1701555

Máy quét mã vạch Honeywell Xenon 1900GSR USB

 

Sơ lược về sản phẩm

Honeywell là một công ty nổi tiếng  của Mỹ chuyên sản xuất các sản phẩm thương mại và tiêu dùng, dịch vụ kỹ thuật cho nhiều khách hàng. Bạn là một doanh nghiệp bán lẻ? Bạn muốn kiểm soát, quản lý, mua bán các mặt hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả với các thiết bị hỗ trợ? Máy quét mã vạch Honeywell Xenon 1900GSR USB là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn hoàn thành công việc này một cách thuận tiện với tính năng ưu việt, hiện đại.

 

Máy quét mã vạch Honeywell 1900GSR USB

Thông tin sản phẩm

Xenon 1900 là dòng sản phẩm đầu đọc mã vạch chụp ảnh cầm tay với công nghệ chuyển đổi hình ảnh 6.0 với phần mềm Omnoplanar của SwiftDecoder.

 

Tính năng nổi bật

Một cảm biến tùy chỉnh để tạo ra một kiến trúc giải mã mới cho phép mở rộng chiều sâu của hình ảnh và tốc độ đọc nhanh hơn, đọc hiệu quả hơn hầu như tất cả các dạng mã vạch. Bao gồm cả những mã vạch có chất lượng kém, những mã vạch bé nhỏ trên các thiết bị công nghệ hoặc trên màn hình của thiết bị điện thoại di động. Nhiều tùy chọn tiêu cự cho mật độ cao, phạm vi tiêu chuẩn.

 

Máy quét mã vạch Honeywell 1900GSR USB

 

Máy quét mã vạch Honeywell Xenon 1900GSR USB với tính năng chân thực, tiết kiệm không gian với thiết kế hình thức gọn nhẹ. Thêm vào đó xây dựng với độ bền là ưu tiên nhờ một lớp vỏ bảo vệ IP41.

Máy quét mã vạch Honeywell 1900GSR USB

 

Với một thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và khả năng quét chính xác, mạnh mẽ, máy quét mã vạch Honeywell Xenon 1900GSR USB là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi sử dụng trong bán hàng.

 

Thông số kĩ thuật

Sản phẩm Đầu đọc mã vạch
Tên Hãng Honeywell
Model 1900GSR
Công nghệ đọc 2 chiều (2D)
Tốc độ đọc công nghệ chụp ảnh Adaptus ® 5.5 và phần mềm cho phép mở rộng chiều sâu trường quét SwiftDecoder Omniplanar ® giúp đọc nhanh hơn và cải thiện khả năng quét mã vạch chất lượng kém
Khoảng cách đọc 25cm
Bộ nhớ Không
Thời gian pin Không
Kết nối USB/ RS232
Chân đế Không
Mô tả khác Đọc mã vạch 1D và 2D bằng công nghệ chụp ảnh,
Đọc tốt các mã vạch mờ nhạt, kém chất lượng.
Độ rộng vạch nhỏ nhất: 1D 5 mil (0.127 mm); 2D 6.7 mil (0.170 mm).
Kiểu quét mã vạch: Area Image (838 x 640 pixel array).

 

Comment
Share