191000114

Giới thiệu sản phẩm Bình sữa PC có van chống sặc và chống đau bụng (120ml – S) Basilic D027

Bình sữa PC có van chống sặc và chống đau bụng (120ml – S) Basilic D027 sử dụng nguyên liệu PC, đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, không chứa các thành phần hóa học hay hóa chất độc hại như BPA, đảm bảo an toàn trong quá trình bé sử dụng sản phẩm.

Bình sữa PC có van chống sặc và chống đau bụng (120ml - S) Basilic D027

Bình sữa có núm ti chữ thập giúp dòng sữa chảy đều đặn theo tia. Bên trong bình sữa có phần ống dài. Thiết kế này giúp bé không bị sặc sữa, dẫn không khí đi sâu và nằm lại dưới đáy bình, không đi vào bụng bé gây rối loạn tiêu hóa.

Thân bình có các vạch chia mi-li-lít rất rõ ràng, giúp cha mẹ pha sữa đúng theo tiêu chuẩn dinh dưỡng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắp bình đúng cách để tránh rò sữa.
  • Vệ sinh sạch sẽ sau khi dùng.
  • Có thể tiệt trùng trong lò vi sóng, nước sôi, máy rửa bát và máy tiệt trùng.

Đôi nét về thương hiệu Basilic

Basilic là thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan, các quốc gia Châu Á và nhiều nước Châu Âu khác như Mỹ, Anh. Basilic chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé đến từ Đài Loan. Ban đầu, Basilic sản xuất các sản phẩm vắc xin tại thị trường Đài Loan. Đến năm 1995 Basilic đã tập trung phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt chăm sóc dành riêng cho mẹ và bé. Các sản phẩm của Basilic luôn đảm bảo chất lượng an toàn cho trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh. Các sản phẩm của Basilic đều đạt các tiêu chuẩn về độ an toàn, không chứa BPA hay các hóa chất độc hại khác.

Comment
Share