191001037

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Mascara dài & dày mi Arcancil Cil Cabaret 8ml màu đen 001

Mascara dài & dày mi Arcancil Cil Cabaret 8ml màu đen 001

Mascara dài & dày mi Arcancil Cil Cabaret 8ml màu đen 001 là sản phẩm của thương hiệu Arcancil Paris đến từ nước Pháp. Là một thương hiệu được đánh giá luôn luôn có sự đổi mới về màu sắc và kết cấu, nhưng Arcancil vẫn luôn gìn giữ được những giá trị cốt lõi trong sản phẩm của mình.

Ba giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu của Arcancil là:

  • Cung cấp các loại mỹ phẩm trang điểm phù hợp cho nữ giới ở mọi lứa tuổi.
  • Sản phẩm trẻ trung, năng động, phù hợp với xu hướng thời đại.
  • Sản phẩm mỹ phẩm trang điểm đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Pháp và châu Âu.

Thông tin sản phẩm

Mascara dài & dày mi Arcancil Cil Cabaret 8ml màu đen 001 là sản phẩm thương hiệu Pháp và được sản xuất tại Italy. Các thành phần có trong masscara là Cera alba [beeswax], glyceryl stearate, copernicia cerifera cera [copernicia cerifera (carnauba) wax], vp/eicosene copolymer, propylene glycol, candelilla cera [euphorbia cerifera (candelilla) wax], stearic acid, pvp, polyvinyl alcohol, triethanolamine, palmitic acid, mica, sodium dehydroacetate, calcium aluminum borosilicate.

Mascara dài & dày mi Arcancil Cil Cabaret 8ml màu đen 001 có thiết kế tinh tế, sang trọng với cấu trúc hình trụ và lớp vỏ ánh bạc bên ngoài. Mascara giúp cho mi trở lên dày hơn nhờ vào bàn chải đôi được thiết kế sáng tạo và hiệu quả. Sản phẩm có đầu chải kép với một bên có nhiều gai nhỏ để tạo ra một khối lượng kem tối đa và bên còn lại là một bộ lược hoàn thiện ở mặt kia để tách hoàn hảo làm tơi lông mi.

Mascara dài & dày mi Arcancil Cil Cabaret 8ml màu đen 001

Mascara dài & dày mi Arcancil Cil Cabaret 8ml màu đen 001 được bổ sung rất nhiều tinh chất sáp ong, chứa nhiều vitamin giúp dưỡng mi hiệu quả. Các chất này còn có tác dụng ngăn ngừa những hư tổn của môi trường, tác động đến mi. Silicones và tơ lụa cho phép tạo hiệu ứng lông mi dày và dài hơn suốt cả ngày.

Comment
Share