191000095

Giới thiệu tổng quan về Bàn chải đánh răng Silicon Basilic D082.

Bàn chải đánh răng Silicon Basilic D082 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Basilic – là nhãn hiệu hàng đầu tại Đài Loan với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồ dùng trẻ em, thương hiệu Basilic được ưa chuộng tại Đài Loan, nhiều quốc gia Châu Âu và các nước trong khu vực. Toàn bộ sản phẩm Basilic không BPA, được kiểm định 100% an toàn cho bé. Các sản phẩm Basilic được thiết kế xinh xắn, đáng yêu, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của bé như dòng sản phẩm cho bé ăn (bình sữa, bát ăn, thìa dĩa, cốc uống nước, ti ngậm, trữ sữa…), dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé (dụng cụ hút mũi, uống thuốc…), dòng sản phẩm vệ sinh cho bé (bấm móng, bàn chải, dụng cụ cọ rửa…)

Bàn chải đánh răng Silicon Basilic D082_1

Bàn chải đánh răng Silicon Basilic D082 được làm từ chất liệu đặc biệt với phần lông bàn chải được làm từ chất liệu Silicone mềm mại, dẻo dai không gây tổn thương cho phần nướu bé. Phần thân được làm từ chất liệu nhựa PP và TPR với kiểm định 100% an toàn không chứa BPA. Bàn chải có thể chịu được nhiệt đô cao nên dễ dàng tiệt trùng.

Bàn chải đánh răng Silicon Basilic D082 có thiết kế thanh chắn vô cùng ưu việt giúp ngăn chặn việc bàn chải đi quá sâu vào họng bé khi đánh cũng như hỗ trợ bé tối ưu trong việc tập đánh răng. Đặc biệt, thanh chắn có 2 lỗ thoát khí 2 bên giúp bé không bị khó thở bởi miếng chắn.

Bàn chải đánh răng Silicon Basilic D082 là sản phẩm an toàn và tiện lợi nên bố mẹ có thể mua về cho bé sử dụng, đồng thời hướng dẫn cho bé cách đánh răng đúng kỹ thuật để có được hàm răng chắc khỏe.

Comment
Share