191000196

Giới thiệu tổng quan về Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Bio Clinic Shampoo 300ml.

Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Bio Clinic Shampoo 300ml được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng It’s Well Plus – một thương hiệu chuyên về nghiên cứu và sản xuất các dòng mỹ phẩm với thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn, chất lượng tốt tới người dùng.

Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Bio Clinic Shampoo 300ml_1

Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Bio Clinic Shampoo 300ml có chức năng giúp ngăn ngừa rụng tóc nuôi dưỡng tóc mọc nhanh và nhiều hơn, diệt khuẩn, giảm bã nhờn dư thừa trên da đầu tăng hiệu quả trong việc trị gàu và ngứa, tạo điều kiện cho tinh chất dưỡng thẩm thấu sâu vào chân & nang tóc. Hơn nữa, dầu gội hoàn toàn không chứa hóa chất có hại cho da đầu, đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Bio Clinic Shampoo 300ml được chiết xuất từ 48 loại thảo dược quý hiếm giúp nuôi dưỡng tế bào chân tóc, kích thích sự tái sinh của tóc mới và giúp tế bào da đầu hồi phục trở lại.

Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Bio Clinic Shampoo 300ml không chứa các chất tẩy mạnh như các loại dầu gội thông thường. Các chất tẩy này thường là nguyên nhân khiến da đầu dễ bị kích ứng, gây rụng các chân tóc con mới mọc. Và hoàn toàn không chứa Paraben, Silicon & chất tạo màu.

Khuyến thích sử dụng Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Bio Clinic Shampoo 300ml hàng ngày để chăm sóc tóc, giúp tóc khỏe mạnh hơn đồng thời giúp kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc.

Comment
Share