191000791

Tai Nghe Bluetooth JBL Tune T120TWSGRN (Green) có thiết kế cá tính và màu sắc đa dạng trẻ trung. Tai nghe in-ear không dây hiện đại phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh cũng được chăm chút, giúp bạn tận hưởng được âm nhạc chi tiết, sống động nhất.

tai-nghe-bluetooth-JBL_Tune_T120TWS_Green-1

JBL Tune T120TWSGRN Ghi điểm với dải tần 20Hz – 20kHz mạnh mẽ

Sở hữu driver có kích thước 5.8mm mang lại chất âm uy lực nhưng cũng không kém phần sâu lắng. Tai nghe còn JBL Pure Bass độc quyền mang âm thanh đặc trưng của JBL, mang lại chất âm chi tiết, mạnh mẽ. Đi kèm đó là dải trầm vô cùng có lực và âm hình tốt.

Đi cùng đó là âm bass rộng, dải trung trong trẻo mạch lạc mang lại cho bạn sự tận hưởng âm tốt nhất. Dù tai nghe JBL Tune T120TWSGRN có thế mạnh về âm trầm, nhưng dải cao cũng được thể hiện rõ nét. Với tần số 20Hz – 20kHz, độ nhạy 96dB với trở kháng 15mW mang đến chất lượng âm thanh tốt, âm lượng to rõ nhưng vẫn tiết kiệm pin.

tai-nghe-bluetooth-JBL_Tune_T120TWS_Green-2

Công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 hiện đại cùng trợ lý ảo

Là dòng tai nghe không dây nên kết nõi chủ yếu bằng công nghệ Bluetooth. Tai nghe sử dụng phiên bản bluetooth 4.2 cho kết nối nhanh chóng và mạnh mẽ. Trong quá trình sử dụng, hạn chế sự chố ngắt kết nối, cho âm nhạc luôn được truyền tải ổn định, phiên bản này cũng giúp tiết kiệm pin tốt hơn.

Bên cạnh đó, với một chạm bạn đã có thể kết nối với trợ lý ảo như Google Now hay Siri, hỗ trợ tối ưu hóa dành cho người dùng. Với phím bấm vật lý trên tai nghe, bạn sẽ không lo bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào với tính năng đàm thoại rảnh tay, bạn có thể nhận cuộc gọi trong lúc đang sử dụng tai nghe.

Thơi lượng pin khủng thoải mái sử dụng

Tai nghe JBL Tune T120TWSGRN sử dụng pin Lithium-ion có thời lượng sử dụng đến 4 tiếng khi nghe liên tục và 12 tiếng khi đi kèm hợp sạc, thời gian tối đa lên đến 16 tiếng cho bạn sử dụng thỏa thích cả một ngày dài. Ngoài ra, tai nghe còn tích hợp công nghệ sạc nhanh, chỉ cần cho tai nghe vào hộp sạc trong 15 phút bạn đã có thể sử dụng trong 1 tiếng.

tai-nghe-bluetooth-JBL_Tune_T120TWS_Green-3

Kiểu dáng trẻ trung, năng động, không dây hiện đại, nhỏ gọn, tai nghe Bluetooth JBL Tune T120TWSGRN có thể đồng hành cùng bạn ở mọi lúc mọi nơi, khi làm việc hay giải trí. Để mua được tai nghe với giá tốt nhất hãy ghé ngay các cửa hàng Phong Vũ trên toàn quốc, để mua hàng chính hãng, bảo hành uy tín với mức giá tốt nhất.

Comment
Share