191000181

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Son kem lì #02 Moderato (Màu nude cam đất)Lip Velvet Semi Matte 8g

Son kem lì #02 Moderato (Màu nude cam đất)Lip Velvet Semi Matte 8g

Son kem lì #02 Moderato (Màu nude cam đất)Lip Velvet Semi Matte 8g là sản phẩm của thương hiệu It’s Well Plus đến từ Hàn Quốc. Được biết đến như một trong các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, It’s Well Plus luôn cố gắng đem lại sự hài lòng cho khách hàng bởi các sản phẩm chiết suất tự nhiên, chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng và có giá cả hợp lý. Nhờ đó, It’s Well Plus không những có được sự tin dùng của thị trường trong nước, mà còn ở cả quốc tế.

Thông tin sản phẩm

Son kem lì #02 Moderato (Màu nude cam đất)Lip Velvet Semi Matte 8g với tông màu nude cam đất sang trọng, thích hợp với nhiều sắc môi khác nhau. Cùng với hiệu ứng lì đặc biệt, son không gây bợn hay thô ráp trên môi khi sử dụng.

Độ che phủ của son kem lì đạt tới độ hoàn hảo, phủ đến tận kẽ môi. Chỉ với một lớp son, sẽ khiến cho đôi môi bạn mềm mượt như nhung. Đặc biệt, trong son còn chứa chất dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da, cải thiện tình trạng môi khô, nứt nẻ, cũng như bảo vệ môi trước các tác động xấu từ môi trường, đặc biệt là ánh sáng mặt trời.

Ngoài ra, trong Son kem lì #02 Moderato (Màu nude cam đất)Lip Velvet Semi Matte 8g còn có vitamin E, Bơ Shea, dầu Oliu giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho môi, giúp cho môi luôn căng mọng và mềm mại. Các thành phần dầu hắc mai biển, dầu nụ tầm xuân, dầu Argan có chứa nhiều acid béo, chất chống oxy hóa, beta caroten giúp bảo vệ môi khỏi các tia cực tím, cũng như cải thiện tình trạng môi thâm, sậm màu.

Hướng dẫn sử dụng

Người dùng nên thoa son nhẹ nhàng, từ giữ lòng môi rồi lan dần sang 2 bên khóe môi. Đều này giữ ho màu son được đều và không gây lem môi. Động tác thực hiện nên nhẹ nhàng, khéo léo.

Son kem lì #02 Moderato (Màu nude cam đất)Lip Velvet Semi Matte 8g cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em và ánh sáng mặt trời.

Comment
Share