HD 1080P

Nhờ có độ phân giải Full HD, VA2456-H mang lại hiệu năng hình ảnh pixel-by-pixel tuyệt vời. Bạn sẽ có một trải nghiệm màn hình sắc nét, chi tiết rõ ràng cho dù bạn đang chơi game hay đang làm việc.

Tiêu thụ điện năng thấp

Nhờ có chế độ Eco tiết kiệm năng lượng của VA2456-H kèm theo việc sử dụng năng lượng hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Màn hình VA2456-H sẽ tiết kiệm được điện năng tiêu thụ lớn trong bộ PC của bạn.

Công Nghệ Bảo Vệ Mắt

Công nghệ chống nhấp nháy và bộ lọc ánh sáng xanh giúp loại bỏ sự mỏi mắt do các tia sáng xanh có hại khi làm việc lâu trên màn hình máy tính.

ViewMode: Tối Ưu Trải Nghiệm

VA2456-H có tính năng ViewMode độc ​​quyền của ViewSonic, bao gồm các giá trị “Game”, “Phim”, “Web”, “Văn bản”, “Mono” và “Mac”. Các giá trị đặt trước này tăng cường đường cong gamma, nhiệt độ màu, độ tương phản và độ sáng để phân phối trải nghiệm xem tối ưu hóa cho từng hoàn cảnh cụ thể.

Tích Hợp Treo Tường VESA

Gắn màn hình chính xác theo ý thích của bạn bằng cách sử dụng thiết kế treo tường VESA 100 x 100mm của màn hình.

Comment
Share