1702860

Sản phẩm Chuột máy tính Trust Vergo Wireless Ergonomic Comfort

Chuột Trust Vergo Wireless Ergonomic ComfortThông tin cơ bản về sản phẩm Chuột Trust Vergo Wireless Ergonomic Comfort:

  • Nhà sản xuất: Trust (Một công ty tư nhân đến từ Dordrecht, Hà Lan được thành lập từ năm 1983)
  • Model: Vergo Wireless Ergonomic Comfort
  • Độ phân giải quang học: 2400 dpi
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb 2.0
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: Wireless 10m

Chuột Trust Vergo Wireless Ergonomic Comfort

Nhà sản xuất và thiết kế Trust Gaming là 1 trong 4 thương hiệu phụ của công ty TRUST cùng với Trust PC & Laptop, Trust Mobile và Trust Smart Home. Chuột có phong cách đặc biệt, thiết kế theo Palm grip-1 kiểu cầm chuột trong 3 cách cầm chuột thông thường. Thiết kế khác lạ nhưng đó lại chính là những “góc hỗ trợ” cho người dùng.

Chuột Trust Vergo Wireless Ergonomic Comfort

Với mẫu thiết kế Vergo Wireless Ergonomic Comfort này được sản xuất có độ phân giải quang học 2400 dpi và còn có thêm nhiều mức điều chỉnh khác cho những người cần tốc độ chậm hơn (800/1200/1600), Khoảng cách kết nối lên tới 10m thoải mái cho người dùng sử dụng với ưu điểm kết nối không dây. Bởi sự tiết kiệm không gian do cách kết nối wireless sản phẩm được sử dụng nhiều cho nhân viên văn phòng, cũng như các game thủ  vì sự độc đáo tạo điểm nhấn của bạn trước nơi đông người.

Chuột Trust Vergo Wireless Ergonomic Comfort

Được thiết kế theo mẫu hình khối với các cạnh cong tròn mềm mại mang lại sự thoải mái, thích thú khi được cầm vào mà chẳng lo thời gian “làm” mỏi tay các bạn. Cùng với sự tiến bộ của công nghệ, Trust Vergo sử dụng công nghệ quang học mang đến sự nhạy bén và không gặp vấn đề đến bề mặt.

Chuột Trust Vergo Wireless Ergonomic Comfort

Chất liệu của Trust Vergo được thiết kế với 2 chất liệu cơ bản bằng nhựa và hợp kim. Giúp sản phẩm nhẹ nhàng dễ dàng chuyển động, nhưng không vì thế mà chuột tín hiệu kém không ôm bề mặt tiếp xúc. Bên trái của chuột có 1 miếng đệm cao su dành để đỡ cho ngón cái giảm tình trạng trai ngón tay cũng như có “chỗ nghỉ ngơi” êm ái hơn.

Chuột Trust Vergo Wireless Ergonomic Comfort

Chuột Vergo có 9 nút bấm phản hổi, trong đó có 1 nút double click, 1 nút tắt âm lượng và 1 nút cửa sổ window. Tốc độ phản hồi cũng rất nhanh lên tới 1000Hz. Tốc độ kết nối lên tới 2,4GHz.

Chuột Trust Vergo Wireless Ergonomic Comfort

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/chuot-may-tinh.cat

Comment
Share