191000291

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Nước dùng cô đặc Sài Gòn Food vị Thái 150g

Nước dùng cô đặc Sài Gòn Food vị Thái 150g

Nước dùng cô đặc Sài Gòn Food vị Thái 150g là sản phẩm của thương hiệu SG Food của Việt Nam. Đây là sản phẩm được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh, không chất bảo quản, cung chất nhiều chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe và rất an toàn khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm

Nước dùng cô đặc Sài Gòn Food vị Thái 150g là sản phẩm dùng để nấu nước lẩu, nước canh, súp hay nấu nước cho các món hầm. Sản phẩm được đóng gói dạng gói, kích thước 16 x 6 x 1 cm và trọng lượng 150g.

Nước dùng cô đặc Sài Gòn Food vị Thái 150g là sản phẩm được chiết xuất từ xương cá hồi và hải sản, đảm bảo hương vị thơm ngon, vị ngọt đậm đà và đạt chỉ tiêu vệ sinh an toàn thực phẩm. Các thành phần nguyên liệu trong một gói nước dùng cô đặc gồm:

  • Nước, me, dầu đậu nành, ớt, hành, sả, riềng, dầu điều, lá chanh, gia vị
  • Chỉ tiêu chất lượng chủ yếu trên 100g
  • Năng lượng ≥ 116 Kcal
  • Protein ≥ 2 %

Nước dùng cô đặc Sài Gòn Food vị Thái 150g đem đến cho gia đình bạn một nồi nước lẩu thơm ngon, vị chua cay nóng hổi hấp dẫn hay một nồi canh, soup hoặc hầm đậm vị trong bữa ăn gia đình. Sản phẩm được thiết kế bao bì nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng vận chuyển, sử dụng. Ngoài việc được sản xuất từ các nguyên liệu sạch, sản phẩm cũng không chứa các tạp chất, không độc hại, bảo quản được lâu dài, không biến chất.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Một gói Nước dùng cô đặc Sài Gòn Food vị Thái 150g pha với 1.5 lít nước, dùng được cho 6 người. Sản phẩm thích hợp để làm nước lẩu hoặc nước các món canh, soup, hầm.

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời. Sau khi đã mở gói, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh được 1 tuần hoặc 3 tháng trong ngăn đá tủ lạnh.

Comment
Share