191000137

Giới thiệu tổng quan về Hộp chia sữa hình dáng bò sữa Basilic D058.

Hộp chia sữa hình dáng bò sữa Basilic D058 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Basilic – là nhãn hiệu hàng đầu tại Đài Loan với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồ dùng trẻ em, thương hiệu Basilic được ưa chuộng tại Đài Loan, nhiều quốc gia Châu Âu và các nước trong khu vực. Toàn bộ sản phẩm Basilic không BPA, được kiểm định 100% an toàn cho bé. Các sản phẩm Basilic được thiết kế xinh xắn, đáng yêu, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của bé như dòng sản phẩm cho bé ăn (bình sữa, bát ăn, thìa dĩa, cốc uống nước, ti ngậm, trữ sữa…), dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé (dụng cụ hút mũi, uống thuốc…), dòng sản phẩm vệ sinh cho bé (bấm móng, bàn chải, dụng cụ cọ rửa…)

Hộp chia sữa hình dáng bò sữa Basilic D058_1

Hộp chia sữa hình dáng bò sữa Basilic D058 sở hữu thiết kế độc đáo, nổi bật mô phỏng hình dáng 4 chân của chú bò sữa để tạo thành 4 ngăn chứa sữa riêng biệt, tiện lợi. Đặc biệt, thiết kế hình bò sữa tạo sự thích thú, mang niềm vui khi bé uống sữa.

Hộp chia sữa hình dáng bò sữa Basilic D058 được thiết kế 4 ngăn với dung thích 120ml giúp bạn có thể dễ dàng cho sữa vào từng ngăn, sau đó cất giữ, bảo quản sữa dễ dàng. Hộp chia sữa được làm từ chất liệu nhựa PP và nhựa PE cao cấp chịu lực, chịu nhựa tốt, độ bền cao đặc biệt không chứa hợp chất BPA đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

Hộp chia sữa hình dáng bò sữa Basilic D058_2

Hộp chia sữa hình dáng bò sữa Basilic D058 được thiết kế kích thước nhỏ gọn, nắp đậy chắc chắn giúp bé có thể mang theo khi đi học hay các chuyến du lịch, dã ngoại… Đặc biệt với 4 ngăn riêng biệt bạn có thể chia nhỏ sữa theo nhu cầu từng bữa ăn khoa học cho bé. Hơn nữa, thiết kế với cổ chuẩn, chiều dài hộp vừa phải giúp bạn dễ dàng cọ rửa, vệ sinh mọi góc cạnh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ.

Hộp chia sữa hình dáng bò sữa Basilic D058_3

Comment
Share