191000688

Giới thiệu tổng quan về Bảng Phấn Mắt 6 Màu Silkygirl Truly Nude-02 Blossom.

Bảng Phấn Mắt 6 Màu Silkygirl Truly Nude-02 Blossom được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Silkygirl –  là thương hiệu từ Malaysia, được thành lập và phát triển từ năm 2005, các sản phẩm của Silkygirl thực hiện nhiệm vụ mang đến vẻ đẹp, sự quyến rũ, thu hút và phong thái tự tin cho phụ nữ Á Đông.

Các sản phẩm của Silkygirl tập trung ở các loại mỹ phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng thông qua một quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ. Hiện nay, các sản phẩm của Silkygirl trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại nhiều nước Đông Nam Á, cũng như đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường phương Tây.

Bảng Phấn Mắt 6 Màu Silkygirl Truly Nude-02 Blossom_1

Thành phần và công dụng

Bảng Phấn Mắt 6 Màu Silkygirl Truly Nude-02 Blossom được cấu thành từ những hạt phấn li ti, siêu mềm mịn cùng với các hạt nhũ nhẹ lấp lánh giúp tiệp đều lên bầu mắt mà không sợ bị rơi rớt hay mau xuống tông màu.

– Chất phấn cực kì đa dạng (lì, bán lì, có ánh nhũ) phù hợp với sở thích và nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

– Độ bám màu tốt, nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng lâu trôi. Các màu sắc cũng được phối rất thời trang và hoàn hảo, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, có thể sử dụng riêng lẻ hay phối lại với nhau đều đẹp.

– Rất dễ sử dụng nên hoàn toàn có thể dùng hàng ngày, mang lại cho bạn đôi mắt quyến rũ và xinh đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn.

Hướng dẫn sử dụng:

– Thoa một lượng vừa phải lên mắt bằng cách sử dụng cọ hoặc mút.

– Thoa thêm một lần nữa nếu muốn sắc nét hơn

– Để tạo hiệu ứng óng ánh hơn và giảm thiểu bụi bẩn, hãy sử dụng đầu ngón tay để vỗ màu lên mí mắt.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Đánh toàn bộ mí mắt với màu 02 hoặc 05.

Bước 2: Tán phấn & đánh đường viền mắt với màu 03 hoặc tạo mắt khói với màu số 06 tại phần khóe mắt ngoài.

Bước 3: Làm nổi bật phần xương chân mày với màu số 01 hoặc 04.

Comment
Share