191000685

Giới thiệu tổng quan về Bút Che Khuyết Điểm Silkygirl Quick Fix Care Concealer-02 Natural Medium.

Bút Che Khuyết Điểm Silkygirl Quick Fix Care Concealer-02 Natural Medium được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Silkygirl –  là thương hiệu từ Malaysia, được thành lập và phát triển từ năm 2005, các sản phẩm của Silkygirl thực hiện nhiệm vụ mang đến vẻ đẹp, sự quyến rũ, thu hút và phong thái tự tin cho phụ nữ Á Đông.

Các sản phẩm của Silkygirl tập trung ở các loại mỹ phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng thông qua một quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ. Hiện nay, các sản phẩm của Silkygirl trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại nhiều nước Đông Nam Á, cũng như đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường phương Tây.

Bút Che Khuyết Điểm Silkygirl Quick Fix Care Concealer-02 Natural Medium_1

Bút Che Khuyết Điểm Silkygirl Quick Fix Care Concealer-02 Natural Medium với chất kem mịn, cực nhẹ và mướt như lướt trên da. Chỉ một lượng kem nhưng chứa đựng những thành phần đặc biệt như: Chiết xuất vỏ cây Fraxinus (cây họ Oliu) & nhựa cây Nhũ Hương giúp làm sạch da và giảm bớt vùng da đen sạm, nốt tàn nhang và tình trạng lỗ chân lông to.

Bút Che Khuyết Điểm Silkygirl Quick Fix Care Concealer-02 Natural Medium có thiết kế nhỏ gọn như 1 thỏi son, chỉ cần chấm nhẹ lên vùng khuyết điểm, chiếc bút xinh xắn sẽ giúp bạn che giấu khuyết điểm một cách hoàn hảo, cực kỳ tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi

Bút Che Khuyết Điểm Silkygirl Quick Fix Care Concealer-02 Natural Medium có tác dụng nhanh chóng, hoàn hảo cho mọi loại da, không mất công phủ phấn nền, kem lót quá dày chỉ để che 1 vài vùng khuyết điểm mà còn làm mất vẻ tự nhiên

Bút Che Khuyết Điểm Silkygirl Quick Fix Care Concealer-02 Natural Medium_2

Ngoài ra, Bút Che Khuyết Điểm Silkygirl Quick Fix Care Concealer-02 Natural Medium còn có Sodium Hyaluronate, giúp ngăn ngừa lão hóa đồng thời dưỡng ẩm chuyên sâu giúp da luôn khỏe khoắn và tươi sắc.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Bấm 1-2 lần lên phần đầu bút để phần kem che khuyết điểm ra ở đầu cọ.

Bước 2: Dùng đầu cọ sản phẩm bôi trực tiếp kem lên vùng da cần che khuyết điểm như mắt, trán, má…

Bước 3: Dùng đầu cọ tán đều kem để đánh kem che giấu vùng da có khuyết điểm, mang lại vẽ đẹp tự nhiên.

Comment
Share