191000388

Đánh giá Balo cho mẹ Cozy Nappy Backpack-Hero Màu ghi Xám

Những chiếc ba lô tiện ích luôn là vật dụng không thể thiếu của các bà mẹ mỗi khi cho các bé ra ngoài. Với chất liệu bền đẹp cùng thiết kế chắc chắn, kết cấu ngăn đựng nhiều, bố trí hợp lý, ba lô Cozy Nappy Backpack sẽ trở thành người bạn đồng hành hỗ trợ mẹ đắc lực trong mỗi chuyến đi.

Thương hiệu Tiger Family được thành lập từ năm 1972 và phải triển bởi những nỗ lực không ngừng của những con người nhiệt huyết quan tâm đến sự phát triển của trẻ, Tiger Family dẫn đầu trong những sản phẩm cặp sách học sinh tiểu học siêu nhẹ, hỗ trợ cột sống chống gù lưng, trở thành thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng tại Đức và các nước châu Âu. Các vị phụ huynh và con của họ đã tin tưởng và lựa chọn balo Tiger family, coi cặp sách ba lô học sinh cấp 1 Tiger Family như một hành trang quan trọng không thể thiếu khi đến trường. Chính người mua hàng là người đánh giá thiết thực nhất chứ không phải ai khác.Balo cho mẹ Cozy Nappy Backpack-Hero Màu ghi Xám

Ra mắt các sản phẩm balo Cozy Nappy, Tiger Family cho thấy sự quan tâm của họ không chỉ dành cho các bé mà còn dành cho các ông bố, bà mẹ. Nhằm giảm bớt gánh nặng cũng như cho thấy sự tiện nghi cho phụ huynh giúp họ có thể mang được nhiều hơn nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn.

Với các tiêu chí hàng đầu cho balo, Cozy Nappy sở hữu

Chất liệu vải dày dặn, bền đẹp mang đến cảm giác thoải mái cho người đeo cũng như sự tin tưởng của người dùng.

Quai đeo có thể điều chỉnh độ dài một cách linh hoạt. Với thiết kế được lồng miếng xốp ở bên trong, dây đeo giúp mẹ cảm thấy êm ái, dễ chịu, không mỏi cổ, đau vai khi đeo ba lô trong thời gian dài.

Balo gồm ngăn chứa lớn rộng rãi và nhiều ngăn nhỏ tiện dụng, giúp mẹ phân chia các ngăn dễ hơn và lưu trữ được nhiều đồ đạc.

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng, không chỉ là một món đồ mang tính tiện dụng mà còn là thời trang dành cho các mẹ.

Comment
Share