191000132

Đánh giá Núm ti chống sặc cổ rộng size L (01 chiếc/vỉ)

Basilic là một trong những thương hiệu hàng đầu được các bà mẹ trên thế giới ưa chuộng và tin tưởng. Basilic với trên 20 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất đồ dùng dành cho các bé. Chất lượng sản phẩm Basilic đạt chuẩn về độ an toàn được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia y tế với 100% không chứa BPA (hóa chất thường được sử dụng trong sản xuất các loại nhựa, gây gián đoạn đến sự phát triển của trẻ nhỏ). Các sản phẩm chính của Basilic gồm: dòng sản phẩm dành cho bé ăn (bình sữa, bát ăn, ca uống nước, ty ngậm…), dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé như dụng cụ hút mũi, uống thuốc… và dòng sản phẩm vệ sinh cho bé như bấm móng, bàn chải hay dụng cụ cọ rửa…

Sản phẩm núm ti silicone ra mắt được rất nhiều các bố mẹ tin dùng bởi sự tiện lợi, 1 phần giúp Sản phẩm được làm từ chất liệu silicone an toàn với thiết kế van thoát khí thông minh và hình dáng núm ti tự nhiên sẽ đảm bảo chăm sóc sức khỏe Bé tốt nhất trong từng bữa ăn và cho từng giai đoạn phát triển.Núm ti chống sặc cổ rộng size L

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Đối với những Bé mới chuyển sang giai đoạn bú bình, thiết kế dáng đầu ti hình chữ thập có cơ chế giống ti Mẹ giúp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và an tâm khi Bé bú.

Núm ti đã được kiểm định 100% không chứa hóa chất độc hại BPA (Hóa chất có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của bé).

Sữa chảy nhiều hay ít phụ thuộc vào lực mút của Bé, điều này giúp Bé tránh tình trạng sặc, sốc và được phát triển bình thường như đang bú Mẹ.

Chỉ cần dùng 1 núm ti duy nhất cho các Bé ở nhiều độ tuổi khác nhau mà Mẹ không cần phải thay size S – M – L như các núm ti khác.

Thiết kế van thoát khí thông minh ngăn chặn tối đa lượng không khí thừa vào bụng Bé, từ đó hạn chế tình trạng đầy hơi, nôn trớ thừa hay gặp ở trẻ khi bú bình.

Lưu ý

Khi pha sữa chỉ nên dùng nước nóng khoảng 70 độ C, tránh sử dụng nước sôi.

Cần thay núm ti mới khi núm bị rách, thủng hoặc biến dạng.

Comment
Share