191000202

Đánh giá Combo 2 hộp Tăm bông Ikami Baby 2 đầu xoắn loại 160 cái/hộp

Tăm bông cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Ikami được sản xuất bởi công ty Heiwa – Nhật Bản – có trên 50 năm kinh nghiệm sản xuất tăm bông. Sử dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến khép kín trong môi trường vô trùng đặc biệt an toàn vệ sinh, bên cạnh nguồn nguyên liệu cao cấp, sản phẩm an toàn với tất cả các đối tượng sử dụng kể cả trẻ sơ sinh.

Thân tăm bông cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được làm từ giấy, đảm bảo chắc chắn và an toàn, không gây độc hại đến môi trường như các loại tăm bông có thân bằng nhựa trên thị trường hiện nay. Ngoài tác dụng cơ bản của mình giúp vệ sinh cá nhân, tăm bông Ikami còn giúp người dùng góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế tình trạng rác thải nhựa đang trở nên nghiêm trọng hiện nay.Combo 2 hộp Tăm bông Ikami Baby 2 đầu xoắn

Đầu bông được làm hoàn toàn từ cotton tự nhiên, mềm mại không bị xù hay bong ra rất tốt đối với trẻ, bông tẩm chiết xuất kháng khuẩn tự nhiên CHITOSAN giúp diệt khuẩn ngay trong quá trình sử dụng.

Được cấu tạo bởi hai đầu dạng xoắn với 5 vòng xoắn tăm bông Ikami Baby Regular giúp dễ dàng lấy chất bẩn hơn các sản phẩm thông thường. Với khả năng tạo các vòng xoáy giúp chất bẩn dễ dàng bám vào và được lấy ra.

Sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm tăm bông của Hội liên hiệp Nguyên liệu Vệ sinh Nhật Bản (JHPIA), an toàn thân thiện với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm rất được các bà mẹ tin dùng.

Được đóng gói 160 chiếc tiện lợi trong hộp nắp bật. Rất tiện dụng và vô cùng cần thiết đối với mẹ và bé.

Comment
Share