191000147

Giới thiệu tổng quan về Mặt nạ nghệ Wonmom (50g).

Mặt nạ nghệ Wonmom (50g) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Wonmom – là một công ty của Việt Nam chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm mỹ phẩm kế thừa tinh hoa y học cổ truyền và cải tiến theo y học hiện đại để tăng cường và phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng thon gon sau sinh cho mẹ và các dòng sản phẩm chăm sóc bé yêu sạch và an toàn để các chị em phụ nữ yên tâm khi lựa chọn cho bé yêu của mình.

Mặt nạ nghệ Wonmom (50g)_1

Mặt nạ nghệ Wonmom (50g) là bài thuốc chăm sóc da mặt vô cùng hiệu quả với các thành phần như Tinh bột nghệ, Tinh dầu nghệ, Dầu dừa, Dầu cám gạo, Glycerin, Trà xanh và một số tá dược vừa đủ, dầu Jojoba,…tất cả thành phần là 100% thiên nhiên rất lành tính, an toàn cho da, ngay cả cho mẹ đang mang thai hay sau sinh đều sử dụng được. Đặc biệt trong mặt nạ nghệ có chứa các hạt nghệ đóng vai trò vừa cung cấp dưỡng chất vừa tẩy tế bào chết cho da giúp dưỡng chất thẩm thấu qua da nhanh hơn cũng như giúp da ngày càng mềm mịn sáng hồng hào.

Mặt nạ nghệ Wonmom (50g) có thiết kế sử dụng rất dễ dàng vì sản phẩm đã được điều chế thành dạng mặt nạ sệt. Sau khi rửa mặt sạch hoặc xông mặt và lau khô thì chỉ cần lấy một ít thoa đều lên mặt và để trong vòng 10-15 phút rồi rửa lại với nước sạch là được. Các hạt massage có trong mặt nạ nghệ sẽ giúp nhẹ nhàng tẩy da chết trong quá trình rửa và massage.

Comment
Share