191000912

Giới thiệu đánh giá sản phẩm Bộ quần áo dài Eco cài chéo 3-6M màu trắng Comfybaby

Bộ quần áo dài Eco cài chéo 3-6M màu trắng Comfybaby

Bộ quần áo dài Eco cài chéo 3-6M màu trắng Comfybaby là sản phẩm được thiết kế để phù hợp cho trẻ nhỏ. Với chất liệu vải 95% modal cao cấp, quần áo Eco mềm mại, an toàn cho bé, khiến cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho làn da nhạy cảm của bé.

Chất liệu vải cao cấp

Bộ quần áo dài Eco cài chéo 3-6M màu trắng Comfybaby sử dụng chất liệu vải 95% modal. Đây là chất liệu vải mềm mại, thân thiện với làn da, nhất là da nhạy cảm, non nớt như em bé.

Có nguồn gốc từ gỗ sồi tự nhiên và được xử lý bằng công nghệ hiện đại, vải modal an toàn, không gây kích ứng, mẩn ngứa, khó chịu cho da. Ngoài ra, bề mặt vải mềm mịn, co giãn tốt, do đó thường được dùng làm quần áo cho trẻ em.

Thoáng mát, thấm hút tốt

So sánh về chất liệu thì vải modal thấm hút tốt hơn vải cotton đến 50%, đặc biệt lại rất thông thoáng, trẻ không bị bí hoặc thấm ngược mồ hôi. Vải còn ít hấp thụ nhiệt từ môi trường, bé mặc vào luôn có cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Bền đẹp, giữ màu tốt

Bộ quần áo dài Eco cài chéo 3-6M màu trắng Comfybaby

Bộ quần áo dài Eco cài chéo 3-6M màu trắng Comfybaby làm bằng vải modal sẽ không bị co giãn sau khi giặt và ít bị xù bông hơn so với các loại vải khác. Chất liệu vải modal còn giữ màu tốt, không bị bạc màu, phai màu sau khi giặt.

Bảo quản sản phẩm

  • Nên giặt bộ quần áo với nước ở nhiệt độ thường, không giặt với nước nóng trên 70 độ c.
  • Có thể giặt sạch bằng cả giặt tay lẫn giặt máy. Tuy nhiên, để cho quần áo luôn mềm mịn nhất thì nên giặt tay.
  • Khi giặt máy nên chọn chế độ nhẹ và sử dụng túi giặt.
  • Không sử dụng nước giặt hoặc nước tẩy có tính tẩy rửa mạnh.
Comment
Share